"You want this right?" Seductive na tanong ni Jeje
"Yes Je!" At hinalikan ko ulit sya.Biglang naging agresibo sa paghalik si Jeje at tinanggal ang suot niyang sweater. Akmang hahalikan niya ako sa leeg pero pinigilan ko siya
"Stop! Pawis ako, let me take a shower first" Pagputol ko sa ginagawa niya
"NO!" At hinalikan niya ang leeg ko ng dahan dahanBinuhat niya ako at patuloy pa rin ang paghalik saakin, hiniga niya ako sa sofa at doon pinagpatuloy ang ginagawa niya.
"Ohhh Je" mahinang ungol ko sa pangalan niya
Tinanggal niya ang sandong suot ko at inumpisahanag limasin ang dibdib ko nang napaka bilis habang hinalikan akoHindi ko aakalaing ganito kagaling si Jeje! Para bang sanay na sanay na siya sa ginagawa niya.
Biglang umupo si Jeje at kinandong ako, patuloy ang halikan naming dalawa hanggang sa naramdaman kong binubuksan niya na ang zipper ng pantalon niya.
" I wanna go inside you" bulong saakin ni Jeje na lalong ikinainit ng buong katawan ko.You would not believe your eyes
If ten million fireflies
Lit up the world as I fell asleep🎶'Cause they fill the open air
And leave teardrops everywhere
You'd think me rude but I would just stand and stare🎶"Tangna istorbo!" Rinig kong bulong ni Jeje
Biglang napahinto kami sa ginagawa namin dahil may tumatawag sakaniya.
"Yes this is Jericho Dylan" sagot nito sa kausap niya
Bigla kong sinuot ang mga damit na tinanggal ni Jeje kanina, bigla akong nanghinayang dahil kung kailan malapit na sana. Pero ayos na din dahil alam kong mapapadali kong matapos ang misyon ko.
"May urgent meeting ako babe, gotta go" kumaripas ng takbo paitaas si Jeje papunta sa kwarto upang mag bihis siguro.
Pero ngayon lang niya ako tinawag na BABE!
"May urgent meeting ako babe, gotta go"Paulit ulit kong naririnig ang mga huling sinabi ni Jeje saakin. Kinikilig ako dahil malapit na ata niya akong mahalin! Ahhhhhhh!
Pagpipigil ko sa kilig ko.Pag dungaw ko sa bintana ay nakita kong nakaalis na ang sasakyan namin. Naisipan kong magluto ng ulam baka masarapam si Jeje at maituloy namin ang naudlot kanina. Masayang sabi ko sa sarili.
"I'm home" nagulat ako at umuwi na agad si Jeje, buti at ihahain ko nalang ang niluto kong Caldereta.
"Yey! Andito kana. Tara let's eat!" Aya ko sakanya at nag umpisang kumain.
Nakaka intense ang nangyayari samin ngayon, dahil sa bawat subo namin ay sabay kaming napapatitig sa isa't isa."Ako maghuhugas, mag shower kana matutulog akong maaga"
Tumango lang ako at sinunod ang sabi niya.Nakatulala ako sa mga bula sa bathtub "Bakit ang bilis ng pangyayari? Ito na kaya ang simula?" Mahinang tanong ko sa sarili.
Pagtapos kong mag patuyo ng buhok ay sinuot kona agad ang bathrobe na kapartner ng bathrobe ni Jeje. Ang cute ng design dahil cartoons na nakahuhis puso ito.
"Natapos ka din" sabi ni Jeje at pumasok na sa banyo.
Nakakapagtaka naman at bigla naging manly ang boses ng baklitang iyon? Di kaya... umubra na?! O____o
Vote//Comment// hihi
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong BAKLA
RomancePROLOGUE Denise Loii Fernandez Ay isang ulirang at mapagmahal na ate sakanyang kapatid. Dahil bata palang ay naiwan na sila ng magulang nila, naging masipag etong magtrabaho para sa ikabubuhay nilang magkapatid. Pero.... Isang lumang kasulatan ang...