Oneshot ♦ Otogi x Honda ♦

410 13 6
                                    

Oneshot này mình tặng bạn Mizuku_Koshisanta vì đã giúp mình rất nhiều.
Phần này Honda sẽ là thụ.
Mình ra sớm một chút, tại mình nghĩ vào năm học rồi sẽ học và kiểm tra rất nhiều, chắc mình lo xa quá rồi..
---------------------------------------------------------------

-Cậu kêu mình ra đây làm gì vậy Honda.

-Ừm... Ừ.... Thì.... Thì thì mình muốn nói với cậu là...

-Là gì cậu mau nói đi, mình nghe.

-Mình.... Mình chỉ muốn nói là....

-Mình..... MÌNH THÍCH CẬU LẮM MIHO, mình muốn làm bạn trai của cậu, Miho.

-Mình xin lỗi, mình không thể.

-Tại tại sao chứ, sao cậu không thể chấp nhận tình cảm của mình.

-Tại mình....

-Có phải là cậu thích cái tên Otogi chết tiệt đó không hả.

-Không phải mình chỉ...

-Sao cái tên đó có gì đâu mà cậu thích, mình thấy lúc nào cậu cũng đi với tên Otogi đó hết rồi còn trò chuyện vui vẻ nữa.... Híc... Híc..

-Nè cậu đừng khóc mà không là mình sẽ chết chắc luôn đó, xin cậu luôn á.

Bỗng có một người bước ra với khuôn mặt khá là lạnh " Có chuyện gì vậy Miho, mình đi tìm cậu nãy giờ ".

-Ủa vậy hả, có chuyện gì không.

Honda chạy đi, cậu vừa chạy vừa khóc, cậu nghĩ rằng Miho không quan tâm tới cậu, không thích cậu, không thèm để ý tới tình cảm mà cậu dành cho Miho suốt bấy lâu nay. Cậu căm ghét tên Otogi đó, hắn lúc nào cũng vô tâm, lạnh lùng, không quan tâm tới chỉ được cái giỏi giang, cái gì cũng biết hết, cái tên đó có gì đâu mà Miho thích. Cậu đang ngồi trách Otogi thì có người tới xoa đầu cậu. (Ngồi phía sau trường á)

-Này, sao ngồi đây lẩm bẩm một mình vậy.

Cậu ngước lên thì thấy Otogi đang xoa đầu mình, cậu hất tay anh ra rồi đứng phắt dậy.

-Ngươi làm cái gì vậy hả!!

-Tôi chỉ hỏi cậu thôi sao cậu lại nổi nóng với tôi.

-Biến đi, tôi không cần cậu quan tâm cái gì cả!

-Tôi đâu có quan tâm cậu, tôi thấy cậu ngồi đây một mình nên tưởng cậu bị gì thôi, cậu cứ làm quá lên vậy.

-Cậu dám.... Tôi không nói chuyện với cậu nữa tôi đi.

-Vậy tạm biệt cậu nha, hẹn gặp lại ở trong lớp.

-....

-Mà tôi có điều này muốn nói với cậu, tôi ko hề thích Miho đâu..

Tới đó anh cười mỉm, cậu khó hiểu nhìn anh " Ý cậu là sao, tôi hay thấy cậu đi chung với Miho mà "..

-Tôi thấy cô ấy cũng khá là phiền phức một chút, lúc nào cũng bám lấy tôi, làm cho những người trong trường này hiểu lầm này nọ, tôi cũng đã hỏi cô ấy vì sao lại bám lấy tôi.... Cậu có muốn nghe tiếp không..... Honda.

(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ