Kabanata # 14

1.7K 32 3
                                    

Jayle P.O.V

Pakikipag------..

Secret,hindi
pa kasi ito ang oras upang malaman niyo...

May mga bagay kasi na dapat malalaman niyo lang sa tamang panahon...

Pero alam ko na nalalapit niyo ng malaman ang lahat...

Napakahirap magtago ng ganito..

Anywayss back to reality na tayo dahil masyado na akong madrama...

Ahmmm..jayle...I have something to ask to you..Sabi ni sam..

Hindi ako sumagot..

Bakit mo nasabi na grouping or team pero hindi naman..sabi ni sam..with question mark on his face..tsskk..

Because, I want all of you to know that everyone must do his/her job on that challenge and not only because they are team it's because to you to know that everyone of you must have a different challenges that makes you,who you are...cold kong sabi..

Pero bigla nalang may lumabas na dugo sa ilong ni sam..

Tsskk..tskkk...sabi ko nalang na naiiling..hayysss..

Kuya..my nose is bleeding huhuhuhu😭😭😭...help me I'm gonna die...help..there is a blood on my nose..plss help me..sabi naman ni ertha..hayss OA naman nito..

Tsskkk,tskkk,tskk..sabi ni Iyan habang umiiling-iling..

Kasi naman..iyang english mo..psshh..sabi naman ni ertha habang pinupunasan yung dumudugo niyang ilong..

Then if you don't want to hear an english word you must keep your mouth shutt or else I will rip your heads off..pshhh..cold kong sabi..

Bahala ka na nga jaan..sabi niya..

Dylan P.O.V

Napakahirap naman nito..pero alam kong kakayanin namin iyo..napansin din naming nawala si sam..siguro dahil tapos na ang task niya at bumalik na siya..paano ko nalaman?nanduon ako nakasilip habang ginagawa niya ang task niya..

Pero agad din akong umalis..

Hindi ko pa naipaalam sa iba dahil gusto kong sila mismo ang makalutas..

Hihihihi...ano bayyan...si A/J ginagawang drama itong P.O.V
Ko ehhh..pshh

(A/J:hoyyy..bakit pati ako naisali jaan..bahala nga kayo sa buhay niyo..tskkk)

hehehehe..

Psshhh..para na akong bakla..

Okay,okay..

Mukhang ako na ang susunod..

My narinig akong isang magandang tinig..Wowww...ooppsss hehehe..

Guyss may naririnig ba kayo?..tanong ko sa kanila..pero tangging iling lang ang sinagot nila..

Nyeekk ano yuon..wahhh ang gandang tinig..

Hoy tinig ng babae ahh hindi lalaki..baka kung anong isipin niyo jaan..

Nakita niyo ba si sam?tanong naman ni iced..

Hindi...sheett!!..baka kung ano ng nangyari sa kanya..sabi naman ni klea..

Sasabihin ko na sana kung bakit nawawala si sam kayalang may pumipigil sa akin para sabihin yuon..

Just shutt your mouth!!..dinig kong sabi ni jayle sa aking isipan kaya hindi nalang ulit ako nagsalita..

THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY  GODDESS PRINCESS OF ALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon