Oneshot này mình viết cho bạn zCallMeBae xin lỗi vì đã làm phiền. 🙏🙏
Tag Team_Yugioh
Mizuku_Koshisanta xin lỗi Mi vì đã làm phiền.Nếu như có điều gì không vừa ý với bạn trong oneshot cho mình xin lỗi bạn
------------------------------
Khi tôi đi về lại Ai Cập tôi không biết rằng cậu đang ở bên tôi ngay trên thuyền cùng với tôi đó Bakura mặc dù....đáng ra cậu phải ở thế giới của cậu một thế giới hoàn toàn xa cách với nơi đây, trời đã bắt đầu tối có thể nói lúc đó......nửa đêm tôi đã không ngủ mà lại ngồi một mình như một người tự kỷ nghĩ ngợi về cậu, hình bóng của cậu,từng tiếng nói, nụ cười,khuôn mặt của cậu và lúc hợp tác với nhau để đánh bại tên ác quỷ đó.....
Tôi có thể.....coi nó là hạnh phúc khi được ở bên cậu không....., tôi không biết tôi đang nói cái gì? tôi đang nghĩ gì nữa Bakura à có lẽ từ lúc nào đó tôi đã yêu cậu có thể yêu đến mù quáng, yêu không cần nghĩ suy gì nữa....
...... Bakura.... Cũng có vài lần tôi với cậu cùng nhau hợp tác đánh bại Yugi phải không, cậu với tôi lúc đó....cũng chỉ vì bài thần chỉ vì bảo vật ngàn năm vì lợi ích của hai bên cho cuộc chiến này, một cuộc chiến không bao giờ kết thúc hoặc là đã kết thúc rồi nhưng một ngày nào đó nó sẽ lại bắt đầu lại thêm một lần nữa đúng không..... Bakura.....
Tôi không biết cậu làm sao? Làm như thế nào? Có thể ở đây với tôi nhưng tôi không quan tâm..... Miễn cậu còn ở đây, còn ở bên cạnh tôi, tôi không tiếc nuối bất cứ gì nữa....
Nhưng bây giờ cậu đang nằm đây ở trong phòng trong chính căn nhà này và tôi ngồi bên cạnh cậu kể về những kí ức mà tôi đã trải qua với cậu.... Cậu có nhận ra không Bakura..... Kể về một chuyện về tâm tư của tôi và những nỗi mong nhớ này nhưng mà..... Tại sao cậu không nghe tôi nói..... Cậu bỗng nhiên bất tỉnh bất ngờ chỉ nằm yên một chỗ suốt những ngày qua không động đậy không làm gì hết....
Làm ơn tôi xin cậu xin cậu mở mắt ra đi.....
Lách.... Tách...
Nước mắt.... lần đầu tiên tôi khóc... Là vì cậu sao?..
Tôi đã thua cậu rồi đó Bakura.....
Cậu tỉnh dậy đi....
Cậu đã đánh bại tôi rồi...
A.... Cậu đã mở mắt rồi...Cậu đã nhìn tôi rồi mỉm cười....
Marik...
Ôm chầm lấy cậu rồi tôi mỉm cười và khóc trong sự hạnh phúc này....
Nhưng cũng biết rằng sẽ có một ngày cậu lại biến mất.... Nhưng tôi sẽ tìm mọi cách để được yêu cậu và được ở bên cậu...
...... Bakura.....
...... Tôi yêu anh......
---------------------------------------------
Đọc lại cảm thấy mình viết xàm và dở, bị sai tùm lum, cảm xúc không diễn đạt và nêu ra được nhưng ko biết viết thế nào cho cảm xúc nó hay hơn nữa Ọ-Ọ
Băng lại thất bại thảm hại rồi Ọ-Ọ
Còn một phần như đã hứa là vào cuối tuần sau.
Ọ-Ọ