Lời cuối

743 56 4
                                    

Mình thích tổng kết lại các fic của mình để mọi người rõ hơn về nhưng gì đã viết.

1. Cốt truyện fic khác cơ, sau còn đủ mọi rắc rối rồi loạn tùng phèo hết cả lên. Chính vì vậy mình rối quá viết không nổi vì bản thân quá kém cỏi thế nên mới còn có nấy chương.

2. Fic này mình lấy plot từ một bộ truyện tranh nè.

3. Nội dung fic:

- Lúc đầu khi mà Yoongi quen biết Jungkook chưa kể đến kiếp trước của hai người:

Không phải Jungkook yêu Yoongi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà là Jungkook coi Yoongi như một cái cọc để bấu víu tìm kiếm sự sống.

Jungkook mẹ mất, chị gái mất, bố cưới vợ mới không thương con, dì ghẻ thì làm sao thương con chồng được. Thế nên về cơ bản là Jungkook cực độ cô đơn không có gì để bấu víu và muốn tìm đến cái chết cho đến khi cầm chiếc gương đồng của tỷ tỷ thì phát hiện ra Yoongi, người đầu tiên nói chuyện với mình.

Còn với Yoongi đây chỉ đơn thuần là thương hại khi nghe câu chuyện của Jungkook từ người bán hàng nên mới chú ý tới mà thôi.

Từ bấu víu tìm kiếm lý do sinh tồn dẫn tới yêu thương.

Từ thương hại cũng thành yêu lúc nào không hay.

Tất cả chỉ xảy ra trong vô vàn những khoảnh khắc nhỏ làm đọng lại trong trái tim mỗi người họ.

- Phần giữa của câu chuyện khi nói về kiếp trước của Jungkook và Yoongi qua lời kể của Taehyung:

Yoongi và Jungkook đều cứu nhau trong lần đầu tiên gặp gỡ. Để rồi tiếp theo sau đó hai người ở bên cạnh nhau lâu ngày rồi sinh tình. Họ yêu nhau.

Yoongi vì muốn ở bên Jungkook nên buộc phải rời đi để lại kỉ vật là gương đồng Jungkook luôn đeo bên mình. Còn Jungkook thì vì Yoongi nên mới gia tăng thực lực bảo vệ y.

Hai người này ngay từ đầu đã hi sinh vì nhau. Chính bởi sự hi sinh đó nên họ đã tự làm đau mình.

Hoseok với kế hoạch của mình xen vào giữa với ý định chỉ khiến Yoongi rời xa Jungkook thôi. Ai ngờ rằng Yoongi quá yêu Jungkook nên chấp nhận rời đi bằng cái chết để Jungkook hạnh phúc. Còn Jungkook thì cũng vì Yoongi nên mắc bẫy bị lừa mới khiến hai người bỏ lỡ nhau.

Để rồi cuối cùng cả hai cùng chết bên nhau tại nơi lần đầu tiên họ gặp mặt.

Nhưng tưởng chừng đó là chấm dứt thì Yoongi thâm tâm không muốn gặp lại Jungkook dù là ở kiếp sau và sau nữa. Còn Jungkook lại muốn tự cảm nhận nỗi đau mà Yoongi phải chịu nên linh hồn vẫn cứ muốn quay lại kiếp đó. Nên hai người lạc nhau, một người cổ đại, một người hiện đại.

Và thế là Taehyung người vì Hoseok muốn chấm dứt tất cả những sai lầm này đã làm cầu nối cho Jungkook và Yoongi để hai người về bên nhau.

Gương vỡ, Yoongi gặp lại Jungkook nơi cổ đại hai người cùng hiểu và thế là về hiện đại gặp nhau.

- Về hai người Hoseok và Taehyung: bởi vì là nhân vật phụ nên mình cũng không có nói nhiều đến nhưng giữa hai người này cũng có câu chuyện riêng. Taehyung yêu thầm Hoseok hi sinh tất cả vì Hoseok cho đến cuối cùng thì Hoseok cũng chịu quay đầu nhìn Taehyung.

4. Kết thúc, chỉ muốn nói là mình viết hơi kém nên mong ai đã đọc thì thông cảm nha. Yêu thương nè moa moa.

.......

KookGa || Khoảnh khắc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ