Jayle P.O.V
Okay... the next is tyelo..cold kong sabi..
Biglan namang tumayo si tyelo..at pumunta sa pintuan..
Pumasok na siya at nag iba na ang kanyang kasuotan..
Naging metal with iced ang kanyang armor tas my mga snow flakes na nakadikit sa kanyang mga braso..tas nagkahighlight siya sa buhok niya ng kulay skyblue..dahil blue yung kulay niya kaya pansin na pansin ang highlight niyang buhok..pumuti din siya..then nakaarmor boots siya na pang lalaki tas may mga design na mga snow na bilog..
Tas yung sanadata niya naman ay sword pero gawa sa iced with snow flakes..tas duon sa gilid ng mukha niya may mga nakadkit na sniwflakes...may kapa din siya pero skyblue..mabaha hanggang paa niya ang kapa..
Winasiwas niya yung sword niya at nagpost..
Hahahahahaha..tawa ng iba..
Then nag umpisa na siyang maglakad...
Hmm..ano kaya..
Ahahh..alam ko na..ahhmmm isa siyang monster na nababalutan ng ice yung parang sa frozen ganun pero mas mahirap ito dahil masususbok ang iyong mga ano..secret...basta...
masusubok ka sa isang tao,bagay,hayop,o kahit ano pa man yan...Then bigla nalang may mga lumitaw na X monsters..and yes yan yun tawag duon....and oo 'MGA' talaga dahil marami sila....pero sa likod niya lang lumitaw at dahil ayaw pa nung mga X monster na makipaglaro naginvisible nalang siya..yung invisible na walang makakaramdam na nanduon siya at hindi maririnig ang mga ingay na kanyang ginagawa..pero nakikita parin namin siya dahil sa nandito kami sa loob at siya naman ay nasa loob ng barrier kaya no effect sa amin ang mga gingawa ng mga kalaban niya ngayon..
Patuloy paring naglalakad si Tyelo..at sinusundan naman siya ng mga X monster..hayysss
Biglang tumigil si tyelo..at....
bigla siyang sumayaw..oww scratch it..sumayaw siya ng walang tugtug..my god....
hahahaha..Bwuhahahaha...ganyan na ba talaga yan..hahahaha..para siyang timang...sabi naman ni dylan..
Hahahahahahahaha..
yahahahahahaha...tawa nung iba..Yung step kasi ng sinasayaw ni tyelo ehh yung kanta ni Daddy yankee na 'Dura'..
Yung mga cold naman..kasali na din ako ay tahimik lang na nagmamasid at blankong nakatingin sa ibang nagtatawanan..
Pero ang hindi nila alam ay..
Tyelo P.O.V
Habang ako'y naglalakad ay may napansin ako..parang,parang may kumakaliti sa akin kaya napatigil ako sa paglalakad at sumayaw ng Dura ni daddy Yankee..para maiwasan ang mga kumakaliti sa akin hayyysss..
Then bigla nalang tumigil at tumigil na din ako sa pagsayaw..at nagmasid ako..
Groooaaaarr!!..rinig kong tinig mula sa aking likuran at sa harap..hmmm?
Tingin sa likod...
Wala
Tingin sa harap..
Wala
Ehh baka guni-guni ko lang yun..hayysss..nagpatuloy na ako sa paglalakad ng may nakita akong bata na umiiyak..
Lumapit ako..
Bata..tawag ko sa kanya..
Tumingin siya sa akin..
Bakit ka umiiyak?takang tamong ko..
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasía-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...