Chương 1001 Monica 【 đầu tháng cầu một trương vé tháng 】
Đột nhiên nghe được ngoại quốc nữ nhân thanh âm Thẩm Lệ Đề không cấm mặt lộ vẻ kinh ngạc chi sắc, quay đầu triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại.
Này vừa thấy, liền tính Thẩm Lệ Đề tự nhận là vị mỹ nữ mắt đẹp trung cũng nhịn không được hiện lên một mạt hâm mộ ánh mắt. Chỉ thấy liền ở bọn họ bàn ăn biên lối đi nhỏ, mặt mang mỉm cười đứng một vị phong tình vạn chủng tóc vàng thiếu phụ.
Tóc vàng thiếu phụ ăn mặc toái hoa rộng thùng thình áo sơ mi cùng váy dài, rộng thùng thình áo sơ mi ở eo chỗ tùy ý mà đánh cái kết, lộ ra một tiểu tiệt tuyết trắng vòng eo. Trải qua thắt rộng thùng thình áo sơ mi, có nắn thân hiệu quả, thượng bộ gãi đúng chỗ ngứa mà đâu ở kia đối chỉ có dương nữu mới kham có được cực đại ngực khí, áo sơ mi cổ áo cúc áo cũng tùng đến gãi đúng chỗ ngứa, vừa vặn tốt lộ ra một mạt làm người tim đập thình thịch tuyết trắng thâm mương. Váy dài đồng dạng thực rộng thùng thình, lại che dấu không được nơi đó mặt tròn trịa dài rộng mỹ mông.
Để cho Thẩm Lệ Đề hâm mộ chính là, trước mắt vị này ngoại quốc thiếu phụ thế nhưng có được có thể so với Giang Nam vùng sông nước cô nương tuyết trắng kiều nộn da thịt, một chút đều không giống mặt khác lỗ chân lông thô to, trên da thịt tràn đầy tàn nhang người da trắng nữ nhân.
Đương nhiên trừ bỏ hâm mộ, Thẩm Lệ Đề còn thực kinh ngạc cái này ngoại quốc thiếu phụ thế nhưng có thể nghe hiểu được vừa rồi Lâm Bất Quần giảng tiếng Trung, cùng với nàng đối trung y đánh giá.
Liền ở Thẩm Lệ Đề hâm mộ kinh ngạc hết sức, Lâm Bất Quần đã mặt mang mỉm cười đứng lên, chào hỏi nói: "Nga, Monica, thật cao hứng lại lần nữa nhìn thấy ngươi, ngươi hôm nay thật xinh đẹp!"
"Cảm ơn ngươi khích lệ Lâm tiên sinh, vị này nữ sĩ là ngươi bạn gái sao? Nàng lớn lên thật xinh đẹp!" Monica mặt mang mỉm cười nói, ánh mắt đồng dạng có chút hâm mộ mà dừng ở Thẩm Lệ Đề trên người.
Thẩm Lệ Đề hâm mộ nàng đầy đặn, nàng gợi cảm, nàng phong tình vạn chủng khi, Monica đồng dạng cũng hâm mộ trước mắt vị này Đông Phương nữ tử cao gầy thướt tha, còn có kia độc hữu Đông Phương người khí chất.
"Monica nữ sĩ, ngươi hiểu lầm, ta cũng không phải Lâm tiên sinh bạn gái, ta bạn trai vừa mới đi ra ngoài gọi điện thoại." Thẩm Lệ Đề không chờ Lâm Bất Quần trả lời, cướp trả lời.
Nàng nhưng không nghĩ bị người hiểu lầm!
"Đúng vậy, Monica ngươi hiểu lầm. Trước mắt ta còn không phải Thẩm tiểu thư bạn trai, ta đang cố gắng tranh thủ đâu!" Lâm Bất Quần đi theo nói.
"Ta nhớ rõ các ngươi Trung Quốc có câu nói kêu yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, hẳn là hình dung chính là Thẩm tiểu thư như vậy nữ tử, Lâm tiên sinh ngươi cần phải cố lên!" Monica lại cười nói.
"Monica ngươi đối Trung Quốc văn hóa hiểu biết đến càng ngày càng nhiều." Lâm Bất Quần cười nói.
"Cảm ơn khích lệ." Monica mỉm cười gật gật đầu, sau đó ưu nhã Địa Trùng Thẩm Lệ Đề vươn tay nhỏ, mỉm cười nói: "Ta kêu Monica, là nhà này nhà ăn lão bản, cảm tạ ngươi tới chúng ta nơi này dùng cơm, hy vọng ngươi có thể sử dụng cơm vui sướng, có bất luận vấn đề gì cũng thỉnh không cần chần chờ nói cho chúng ta biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...