♦ 12 ♦

511 25 24
                                    

Yami cậu cũng đã có cái gọi là tình cảm dành cho Kaiba nhưng cậu không biết điều đó, cậu cứ nghĩ rằng những lúc cậu quan tâm tới anh là chuyện bình thường. Cậu cũng không biết lòng mình như thế nào nữa, được bên Kaiba cậu lại cảm thấy ấm áp, khi anh đi đâu cậu lại thấy buồn một chút, cậu không biết mình đang suy nghĩ gì nữa.

1 tuần sau,lúc thứ bảy Yami và các bạn cậu đã hẹn là ngày mai chủ nhật 9:00 sẽ tới sân bay đón Marik và Isis còn Rishid thì một lý do gì đó phải ở lại. Chủ nhật vào 6:50 cậu đang ở tập đoàn của anh bởi vì hôm nay là ngày nghỉ sẽ phải ở nhà ,cậu rất dễ chán nên đòi đi theo anh với Mokuba, trong phòng chủ tịch Yami cứ cảm thấy anh đang mệt nhưng vẫn chăm chú làm công việc mãi ~ cậu cũng đang thấy chán nữa a~. Mokuba đi lại Yami.

-Em dẫn anh đi tham quan một chút nha.

-Ừm cũng được, bây giờ anh cũng đang chán.

Kaiba vẫn tiếp tục cắm cúi làm việc nhưng vẫn nói " Em với Atem đi cẩn thận đấy ".

" Vâng em biết rồi, ta đi thôi " Kéo tay Yami đi ra khỏi phòng, dẫn Yami chỗ này qua chỗ khác cũng khiến cậu cảm thấy khá là thích thú. Nhưng một lúc sau thì Kaiba bỗng gọi mokuba lại vì có việc gấp gì đó và cậu phải đi một mình.

Đang đi lòng vòng thì có một người thanh niên cao bằng Kaiba nhưng nhìn lại là lớn hơn cậu một tuổi, người đó mặc đồ màu đen từ đầu đến chân. Bước tới trước mặt cậu nở nụ cười ma mị.

-Chào em, em là Yami đúng không.

-Mà anh là ai , sao lại biết tên của tôi.

-Tôi là đối tác của tập đoàn này, thấy em đang đi loanh quanh, hỏi nhân viên thì biết tên của em.

-Ừm.

Hắn xoa đầu cậu " Cho tôi làm quen với em nhé ".

-Ừm, mà anh tên gì zạ.

-Tôi tên Kaiten.

-Ừm,  tôi biết rồi.

-Cho tôi hỏi em một câu nha.

-Anh cứ hỏi đi.

-Em là gì của....

- Cậu đang gì ở đây vậy hả.

-Huh? Ồ là ngài chủ tịch đây sao.

-Trả lời câu hỏi của tôi đi.

-Tôi chỉ nói chuyện với cậu nhóc dễ thương này thôi mà làm ngài giận dữ vậy ngài Kaiba.

-Anh không có quyền nói chuyện với anh Yami đâu.

-Hừ! Vô phòng họp đi rồi nói.

-Tùy ngài.

Kaiba bước tới cúi xuống hôn vào trán cậu " Em và Mokuba vào phòng chờ tôi ".

-Biết rồi mà không cần anh nhắc đâu, mà lát nhớ chở tôi đó nha.

-Tôi biết rồi.

Nhìn Kaiba hôn cậu Kaiten anh ta cảm thấy thấy rất tức, quay lưng bước đến phòng họp và trong đầu hiện lên một suy nghĩ " Cứ chờ đó đi Kaiba rồi tôi sẽ cướp em ấy khỏi tay cậu và trả thù cho cho chú của tôi, tôi sẽ khiến cậu phải đau khổ ".

Yami cũng đã đi vào phòng chủ tịch để chờ anh quay lại và chở cậu đi.

----------- Ở trong phòng họp ----------

Trong phòng chỉ có hai thân ảnh đang ngồi đối diện với nhau, nhìn đối phương bằng ánh mắt căm thù có, ghét có, ghen cũng có. ( nghen vì ai nói Yami nghe ~)

-Cậu tới đây là có chuyện gì.

-Thì tôi tới đây để hợp tác hai bên thôi.

-Cậu biết là tập đoàn của tôi không hề hợp tác với cậu, vào vấn đề chính đi Kingu.

"Được thôi, tôi khá là thấy hứng thú với em ấy đấy" Cười giễu cợt Kaiba, tuy rất tức nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh.

-Tôi cấm cậu đụng vào Atem.

-Em ấy là gì của cậu mà phải cấm đoán tôi.

"Là gì thì cậu tự biết, cuộc nói chuyện kết thúc tại đây bây giờ tôi có việc bận rồi " Anh đứng dậy, bước đến cánh cửa.

-Vậy lần sau chúng ta sẽ nói chuyện tiếp vậy.

-Được " Sẽ không có lần sau đâu cậu đừng mơ ".

Anh ta cười khinh bỉ rồi cũng đứng lên và đi.....

Anh quay lại văn phòng của mình bước vào thì thấy Mokuba và Yami đang ngồi đọc sách. Yami rời mắt khỏi quyển sách nhìn anh.

-Anh họp xong rồi à.

-Ừm, tôi chở em đi qua sân bay.

-Vậy tôi xuống trước.

-Có việc gì thì em sắp xếp giùm anh nha Mokuba.

-Vâng em biết rồi nii-san.

>>>>>> tua~<<<<<< Sân bay Domino (không biết có phải không)

Kaiba đậu xe ở sân bay xong thì cả hai bước xuống vào trong nhìn qua nhìn lại thấy Yugi và mọi người đang ngồi chỗ ghế. Yami chạy tới đó.

-Mọi người.

-Cậu tới rồi sao Yami.

-Chào cậu Yami.

-Anh Marik và chị Isis đến chưa.

"A kia kìa vừa nhắc đã có " Honda chỉ tay về hướng đi từ chỗ kiểm tra ra (băng chưa đi sân bay lần nào nên băng chỉ biết chút chút, có gì mọi người nói để băng sửa lại). Marik và Isis quay qua cũng thấy nhóm Yugi và mọi người. Nhưng khi nhìn phía sau lưng có hai người khác nữa, mà hai người đó đi đến mà còn lại đi cùng với Marik và Isis, Yugi và mọi người bất ngờ ~ khi đó là....

-----------------------------------------------------
Phần sau sẽ có nữ phản diện.
Khoảng 2 tuần sau mình sẽ ra 3 phần + 1 oneshot của zCallmeBae, xin lỗi tại vì mình hơi bí một chút.
Có gì cho mình xin lỗi bạn zCallmeBae 😫😫😫😫😫

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ