Zy P.O.V
Heyy yowwwww!
So yun na nga po,yung sinabi ko po kay jayle hahaha,secret lang..sabihin ko na nga..hmm
Ang sabi niya po ay tutulong po siya I mean sila sa darating na digmaan,at maasahan daw po sila ni jayle,tapos sabi niya batukan ko daw si jayle,pangbawi lang dahil nagambala siya sa dumating na BISITA?!..
ang galing noh,parang di pa naman niya ako kilala hayss,bansot pa din siya hanggang ngayon,at kung tatanungin niyo kung bakit kami magkakilala,huwag niyo na pong tanungin,charr,
Tanungin niyo po para malaman niyo sa TAMANG PANAHON..
Ano ba toh,ALDUB lang ang PEG?..basta sa tamang panahon po malalaman niyo kung bakit nga ba kami magkakilala at ano nga ba talaga ang mangyayari..kung may mga ibang tao pa ba na dadating sa buhay namin o may mawawala,kung hanggang saan ba itong buhay na toh at kung kailan mag uumpisa ang panibagong buhay namin.sana all madrama hahaha..
So yun na nga,kaya ko po yun ginawa dahil,wait,hindi ko naman yun ginawa nang walang dahilan,aba,iwanan ba naman kami niyan at ang tagal bumalik,kaya ko din ginawa yun sa kanya noh?
Ohh nasabi ko na po ahh..bye,see yahh later..
Ertha P.O.V
Mukhang natapos na nilang lahat at kaming tatlo nalang ang natitira..tapos may nakita kaming mas madilim na lugar kaya pinuntahan namin ang problema..bigla nalang silang hinihigop ng lupa,pero tumigil din ito naistock silang dalawa..
Erthhhaaaa!!gamitin mo ang iyong lakas upang maalis kami sa lupang amin kinababaunan..sabi ni Iced
Ano bang meron at nagtagalog toh?ng deretso..
Ginamit ko naman ang aking lakas pero wala paring epekto...pilit nilang tintangal ang kalahting katawan nila sa lupa..
Erthaaa?kailangan mong mamili sa dalawa mong kaibigan kung sino ang gusto mong iligtas bibigyan kita ng sampung minuto upang matulungan ang iyong nais na tulungan,mamili ka ng isang gusto mong mailigtas at ang isa naman ay tuluyan ng mababon sa lupa,gamitin mo ang lubid na nasa gilid upang matulungan sila..the time starts now..sabi ng hangin sabay ihip ng pagkalakas lakas..
At mukhag narinig ito ng dalawa..
Go!and choose Iced,para makalabas na kayo dto..sabi ni klea..
No klea!ertha please siya nalang ang piliin mo..sabi ni Iced
Sabay sabay tayong lalabas dto..sabi ko sabay kuha sa lubid na makakatulong sa kanila..
Pilit ko silang inaangat ng sabay,pero wala talaga..
May naisip ako..hindi ko sila pwedeng iwan dito..
Itinali ko ang tali sa puno at binigay sa dalawa ang gitna at hinawakan nila at sabay ko silang hinila pataas..
Ahhhhh!!..sigaw ni Iced habang unti unti nanaman siyang nilalamon nang lupa..
Dammmnnn!!..galit na sabi ni klea..
Hinila ko sila ng pagkalakas lakas,mahalaga na sila sa akin at ayaw kong mawala ang isa sa kanila,hindi ko kakayanin yun,kailangan naming makalabas na buo kaming tatlo
Pinuwersa ko ang lakas ko kahit na pagod na pagod na ako,tinignan ko ang oras sa lupa,at walong minuto nalang ang natitira
Ayaw ko,ayaw kong mawala sila,gagawin ko ang lahat mailigtas lang sila,hinding hindi ako susuko..
Hinili ko sila ng hinila hanggang sa unti unti ko na silang maiangat at tumigil na din bigla ang paghila sa kanila ng lupa..
Ibibigay ko na ang lahat ng lakas ko,mahila ko lang sila ng sabay..at mailigtas ng walang nawawala..
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasi-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...