Continuation
Nauna akong nagising kay Jeje. Agad akong pumunta sa kusina para magluto ng hapunan dahil past 6pm na pala.
"Sarap! Takpan ko muna" hindi ko muna gigisingin si Jeje ngayon dahil alam kong masarap ang tulog niya, baka mabadtrip lang sakin pag ginising ko eh!
"Caleb Kerby Smith is calling you on messenger"
Agad kong sinagot ang video call ni Caleb sa messenger sakin. Miss na ko neto! Hahahahah
"Supp Caleb!" Bati ko sakanya
"Denise musta bilang house wife? Malapit na graduation"
"Maayos na maayos naman Leb! Hala? Next next next next week na pala diba?"
"Yup. Punta ka ah? Nga pala si Nathalie" at nilapit ni Caleb ang kasama niyang babae
"Hi Nathalie! Ang ganda mo naman sobra!"
"Thanks Denise. Nice meeting you again pala"
Kahit amerikana tong si Nathalie ay tuwid naman siyang mag tagalog dahil lagi daw sila ng pamilya niya nag babakasyon dito sa pinas.
Napasarap naman ang kwentuhan namin at naabutan kong pababa na ng hagdan si Jeje na ang seryoso ng mukha.
Patay! Naririnig niya kaya kanina? Kanina pa ba siya gising?! Juice koooo
"Ah hahaha ang saya naman.. sige Leb mamaya nalang ulit"
"Sure. Kakain na din kami ni Nathalie. Bye Loii!"
Pinatay kona ang tawag dahil di ko gusto ang aura ni Jeje. Katacuuuute!
"Oh bat mo pinatay? Bumaba lang naman ako?" Aba? Sungit talaga!
"Ww-wala! Ang seryoso kasi ng mukha mo"
"Ang ingay nyo mag usap ng Caleb mo eh!" Anodaw? Caleb? Ko?
"Je! May girlfriend na si Caleb, kausap ko nga din eh! Si Nathalie." Pagpapaliwanag ko
"Defensive agad! Edi hindi na"
"Kumain nalang tayo Je, para good mood kana yiee"
Nakakagulat at lumapit saakin si Jeje. Gwapo niya kaasar. Nasisilaw ako sa mga titig niya!
"Hindi pa ako gutom" sasagot lang need pa akong patayin sa titig? Nakuuuuu
"Edi mamaya! Nood nalang tayo"
Sumalampa na kaming dalawa sa sofa at nanood ng palabas na hindi ko alam.
Ang weird naman. Ang intense ng kissing scene nung dalawang bida. Napatingin akp kay Jeje na naka pokus lang sa pinapanood namin.
Bigla kong naalala yung ginawa ko sakanya nung nakaraang araw! "AHA ng maulit nga!"
Lumapit ako at sinandal ang ulo sa balikat ni Jeje.
Nilagay ko din ang isang kamay ko sa hita niya and I gently scrubbed it.Naramdaman kong napa lunok si Jeje at pinipigilan kong ngumiti
HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHA tingnan lang natin ang mangyayari.
Pinagpapatuloy ko lang ang pag massage sa hita ni Jeje hanggang marating ko ang "junjun" part niya.
"Ang kulit mo talaga Denise!" galit na sabi ni Jeje
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong BAKLA
RomancePROLOGUE Denise Loii Fernandez Ay isang ulirang at mapagmahal na ate sakanyang kapatid. Dahil bata palang ay naiwan na sila ng magulang nila, naging masipag etong magtrabaho para sa ikabubuhay nilang magkapatid. Pero.... Isang lumang kasulatan ang...