♦ 17 ♦

270 15 4
                                    

Băng sẽ thay đổi cách xưng hô (anh-em) một chút~
Mời mọi người đọc.
---------------------------------------------------

Anh kéo cậu vào lòng mình làm cậu tuy bất ngờ nhưng cậu không phản kháng, cậu ngước lên nhìn anh.

-Anh... Làm gì vậy.

Anh cười nhẹ rồi hôn trán cậu " Nhớ em thôi, hôm nay em mệt không ".

-Một chút thôi à.

-Công việc ở tập đoàn có khiến em khó chịu hay khó khăn gì không.

-Không âu, có Mokuba chỉ dẫn nên em làm được mà~.

Anh cười nhẹ rồi liền cúi xuống cổ cậu mà tham lam hít hà hương thơm ngọt ngào này.

-A.... Anh làm gì vậy.

-Nhớ mùi hương của em.

-Anh đang bệnh mà, nhớ gì mà nhớ, anh lo mà nghỉ ngơi đi.

-Haha, tôi biết rồi, mèo con .

-Anh thiệt là....

Anh tiếp tục hôn vào cổ của cậu" Khi tôi khỏe hẳn rồi thì tôi sẽ liền đem em mà ăn sạch ".

-A.... Không được.

-Em dễ thương lắm, mèo con.

"Anh.... Em đi tắm " Cậu bước xuống giường vội vào phòng tắm, vừa lúc đó thì Mokuba đi vào trên tay là một tô cháo nóng hổi thơm ngon a~ đi đến và đưa tô cháo cho Kaiba.

-Của anh nè, anh coi chừng nóng đó nha.

-Cảm ơn em, mà anh hỏi này Mokuba.

-Nii-san hỏi đi.

-Buổi sáng và trưa Atem ăn gì chưa Mokuba.

-Để em nhớ coi.... Anh ấy chưa ăn gì hết.

Atem chưa ăn gì? Thật là... Cái tính lúc nào cũng ăn không điều độ của cậu vẫn không bỏ mặc dù đã chèn ép cậu ăn bao nhiêu lần~ chắc bữa sau phải dạy lại rồi a~

-Chưa ăn?

-Ừm, từ sáng đến trưa anh Atem chưa ăn gì.

-Tại sao chưa ăn?.

-Hình như là hồi sáng do đi vội nên anh ấy không ăn còn buổi trưa thì anh Atem nói không có đói.

-Anh biết rồi, cảm ơn em.

-Thôi em xuống ăn, có gì thì anh gọi em nha.

-Anh biết rồi.

Mokuba ra khỏi phòng rồi, còn Yami cậu đang ở trong phòng tắm phân vân không biết ngày mai mình có đi nổi hay không nữa..... Sực nhớ ra một điều, A cậu vội vào phòng tắm mà quên lấy đồ rồi giờ phải làm sao đây chẵng lẽ chạy ra lấy đồ không được.... Phải kêu Kaiba lấy đồ giùm nhưng mà lỡ anh ấy còn mệt thì sao đây...... 

Đang suy nghĩ trên trời dưới đất thì có một tiếng động làm cậu phải dừng suy nghĩ của mình, Kaiba mở cửa phòng tắm đi vào trên tay là một bộ quần áo của cậu, cậu đỏ mặt rồi ngồi xuống ôm người lại hét lên.

-Sao anh lại vào đây hả?

-Tôi đem đồ vào cho em.

Cậu chưa kịp nói gì thì anh lấy khăn quấn người cậu rồi bế lên và đi ra, đặt cậu xuống giường định lau người cho cậu thì...

-A.... Anh quay mặt qua kia đi, em tự lau được rồi.

" Đây đâu phải là lần đầu tôi nhìn thấy cơ thể của em " Anh cười ma mị trêu chọc cậu.

Cậu lấy mền che người lại " Anh..... Đồ biến thái ".

" Hửm?! Biến thái sao " Anh giật mền ra rồi đè cậu xuống nắm chặt hai cổ tay cậu lại " Vậy để tôi cho em biết biến thái là như thế nào nhé".

-A.... Không được.... Anh còn bệnh mà.

-Tôi đã khỏe rồi nên em đừng lo.

Cậu vùng vẫy thoát ra người anh nhưng ko được, cậu còn không mặc quần áo nữa hoàn toàn đều trần trụi trước mặt anh. Kaiba hôn cậu, tham lam hút từng vị ngọt trong miệng của cậu, bàn tay của anh từ từ vuốt đùi cậu,anh hôn cho đến khi cậu gần hết hơi thì mới buông ra, có vẻ như lần này Kaiba tha cho cậu a~

-Tha cho em đấy, em mặc quần áo đi, lúc nãy tôi kêu giúp việc mang đồ ăn lên cho em rồi.

-Anh đi ra cho em thay đồ.

-Thì em cứ thay đồ trước mặt tôi, em ngại gì?

Kaiba vừa dứt lời thì cái gối bay thẳng vào mặt anh.

-Được rồi tôi ra.

Anh đi ra khỏi phòng rồi Yami với lấy quần áo của mình rồi mặc vào, nhìn qua thấy hai dĩa thức ăn trên chiếc xe đẩy thức ăn đó. Cậu nhìn thấy thì chán nản phụng phịu không thèm ăn mà nằm trên giường đọc sách.

Lúc sau Kaiba bước vào thì thấy thức ăn còn y nguyên còn cậu thì nằm ngủ bên tay trái thì đang cầm quyển sách. Anh lắc đầu rồi đến bên cậu mà kêu dậy.

-Atem em dậy đi.

Bị đánh thức nhưng cậu vẫn mơ màng quơ quơ tay.

-Um.... Em đang ngủ mà....

-Dậy ăn đi rồi em muốn ngủ bao nhiêu cũng được.

-Không....

-Vậy thì em cứ nằm đó đi.

Nghe vậy cậu vẫn nằm ngủ nhưng không hề biết anh đã bế cậu lên đặt trên đùi để cậu tựa vào ngực mình,Rồi gọi cô giúp việc gần đó.

-Phiền cô đem thức ăn xuống bếp xay ra hết rồi mang lên cho tôi.

-Vâng thưa cậu chủ.

Cô giúp việc cúi đầu chào rồi đẩy xe thức ăn ra ngoài, đi xuống bếp xay nhuyễn thức ăn ra đổ vào ly rồi mang lên cho Kaiba.

-Dạ đây thưa cậu chủ.

Cô giúp việc bưng tới đưa cho anh.

-Cảm ơn cô.

-Không có gì nữa tôi xin phép đi ra ạ.

Cô giúp việc cúi đầu rồi đi ra. Còn anh thì nâng cầm cậu lên rồi từ từ nâng ly vào miệng Yami để cậu nuốt từ từ, Vài phút trước cậu đã tỉnh dậy lúc anh đưa ly vào miệng cậu, không muốn uống nhưng bị anh ép nên phải ngoan ngoãn mà làm~

Uống xong thì anh đặt cậu xuống giường đắp chăn cẩn thận rồi lên ngủ với cậu~

-Ngủ ngon mèo con~

-----------------------------------------------------
Băng đã xong phần 17 rồi a~
Phần sau sẽ có biến.
Vậy thôi, yêu mọi người ❤❤❤

(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ