Sẽ có H nha mọi người nhưng hơi nhẹ, lần đầu tiên mình viết nên có gì mọi người thông cảm.
(//////)-----------------Ở nhà Kaiba ------------------
Mokuba và Kaiba đã vào nhà trên tay Kaiba đang bế Yami,mokuba không biết nii-san mình sẽ để yami ở phòng nào"Nii-san nè, vậy anh Atem sẽ ngủ ở phòng của khách sao".
- Không mokuba.
-Vậy là phòng của anh sao.
-Ừm mokuba.
-Vâng em biết rồi.
-Em cứ ăn trước đi nha mokuba, anh có chuyện cần làm với Atem.
-Làm gì vậy nii-san.
-Không có gì đâu mokuba chỉ là vài việc vặt thôi.
-Vâng vậy lát nữa anh nhớ xuống ăn nha.
-Ừm, anh biết rồi.
Kaiba bế Yami lên phòng của mình đặt cậu xuống giường đắp chăn cho cậu, rồi anh lấy chìa khóa khóa cửa lại rồi bỏ vào túi, ngồi trên ghế đọc sách uống trà ăn bánh (uống trà buổi tối khỏi ngủ) chờ Yami tỉnh dậy rồi anh sẽ tính tiếp sẽ làm gì với cậu. Khoảng 30 phút sau thì yami tỉnh dậy, cậu ngơ ngác nhìn quanh không biết đây là đâu.
-Kai... Kaiba sao anh lại ở đây.
Anh đặt tách trà xuống " Bởi vì đây là nhà tôi ".
-Sao tôi lại ở đây.
-Các bạn cậu nhờ tôi đưa cậu về.
-Tại sao không phải là nhà Yugi mà lại là ở đây.
-Bởi vì tôi muốn đưa cậu về đây.
Yami bực bội bước xuống và đi ra cửa phòng " Bây giờ tôi sẽ đi về, tôi không thích ở chung với anh".
-Cậu mở cửa thử đi, nếu mở không được thì phải chơi với tôi một trò chơi.
Yami mở cửa không được biết nó bị Kaiba khóa rồi thì cậu tức giận " Lúc sáng anh đã cướp nụ hôn đầu của tôi, tự nhiên anh bắt tôi về nhà rồi nhốt tôi LÀ SAO HẢ!! ".
-Bởi vì những gì tôi muốn có thì tôi sẽ có cho bằng được (Danh hiệu vua trò chơi...).
-Vậy bây giờ anh muốn gì hả.
-Muốn cậu.... Chơi một trò chơi với tôi.
-Được vậy luật chơi là gì.
Anh đưa chiếc chìa khóa ra đưa trước mặt Yami và nói với giọng ma mị " Nếu cậu thắng tôi, cậu sẽ được về ".
-Được rồi, vậy anh nói luật chơi đi.
-Cậu không cần phải vội cứ từ từ mà thưởng thức.
-Anh đúng là....
Kaiba cười ma mị, anh đứng dậy và bước tới gần cậu, làm cậu hơi sợ và lùi một bước.
-Anh.... Anh định làm gì vậy.
-Bộ cậu sợ sao.
-Ai... Ai.... Ai nói, tôi không có sợ anh.
" Vậy sao " Anh bất ngờ nắm hai cổ tay Yami rồi đeo cho cậu một cái còng tay khiến cho cậu bất ngờ không đỡ kịp. Anh bế cậu lên rồi mạnh bạo ném xuống giường. Anh đè cậu xuống, kéo hai tay đã bị còng kéo lên rồi lấy dây thắt lưng cột tay cậu vào thành giường. Cậu giẫy giụa chống đối anh.
-Bỏ tôi ra, bỏ ra.
-Nằm yên ngoan ngoãn một chút.
-Không, bỏ tôi ra, tôi muốn về.
-Em ngoan ngoãn một chút nào, nếu không hình phạt của em sẽ được tăng lên đó.
Cậu giẫy giụa, trong mắt cậu đã đầy nước " Không muốn, không muốn, tôi muốn về, híc.... Híc... "
Thấy cậu khóc anh đau lắm, anh chùi nước mắt trên khóe mắt cậu" Ngoan nào em đừng khóc, khi trò chơi kết thúc tôi sẽ cho em về".Anh cởi áo cậu ra rồi từ từ vuốt ve trên cơ thể cậu, cậu cố gắng để không phát ra tiếng rên của mình.
Anh vừa hôn lên người cậu vừa nói luật chơi " Có vẻ như... Em khá là đoán được luật chơi, vậy tôi sẽ nói luôn.... "
-Nếu em im lặng.....và không phát ra tiếng rên của mình.......tôi sẽ phá vỡ sự im lặng của em và tôi sẽ thắng còn không.......ngược lại thì em thắng.
Yami chỉ biết thở dốc từng giây, từng phút không dám phát ra tiếng nói nào, còn anh vẫn tiếp tục để lại những dấu hôn trên người cậu.
-Ưm..... Ah...
Anh mỉm cười ma mị " Em đã thua rồi đấy, Yami ".
Anh liếm mút nụ hồng của cậu còn tay kia thì sờ nắn.
-Ah.... Không.... Dừng lại...
Tay anh mò xuống quần cậu, thò vào bên trong sờ soạng mông và vật nhỏ của cậu.
-Ah....Ưm......Ah.... Không được.....Chỗ đó.... Ahhh...
Tay anh đưa vào tiểu huyệt của cậu một ngón, hai ngón, cậu cảm thấy rất đau
-Ah... Híc... Híc...Đau....
Anh hôn nhẹ lên trán cậu"Ngoan đừng khóc, từ từ rồi sẽ hết đau"
-.... Muốn về..... Híc.... Đau đau lắm.... Tôi muốn về.....
-Ngoan nghe lời tôi rồi em sẽ được về...
-Nhưng... Ưm....
Anh hôn cậu, không mạnh bạo như lúc trước lần này anh nhẹ nhàng , khám phá trong những vị ngọt trong miệng, khi gần hết hơi anh mới bỏ cậu ra.
-Ah... Ha.... Ha.....
-Miệng của em ngọt lắm...
Anh không nói gì nữa đưa vật thể to lớn của mình vào bên trong cậu, những chuyển động cứ từng nhịp từng nhịp mà đưa vào. Cơ thể cậu từng hồi đưa vào là như cơ thể muốn xé toạc ra, cậu đau lắm.
-Ah... Ah... Ah..... Dừng.... Lại.... Đau.... Ah....
-Thả lỏng người ra em sẽ không sao đâu.
-Ưm.... Ha..... Ha..... Muốn.... Muốn ra... Ah.... Ah...
-Đợi, tôi sẽ ra cùng em.
Anh và cậu cùng ra, hai dòng nước màu trắng hòa làm một anh và cậu cũng vậy, cậu muốn chửi anh lắm nhưng không còn sức nữa.Anh tháo còng cho cậu, hôn lên cổ tay có những vết hằn và hơi bầm của cậu. Anh bế cậu vào phòng tắm, dòng nước mát làm hai cơ thể cũng thấy thoải mái hơn, tắm rửa sạch sẽ cho cậu và anh xong, anh mặc cho cậu một trong số bộ đồ mà Yugi đã mua cho. Đặt cậu lên giường đắp chăn cho cậu rồi anh ôm cậu vào lòng mà ngủ thiếp đi.
-----------------------------------------------------
Mình đi đào cái hố để chôn đây (//////)
Mình có coppy một chút doujinshi trên YouTube có gì mong mọi người thứ lỗi cho mình, mình thực sự xin lỗi, bữa sau mình hứa sẽ tự suy nghĩ H
Huhu con chắc sẽ không viết H nữa âu T^T
Mấy cậu muốn có bánh bèo, nhân vật phản diện không. (///////) T^T