12 years later.....
Jayle P.O.V
Annyeong haseyo Jayle Himnida....17
Ako po ay isang cold at meron akong gang at ako ay isang queen doon....ang pangalan ko doon ay black demon....pero mabait naman ako kapag dito sa isip....badtrip nga ako ngayon ehh nawala yung story ko sa wattpad dahil nabura.....hmmmppp..
Aish anyways....ang pangalan ng mommy ko ay leyah brates...tas yung daddy ko ay drey brates....sa totoo niyan hindi ko sila tunay na magulang dahil nakita lang daw nila ako sa labas ng kanilang mansyon....
At hindi sa pinagmamayabang ko huh?#1 ang pamilya ko sa pinakamayaman sa buong mundo....at ang kukunin kong kurso ay bussiness management...at isa rin ako sa mga sikat na model.....at nag aaral ako sa Brates academy.....yah!..saamin yan pero hindi nila alam na ako si jayle brates na anak ng pagmamayari ng school na yun dahil I pretend as a nerd...para hindi nila ako mapansin yung ordinary student lang...pero nagkamali pala ako may nambubully sa akin..wala nga akong kaibigan kahit isa...pero hindi alam nila mommy at daddy na binubully ako...ayaw kong sabihin dahil sa ganun lang..
Guys please lang huwag niyong sabihin sa iba na may kapangyarihan kami nila mommy at daddy..oo may kapangyarihan at ability kami...si mommy ang kapangyarihan niya ay snow at ang ability niya ay speed at portal..tas si daddy ang kapangyarihan niya ay animals at ang ability niya ay shield....at ang sakin naman..kapangyarihan ko ay lahat at ang ability ko ay lahat..sub element ko ay lahat..
Nakashield ang bahay namin para hindi mapasok ng mga kalaban..oo mga kalaban at ang mga kalaban namin ay ang mga darkanians...
Nakokontrol ko na silang lahat pero dapat sabi ng mga gods at goddess isang kapangyarihan lang ang gagamitin ko at yun ay fire at ability dapat isa lang at ang napili ko naman ay mind reader..at ang sub-element ko naman ay teleportation..I seal my aura para hindi malaman ng kalaban na merong naninirahang immortal dito sa mortal world...
Meron akong kwintas.suot suot ko palagi yun ang sabi ni mommy ehh.may iba't ibang kulay ito.sabi ni mommy bigay daw ito ng tunay kong ina..tinanong ko sa kanila kong nasaan o kilala nila ang true parents ko but I failed....huhuhu..tas meron akong balat sa bewang...flower ito na may korona...yung bulaklak may ibat ibang kulay..
Atska kaya ako nagpretend talaga na maging nerd is para hindi nila ako tawaging halimaw dahil sa violet kong mata at buhok...sabi nila daddy since birth na raw ito..kaya nagcocontact lence ako....
Aish anyways......
Bumababa na ako sa aking mahiwagang kwarto...
At bumababa na syempre tapos na akong kumain..hinatid na ni manang lordez yung pagkain ko dun sa kwarto...nakaano ako nang pangnerd....
Maglalakad ako ngayon...papunta sa akademya..
At the school..............
Habang naglalakad ako papunta sa room ko may humarang sa akin at alam niyo ba kung sino yun...walang iba kundi ang queen bee este reyna ng mga bubuyog dito sa akademya..hays bully nanaman ang mga yan...
Bakit ka nandito...hindi bagay ang mga nerd dito sa akademyang ito...ang mga bagay lang ang mga kagaya kong magaganda...sabi ni Chelly Chu....at kasama ang mga tatlo niya alipores...
Yung isa si derly ly...
Yung isa si winy poe...
Yung isa ryte tork...what?they are those who look like a clown, like you??.sabi ko in cold tone..
How dare you to sumbat sumbat the queen bee..conyong sabi ni derly
Tinadyakan na nila ako at binugbog binuhusan pa ako ng malamig na tubig...ibabato na sana nila yung mga itlog ngunit....
Hoy.....itigil niyo yan kung ayaw niyong sabihin ko ito sa principal!...sigaw ng isang babae....
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasi-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...