----------- Buổi sáng 5:30----------
Yami mệt mỏi thức dậy, ngước lên thì đập vào mặt cậu là cái bản mặt đáng ghét của cái con rắn kiêu ngạo này và bản mặt rất là thỏa mãn vì hôm qua có thể hành cậu cả đêm, để bây giờ chỉ mới quay hông qua một chút là đau muốn chết, cậu định cố gắng bước xuống giường thì có một bàn tay nắm cằm cậu quay qua lại.
-Còn sớm mà em định đi đâu vậy, huh?
-ĐI XUỐNG GIƯỜNG!
Kaiba ngồi dậy, nhấc bổng cậu lên để lên đùi mình, ôm cậu "mông em có đau không ".
-ĐỒ ĐÁNG GHÉT, ANH BIẾT LÀ ĐAU LẮM KHÔNG HẢ!!
-Tôi sẽ chịu trách nhiệm, xin lỗi em.
-Không cần, plè.
Anh mỉm cười, hôn lên trán cậu" Nhìn em khá là gầy rồi đấy, hôm qua tôi nghe Yugi nói em bỏ bữa khá là nhiều".
-Nhiều đâu mới có bỏ 3 bữa mà.
-Thêm bữa tối hôm qua.
-Vậy là 4 nè.
-Em nhịn ăn nhiều quá đấy, lát nữa tôi sẽ làm nhiều món cho em.
-Không muốn ăn.
-Không muốn ăn cũng phải ăn, tôi quên đưa bức thư này cho em, đây Yugi gửi.
Yami lấy lá thư, hình như phong bì thư có dấu hiệu bị bóc ra, Yami không quan tâm lấy lá thư ra đọc, nội dung bên trong là:
Gửi Yami
Mình xin lỗi vì đã để cậu ở nhà Kaiba nha hihi, tại tiệm game nhà mình cần phải sửa lại một chút, mình đã mua vài bộ đồ, đồ dùng học tập, cặp, sách vở,..... Cho cậu á, cậu phải ăn uống đầy đủ bữa đó nha, không được ăn thiếu bữa nào. Cậu sẽ phải ở nhà Kaiba cho đến khi Kaiba cho cậu về, không được phản đối nha, mình biết đến sáng cậu mới đọc được bức thư, tụi mình sẽ gặp cậu tại cổng trường nha, bye.
Yami đọc xong, cảm thấy cuộc đời mình không biết nó khổ hay nó sướng nữa, bây giờ cậu chỉ có một ý định khi chiều học xong nhất quyết là phải trốn mới được, nhưng mà biết trốn đi đâu đâu, Yami để tới gần lúc đó rồi tính sau.
-Em suy nghĩ gì vậy.
-Không có gì.
-6 giờ rồi, chúng ta xuống ăn.
-Ăn sớm vậy.
-Tôi quen rồi.
-Hông tôi còn đau.
Kaiba biết Yami lấy cái cớ đó chỉ vì không muốn ăn, anh bế cậu lên "vậy tôi sẽ bế em xuống "
Cậu giẫy giụa " Yaa, bỏ tôi xuống, bỏ tôi xuống mau lên ".
Kaiba không nói gì bế Yami xuống phòng ăn mặc cho cậu đang đánh anh trên tay, xuống phòng ăn đặt Yami xuống ghế.
-Em ngồi yên ở đây, tôi vào phòng mokuba đánh thức em ấy dậy.
"Biết rồi" Khi Kaiba đi rồi thì Yami đi trốn,khoảng 10 phút sau Kaiba và mokuba đi vào phòng ăn thì không thấy Yami đâu hết, anh nghĩ cậu đã trốn đi đâu quanh nhà.