Đã tới tập đoàn Kaiba, mokuba và cậu, Isono cùng đi vào trong và đi lên văn phòng. Mokuba nói với cậu.
-Bây giờ anh Atem với em coi vài thông tin, sổ sách rồi chờ chị thư ký vô đưa hồ sơ, khoảng 1 giờ sẽ bắt đầu cuộc hẹn.
-Vậy là anh phải...
-Ừm đúng rồi
-Ừm anh biết rồi vậy làm thôi
-----------Bên Yugi và các bạn --------------
Không thấy Yami đâu thì Jonouchi quay qua hỏi Yugi " Nè hôm nay Yami không đi học à".
-Cậu ấy có việc gì á.
-Là việc gì vậy.
-Mình cũng không biết nữa.
-Hay là chiều tụi mình qua rủ cậu ấy đi chơi đi.
-Ý kiến hay Jonouchi.
-Mình mà Honda, ý kiến mình lúc nào chả hay.
Anzu lên tiếng nhắc nhở mọi người " Thôi đi, cái đó chiều rồi tính hôm nay có bài kiểm tra đấy ".
-Mình quên mất mình còn chưa học bài nữa.
-Vậy nên cậu lo mà học đi, tiết đầu luôn đó.
-Vậy vào lớp thôi.
-Ryo cậu học chưa.
-Mình học rồi.
"Có gì chỉ hai đứa mình nha " Jonouchi và Honda chắp tay.
-Ừm chắc là được.
-Còn tên Bakura này chắc không có học đâu ha.
-Không có âu hôm qua Bakura học cũng được lắm.
-Hôm nay mình chắc chắn sẽ có bão luôn á.
-Có sóng thần luôn á.
-Hai ngươi bớt đi.
-Vô lớp thôi sắp hết giờ rồi đó.
Jonouchi và Honda kéo cả đám chạy nhanh vào lớp rồi tung sách vở ra ngồi học cấp tốc mặc dù chỉ có hai người là chưa học bài.
......
---------- Quay lại bên Mokuba và Yami -------------
Khoảng một tiếng sau thì có người gõ cửa, tiếng nói dịu dàng nhưng cũng có phần điệu đà, bánh bèo.
-Thưa chủ tịch, tôi đã mang bảng báo cáo và hồ sơ đến rồi ạ.
Mokuba nhìn ra phía cửa " Vào đi ".
Người đó không ai khác đó là Nyoko, cô ta mở cửa đi vào tưởng rằng trong phòng chỉ có một mình Kaiba nên có thể tận dụng lúc này để ở bên anh nhưng ý nghĩ đó biến mất khi thấy Yami và mokuba hoàn toàn ko phải là Kaiba và ảo mộng mà cô ta nghĩ.
Do thấy Mokuba nên cô ta vẫn tiếp tục thục nữ và dịu dàng mà ôm chồng giấy tờ trên tay đi đến bàn và để trước mặt Yami và cô ta trừng mắt nhìn cậu với ánh mắt hình viên đạn. Mokuba tới lấy bảng báo cáo xem qua xem lại thì ngước lên nhìn cô ta.
-Cái này không được, chị làm lại đi.
Cô ta trong lòng tuy tức giận muốn nắm đầu Mokuba để đánh nhưng không dám vì muốn lấy điểm tốt từ Mokuba.Cô ta cố gắng bình tĩnh rồi cười tỏa nắng " Vậy hồ sơ tôi đã làm thì sao ạ ".
Mokuba quay qua nhìn cậu " Anh thấy thế nào Atem ".
-Không được, nếu như xây chỗ đất này thì sẽ khá là lỗ nặng, sẽ bị sa sút nhiều lắm,..... (Có thể băng ghi ko có đúng tại băng ít biết về việc làm trong công ty lắm T^T).
Cô ta tức giận giậm chân thật mạnh xuống nền nhà rồi mở cửa đi ra ngoài mang theo suy nghĩ " Mày chờ đó Atem, mày sẽ phải trả giá vì dám sỉ nhục tao ".
Quay lại Trong văn phòng.
"Chị ấy bị sao vậy" Mokuba nhìn Yami với vẻ mặt khó hiểu.
Cậu lắc đầu nhẹ " Anh cũng không biết, chắc trời nóng quá đó ".
-Em cũng nghĩ vậy.
-Bây giờ chúng ta làm gì tiếp đây Mokuba.
-Anh ngồi viết mấy tờ này giùm em, làm xong rồi thì chắc cũng tới giờ hẹn.
-Ừm anh biết rồi.
- Em đi ra ngoài với Isono một chút nha, khoảng 15 phút nữa em quay lại.
-Ừm.
Nói rồi Mokuba và Isono bước ra ngoài để cậu ở một mình trong phòng, cậu cố gắng làm cho xong rồi ngồi nghỉ.
RẦM?!!!
Cánh cửa bỗng nhiên bị ai đó mở ra thật mạnh, nhìn qua.. A thì ra đó là cô thư ký Nyoko, cô ta hung hăng bước vào..
-....
-......
-....
-......
CHÁT!!!
----------------------------------------------------
Dạo này mình hơi bí Ọ-Ọ
Mọi người thông cảm Ọ-Ọ