Yoongi bị cuốn vào câu chuyện của Taehyung, có chút bần thần khó tả, lại có chút không đành lòng. Tựa hồ như anh đã biết trước kết cục của tất cả. Trong lòng anh đột nhiên chẳng hiểu sao lại nhói đau, cứ như một viên đá ném vào mặt hồ làm chúng chợt trở nên dậy sóng.
Anh hỏi: "Sau đó?"
Kim Taehyung cười khẽ, mắt hắn thoáng hiện bi ai giống như đã từng chứng kiến trọn vẹn câu chuyện mà hắn đang kể.
Hắn không trả lời thay vào đó lại bắt đầu nói đến phần phía sau của câu chuyện nọ.
Min Yoongi rời đi cũng là lúc số phận của cả y lẫn người y thương bắt đầu thay đổi. Bánh xe của vận mệnh bắt đầu chạy lại không ai ngờ tới được là một hồi đau thương.
Mất tích khoảng một năm trời, khi trở về thế lực trong tay Yoongi dần trở nên mỏng manh và rơi vào tay của mẫu thân y, người đang không ngừng bành trướng quyền lực. Nhưng y biết rõ, bà càng nắm nhiều thế lực trong tay càng khiến cho vị phụ hoàng của y càng thêm nghi ngờ và đề phòng. Bằng chứng rõ nhất chẳng phải là đã hơn một năm trời mà thân phận thái tử này của y còn chưa bị phế sao, dù cho người mẫu thân vĩ đại kia vẫn đang không ngừng gây áp lực đề cử đệ đệ y.
Yoongi cười lạnh, vị mẫu thân y quả thật vĩ đại ngay cả con trai ruột cũng cam lòng hi sinh. Nhưng tiếc rằng y không chết, y vẫn còn hơi sức để sống sót mà quay về. Bởi vì y phải cứu lấy đứa em trai đáng thương của y.
Trở về với ngôi vị thái tử, Yoongi tự động thu mình lại tỏ ra yêu kém yên phận. Hoàng hậu của vương triều họ Min thấy vậy lại càng đắc ý không thôi, bà càng có lý do để phế đi vị trí y đang ngồi. Đây sẽ là thời cơ tốt nhất để kế hoạch của bà ta bắt đầu.
Hoàng hậu kích động triều thần lại âm thầm chuẩn bị quân lực sẵn sàng để gây sức ép cho hoàng đế của vương triều họ Min.
Yoongi đọc tin của ám vệ báo tới, ánh mắt muốn có bao nhiêu chế nhạo liền có bấy nhiêu. Y mỉm cười ôn nhu lại khiến ám vệ cảm thấy rét lạnh không thôi.
Bà ta muốn vương triều này cho đệ đệ y vậy thì y cho, chính tay y sẽ dâng cho nó. Nhưng còn về phần bà ta...
Yoongi đốt cháy tờ giấy dưới ánh đèn, đôi mắt tràn ngập lãnh đạm chẳng còn bất cứ tình cảm dư thừa nào. Chốn ngục tù hoàng quyền này, y có còn cần gì nữa đâu.
Hoàng thượng nhất quyết không đồng ý phế bỏ ngôi thái tử của Min Yoongi. Vị hoàng hậu nọ liền tươi cười rực rỡ lời lẽ nói ra lại tràn ngập uy hiếp.
Bà ta nói rằng cấm vệ quân đã bao quanh hoàng thành chỉ cần ông tiếp tục không đồng ý bà ta liền sẽ giết hết trung thần lẫn cả ông để đạt được mục đích. Mặt vị hoàng đế thoáng tối lại, chưa bao giờ ông thấy người nằm bên gối mình từ khi nào liền trở nên đáng sợ như lúc này. Trong thoáng chốc ông liền già đi vài tuổi.
Yoongi không biết từ đâu đi song hành với một thiếu niên bước vào. Y nhìn quanh một lượt triều thần đang cúi đầu cung kính cuối cùng dừng mắt lại tại vị mẫu thân đang kinh ngạc nhìn chằm chằm thiếu niên bên cạnh y.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookGa || Khoảnh khắc (Hoàn)
Fiksi PenggemarNhư hoa lại như mộng. Hoa dệt trong mộng, đẹp đến mức ta không cách nào rời đi. #Tử Vũ