Prologue

5.4K 129 4
                                    

Isang babaeng hinihintay nang nakararami..upang iligtas ang kanilang mundo laban sa kanilang mga kaaaway...

Isang babaeng hindi magpapatalo...

Isang babaeng may malakas na kakayahan upang matalo ang mga kalaban..

Ngunit sasanib ba siya sa kabutihan o sa kasamahan?..

Maipagkakasundo niya ba ang dalawang panig?..o di kaya naman ay siya pa ang maging dahilan upang mas lalong hindi magkasundo ang dalawang panig..at mas lalong manganganib ang mundong kanyang kinatatayuan..

Isa siyang babaeng kayang baguhin ang nakatadhana pwera nalang kung isa itong Pag-ibig dahil..ang pag-ibig ay hindi mo na mababago dahil kusang gagalaw ang tadhana para maipagkalapit kayo ngunit hindi mawawala ang napakadaming pag subok na kailangan niyong lampasan..

Isang babaeng magpapabago sa isang tao o I mean sa isang grupo..isang babaeng magbabago rin para sa kanyang mga kaibigan..

Ang dating siya ay mapapalitan..

Isang babaeng napakamisteryoso...

Isang babaeng magbabalik upang iligtas ang lahat...

Isang babaeng nakalimot sa kanyang nakaraan..

Maalala niya pa kaya ito..o mananatili nalang siyang hindi makaalala..

Isang babaeng tutuklas sa katotohanan..

Babaeng may mabuting kalooban..

Maraming sekretong mabubunyag..mga taong nasalikod nang kanilang mga maskara ay kailangan nang mabunyag....maga pangyayaring kailangan nang paliwanag..mga taong kailangan nang pagmamahal..
pagmamahalan ang sagot sa lahat..

Puso'y unti unting lumalambot sa pagiging bato..

Pusong may galit,sakit,kasakiman,at kasamaan..ay unti-unti na ring mawawala at mapapalitan nang pagmamahal..

Puso'y pairalin huwag ang isip..

Ngunit kailangan balansihen ang puso at isip kung kinakailangan..

Pagmamahal ang iralin huwag ang galit..

Dahil ang Galit ang unti-unting papatay sayo..

Walang magagawa ang galit kung papairalin mo..

Makakasakit ka lang nang kapwa mo..Kung ito'y iyong papairalin..

Ilabas ang galit at sakit at huwag kimkimin dahil makakasama ito sayo lalo na sa iba..

Magmamahal siya ngunit mamahalin nga ba siya ng mamahalin siya?..

Maraming magbabalik at maraming mawawala..misteryong nakatago'y mabubunyag na..

Mga malalaking problema'y malulutasan kung siya'y iyong kasama..

Pagmamahal ang iyong intindihin at huwag ang pagkasuklam at pagkagalit..

Maging panatag sa kung anong meron ka..

Isang babaeng kailangan na nang kanyang mundo kaya magbabalik siya..
Halina't basahin natin ito..

****************************
****************************
A/J:vote,comment and follow..thank you..

THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY  GODDESS PRINCESS OF ALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon