(Jeje's P.O.V)
Kainis! Ang tagal ng babaitang yon! Masyado na akong excited sa bahay KO.
"Hoy ano vah?! May balak ka pa bang umalis tayo? Inaaksaya mo oras ko gurl!" Sigaw ko sakanya.
"Tekaaaa eto na" At bigla akong napanganga sa pag labas nya ng gate. Sht! Kitang kita yung korte ng katawan nya at kung titignan mo sa itaas, masyadong fitted ang suot nyang t-shirt na bakat na bakat ang naglalakihan niyang di--- teka?! Ano 'tong iniisip ko? Never ko dapat pag interesan yang vavaitang yan noh!"Uyyyy nakita ko napatulala ka at ang tagal mong naka titig sa booby ko! Hahahaha"
Pang asar niya sakin.
"Tinignan ko lang yung ootd mo! At ang pangit mo pumorma eww!" Pag tataray ko sabay tingin sa ibang direksyon."Ah talaga ba?" Biglang lapit sakin ng vavaita
"Mamaya pag nandon na tayo, pwedeng pwede mo 'tong angkinin" Nagulat ako sa ginawa nya at pinadakot niya ang kamay ko sa kaliwang dibdib nya."Ahhhhhh!!! Ow my goshi! Nakaka diri ka! Ang manyak mong bwisit ka grrrr!" Inis na sigaw ko sakanya at pumasok ako sa loob ng kotse.
Pero nakaramdam agad ako ng init kanina sa ginawa nya at may kung anong tumigas dito sa baba ko.. NO NO NO this can't be! Di pwede 'to nakakadiri ewwww! At umiling iling ako.
Bigla namang bumukas ang pinto at sumakay na di Denise at nagsimula nang umandar ang sasakyan.
"Wow ang laki ng bahay" Napalingon ako kay Denise, kitang kita sakanya ang pagkamangha sa bahay namin na Penthouse na gift nila dadshi.
Bigla kong naalala ang past ni Denise na naikwento saakin ni mommy. Di halata sa baliw na 'to na may ganong problema pala siya at kung umasta tila susunggaban ka any minute. Napaka baliw na babae tong si Denise! Ang ouchy sa bangs!"Then, let's go inside" aya ko sakanya at parang maamong tuta naman itong sumunod. Wow himala sa vavaitang to!
Masyadong malaki ang bahay para saaming tatlo ni Denise at ng kapatid nya. Sinadya daw talaga nila mommy ito dahil nag eexpect sila na makakagawa na agad kami ng anak nitong si Denise.
Nakakaloka! Muntik na akong maduwal noong narinig ko yon! Ilang aponis ba ang kailangan nila at napaka laki netong bahay na itech!?
Vote//Comment// hihi
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong BAKLA
RomancePROLOGUE Denise Loii Fernandez Ay isang ulirang at mapagmahal na ate sakanyang kapatid. Dahil bata palang ay naiwan na sila ng magulang nila, naging masipag etong magtrabaho para sa ikabubuhay nilang magkapatid. Pero.... Isang lumang kasulatan ang...