Ang Nakaraan

4.4K 115 6
                                    

Queen Crystal P.O.V

Ahhhhhhhhh!!...sigaw ko...

O my god manganganak na ako...

Ahhhhhh!!.....angelito manganganak na ako!!...ahhhhhhh!..sigaw ko..

Anjaan na mahal!...sigaw niya at lumapit sa akin...

Mga tagapanganak...
manganganak na ang aking asawa....sigaw niya at nilapag na ako sa isang higaan...

Lumapit narin ang mga magpapaanak sa akin....

King Angelito P.O.V

Lakad,lakad,lakad,laka-....

Daddy alam mo nahihilo na ako sayo....lakad ka ng lakad...sabi sa akin ng panganay kong anak na si Drake Castiño...1year old palang yan nakakapagsalita na ganyan talaga dito sa immortal world...

Ehh paano ako hindi lakad ng lakad...nangangamba ako sa iyong mga kapatid at iyong ina...oo tama kayo "iyong mga kapatid"talaga dahil dalawa sila...

Hmmppp..tanging nasagot na lamang niya...

Me P.O.V

20minutes later.......

Uwaaaahhh!..uwaaaahh!..iyak ng dalawang bata..

Ito na po ang inyong mga anak haring angelito...sabi ng tagapagpanganak...

Kinuha naman ni haring angelito ang kaniyang dalawang naglulusugang anak...

Waaaahh!..ang cute nila daddy..tara kinala mommy...sabi ni drake..

Kaya pumunta na sila sa kung saan nilipat ang reynang crystal matapos manganak...

Nilapag ni haring angelito ang dalawang bata sa gilid ng reyna...

Matapos ilapag...

Mommy,mommy,ano pong ipapangalan natin sa aking dalawang cute na kapatid...tanong nang batang si drake..

Lalaki ang isa sa dalawang bata at babae naman ang isa...

Sa aking lalaking cute na anak ay prince Iyan flame castiño...sabi naman ng reyna sa batang anak na lalake..

At sa babaeng anak ko namang cute ay  princess Angela Kris Castiño....sabi ng reyna sa kanyang babaeng anak...

Dumating ang mga gods at goddess pati ang mga legendary princess,powerful princess,elemental princess,magical princess,goddess of everything at goddess princess,at ang bathala...

Binasbasan nila ang batang princessang si angela....na sya ang tatapos sa mga darkenians....ibibigay nila ang kalahating kapangyarihan nila sa pagtungtung ng 18 na kaarawan ng princessa...at iilaw ang princessa sa pagtuntun niya ng 18 taong gulang...pahayag yun na tinatanggap niya ang kalahating kapangyarihan nila...

1year later....

Nanganak ulit ang reyna at ang pinangalan niya sa kanyang babaeng anak ay Empress Samantha Ty Castiño...

Me P.O.V

4years later........

At panglimang kaarawan na ngayon ng princessa angela

Ama,ama,may sumusugod na mga kalaban...sabi ni drake..

Maghanda at kakalabanin natin sila...sabi ng hari..

30 minutes later...

Nanghihina na ang hari...

Aking mahal ilayo mo si princessa angela dito...at ang kapatid niya..maiiwan kami dito nila drake at Iyan...sabi ng hari..

Bu-...sabi ng reyna..

No more buts...just go..make a portal and go to the mortal world..sabi ng hari.

Wala ng nagawa ang reyna kundi sundin ito...

Nakadating nga sya sa mortal world...alam na kasi nila na nanganganib na ng buhay ni princessa angela dahil sa taglay nitong kapangyarihan...at syang tatalo sa mga darkenians...at tanging siya lang ang binasbasan ng bathala na siyang namumuno sa buong mundo..

Naghanap sya ng naghanap..hangang sa mayn akita ang reynang mababait na immortal..agad syang lumapit at binigay ang sanggol sa kanila...

Mahal na reyna...sabi ng babae at nag bow silang dalawa...

Gusto kong alagaan niyo ang aking anak..babalik ako pero kung hindi na ako makabalik...turuan niyo sya na makontrol ang ability at kapangyarihan niya...sa nalalapit na pagtungtung ng 18 na kaarawan niya...ipunta niyo sya dun sa academya...sa ********* ang kaarawan niya...ingatan at mahalin niyo ang aking anak...turuan niyo sya ng mabuting asal at protektahan niyo sya...may balat ito na bulaklak na my corona sa taas..na sa bewang niya ito...at may iiwan akong kwintas na dapat ay lagi niya itong suot dahil ito ang magproprotekta sa kanya sa kapahamakan...sabi ng reyna...at iniwan na ang batang si princess angela sa kanila...

Bumalik ang reyna sa kanyang kaharian habang kasama ang kanyang bunsong anak na si empress samantha..

Nanalo ang kabutihan laban sa kasamaan..

1 day later...

Babalik na sana at kukunin ang anak na iniwan sa mortal world ang reyna ngunit...
May nagcast ng spell at ang spell nayun ay pampawala nang ibang alaala...ang alaalang yun ay ang kung saan niya binigay ang kanyang anak...

At nahimatay ang reyna....

Sa kabilang banda--------.......

Inaalagaan ng mabuti ng babae at lalaking pinagbigyan ng anak ng reyna....naging magulang ng batang ito ang babae at lalake.......

THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY  GODDESS PRINCESS OF ALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon