Kabanata # 15

1.7K 33 11
                                    

Jayle P.O.V

Tcchhh nakakaano talaga yung lalaking yun

Nirecord ko para may panakot ako sa kanya,sabagay lahat naman sila natatakot sa akin hahaha..Pero sa totoo lang ang pinakamadaling challenge ay yung kay dylan,you know why?Kasi hahanapin niya lang si Zy tsaka sila sabay na lalabas,ganun lang..hahaha..

Joke lang,may challenge naman,mag uumpisa yun mamaya,hayaan na muna natin siyang magpakasaya...At yung mga natitira naman,ayun pilit na iniintindi na hindi nawawala si dylan,at patuloy pa din nilang hinahanap yung pinto pabalik dto..

Diba ang sabi ko dati mahihirapan sila,nope,sobrang dali lang nang mga pagsubok na iniatay sa kanilaBakit?kasi hindi pwedeng agad agad na mahihirap na pagsubok ang ibibigay sa kanila

Oo,alam na nilang gamitin ang kapangyarihan nila,pero hindi ibig sabihin nun ehh,alam mo na lahat

Dapat pa ding mag umpisa sa una at mauulit nang mauulit yan..

Hindi pwedeng matapos yan,kasi tignan niyo lahat nang stories o sa real life,The Happy Ending Is The New Beginning..

Ohhh ano aangal pa kayo?hahha joke lang

Bakit ganun,kapag P.O.V ko ang drama drama ko hahahaha..

Yung mga pagsubok nila?naksss naman ang dadali lang nun,pero para sa akin ang laking bagay na..

kailangan nilang balikan yung mga fears nila,yung mga kailangan nilang pagdaanan para maging matatag sila,hindi lang para sa pamilya nila o sa sarili nila kun di sa buong mundo at sa kanilang mga nasasakupan...

mahirap ang magiging role n ila sa buhay nang mga nakakarami pati na din sa sarili nila,alam ko naman na makakayanan nilang lahat ito,sila pa ba..

tumayo ako sa pagkakaupo ko at lumabas..alam ko ding may sumunod sa akin,nararamdaman ko ang presensiya niya..ok lang naman kung may lumabas sa kanila basta meron ako at may tiwala naman ako sa kanila lalo na yung mga cold na yun... humarap ako sa likod ko at tama nga ako may sumunod nga sa akin sa paglabas at yun ay si Sean..

Tinitigan ko siya ng matalim....nakipagsabayan naman siya,tsskk

What?!..pagreact niya at alam niyo na may kasamang cold yun..tsskk gaya gaya itong lalaking ito..

Nothing,tssskk...pabalik kong sabi sa kanya

minsan hindi ko maintindihan kung ano bang trip nitong lalaking 'to..maglalakad na sana ako ulit nang bigla niyang hinawakan ang braso ko at hinila ako papunta sa isang tagong lugar,and yes may tagong lugar dto at masasabi kong madilim ang dadaanan niyo pero masasabi kong hindi kayo magsisisi kapag nakita niyo na ang totoong makikita niyo...

ewan ko kung papaano niya nalaman o nakita toh...tsskk oo nga pala,matalino siya..

naglakad kami nang nag lakad habang hawak niya naman ang kamay ko,bumababa kasi ito kanina...narating na namin ang pinakamagandang lugar sa buong daigdig,hayyss

Why did you bring me here?...i ask

he didn't answer me and he walk towards the garden...tcchhh.....sumunod nalang ako sakanya, mahirap na noh kapag naligaw ang isang yan, then nakita ko siya na nakaupo sa mga bulaklak,tchhh..

lumapit nalang din ako at umupo sa tabi niya, napatingin naman siya sa akin at nagtama ang paningin naming dalawa...

ang ganda nang mata niya pero halata mong may kulang at may poot,galit, at lungkot ang mga mata niya...parang yung akin lang din, madali mo lang naman malalaman ang emosiyon nang isang tao kung susuriin mo nang maayos ang mga mata niya lalo na kapag ganito karelaxing yung lugar...

THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY  GODDESS PRINCESS OF ALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon