Chương 401 hứa hẹn 【 hôm nay một chương 】
"Năm trước ở trong trường học nhận thức một vị bạn gái." Phùng Quốc Minh lúc này không dám lại chất vấn Hạ Vân Kiệt, mà là thành thành thật thật mà trả lời.
Người khác không biết Hạ Vân Kiệt năng lực, Phùng Văn Bác đám người bao gồm Đào Lệ Trân ở bên trong đều rất rõ ràng, thấy Hạ Vân Kiệt lần thứ hai hỏi Phùng Quốc Minh ở Anh quốc có hay không giao bạn gái, Đào Lệ Trân mí mắt không cấm nhảy nhảy, không phải không có lo lắng hỏi: "Thúc gia, có phải hay không Quốc Minh vị này bạn gái có cái gì vấn đề?"
"Vấn đề đảo không có gì, chỉ là có điểm đặc thù. Nếu hai người là thiệt tình yêu nhau đảo cũng không cái gọi là, nếu chỉ là nam nữ chi gian thân thể vui thích, ta kiến nghị Quốc Minh vẫn là nhân lúc còn sớm cùng nàng chia tay đi." Hạ Vân Kiệt nghĩ nghĩ trả lời.
Thấy Hạ Vân Kiệt giống như còn có bổng đánh uyên ương ý tứ, Ngô Xương Vũ cùng Phùng Nghị Khiết đều hơi hơi nhíu hạ mày, cho rằng Hạ Vân Kiệt quản được có điểm quá nhiều, mà thân là đương sự Phùng Quốc Minh đã không phục nói: "Ollie duy á không có gì đặc thù, ta ái nàng, ta sẽ không theo nàng chia tay."
"Làm càn, ngươi quá Thúc gia nói đặc thù, kia Ollie duy á liền đặc thù. Ngươi vẫn là sớm một chút......" Phùng Chính Thành liền Phùng Quốc Minh như vậy một cái bảo bối nhi tử, vừa nghe Hạ Vân Kiệt nói liền trực tiếp cấp nhi tử bạn gái hạ phán thư, hiện giờ thấy hắn thế nhưng còn dám phản bác nghi ngờ Hạ Vân Kiệt nói, lập tức liền trừng mắt phẫn nộ quát.
"Chính Thành, hiện tại đều thời đại nào, người trẻ tuổi tình tình ái ái là người trẻ tuổi sự, chúng ta liền không cần nhiều quản. "Phùng Nghị Khiết thật là yêu thương Phùng Quốc Minh cái này cháu trai, huống hồ nàng cũng tôn trọng luyến ái tự do, thấy đệ đệ Phùng Chính Thành thế nhưng có cưỡng bách cháu trai cùng Ollie duy á chia tay ý tứ, nhịn không được cau mày ngắt lời nói, nói chuyện khi còn có điểm bất mãn mà nhìn Hạ Vân Kiệt liếc mắt một cái.
Này cũng khó trách Phùng Nghị Khiết sẽ có cái này hành động, lại nói tiếp Hạ Vân Kiệt liền Phùng Quốc Minh bạn gái cũng chưa gặp qua, như thế nào liền có thể nói nhân gia bạn gái đặc thù, hơn nữa khuyên hắn sớm một chút chia tay đâu? Nếu không phải ngại với phụ thân tình cảm, Phùng Nghị Khiết thật đúng là tưởng chỉ vào Hạ Vân Kiệt chất vấn một phen, hỏi một chút hắn dựa vào cái gì nói loại này không hề căn cứ nói
"Ha hả, Nghị Khiết nói được cũng là, người trẻ tuổi sự tình liền tùy người trẻ tuổi đi thôi." Hạ Vân Kiệt thấy Phùng Văn Bác có bão nổi dấu hiệu, hướng hắn bày xuống tay, đoạt ở trước mặt hắn nói.
"Chính là, Thúc gia, như vậy có thể hay không có......" Đào Lệ Trân ngày thường tuy rằng rất thương yêu nhi tử, nhưng lúc này nàng lại căn bản không đi quan tâm nhi tử cảm thụ, mà chỉ để ý Hạ Vân Kiệt ý kiến.
Bởi vì nàng rất rõ ràng, Hạ Vân Kiệt thiết khẩu đoạn kim, một câu một cái chuẩn. Nếu hắn nói đặc thù vậy nhất định đặc thù, nếu hắn nói nếu không có chân ái tình tồn tại chia tay đến hảo, vậy nhất định là chia tay đến hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...