Part 5 (Engagement Party)

1.7K 36 5
                                    

(Denise Loii's P.O.V)

"Je!" Tawag ko kay Jeje at inayos ang neck tie niya. Mamaya na kasi ang engagement party namin na gaganapin sa labas ng bahay sa may pool area. Excited na excited na talaga ako na gawin ang mission ko!

And yes! Tama kayo ng nababasa, balak ko sa misyon ko na akitin at gawing lalaki si Jeje para sa ikauunlad ng angkan nila hahahaha

"Ano bang tinatawa tawa mo dyan ha?!" Pagsusungit nanaman niya saakin.
"Wala!" Pag susungit ko din sakanya.

Sige lang, sungitan mo lang ako kasi alam kong mababaliw ka din saakin at mamahalin mo ako habang buhay! Sabi ko sa sarili ko habang tinitignan ang mga kilos ni jeje ko.

Bigla kong binuksan ang phone ko kung saan doon ko nilista ang mga balak ko kay Jeje ko hihi

"Operation: Make my Jeje be a MAN

1. Dakutan ang kanyang tutuy
2. Pagkatapos dakutan ang tutuy ay agad siyang susunggaban ng halik
3. Magsuot ng mga seksing damit upang maakit sya
4. Titigan sabay kindatan
5. Gabi gabing makipag make love in less than 2 hrs.

Agad akong napangiti sa ginawa ko! Para akong baliw pero syempre dahil masunurin ako, gagawin ko ang sabi nila Mrs Sanchez na magparami kami ng kanilang lahi! Kaya gagawin ko na agad ang number 5! Este number 1 dahil mas maganda kung doon muna magsimula umpisa.

"Congratulations to our soon to be Mrs Sanchez" Masayang sabi ng mommy ni Jeje saakin. Mabilis namang natapos ang party dahil kanina pa nagmamaktol na parang bata itong si Jeje! Nangangati na daw sya sa suot niyang tuxedo at gusto niya nang pumasok sa loob ng bahay! Nakakainis napaka kill joy talaga ng baklang ito ah?!

"Tara na babe, let's go upstairs and be wild" mapang akit na sabi ko sakanya.
"Aba! Mandiri ka nga sa mga sinasabi mo! Ewww ewww ewww!" Pag iinarte netong baklita.

Inirapan ko nalang siya at sumunod sa taas. Kailangan ko nang masimulan ang plano ko dahil nalalapit na kaming ikasal. Mabuti ang sang ayon saakin ang kapalaran dahil maninirahan na kami ni Jeje ko sa panibagong bahay.

Advance wedding gift saamin ng parents ni Jeje ang bahay na yon. At bukas na daw kami lilipat.

At bukas ko na din uumpisahan ang lahat.

Vote//Comment// hihi

Ang Asawa kong BAKLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon