Yami đứng dậy đi vào bếp xin chị giúp việc làm gì đó, mokuba tò mò ngó vào.
-Atem anh đang làm gì vậy.
-Anh đang chuẩn bị sự bất ngờ dành cho Kaiba.
-Vậy sao.
-Ừm, Kaiba có nói gì hay có chuyện gì xảy ra em đừng nói gì nhé.
-Ừm em biết rồi.
Kaiba tắm xong, thay đồ xuống lầu vào phòng ăn thì cũng khá là bất ngờ khi Yami chịu ngồi yên ngoan ngoãn như vậy, hồi sáng mới chống đối anh mà sao giờ lại.... Nhưng thôi không nghĩ ngợi gì nữa anh chỉ ngồi cạnh Yami rồi bắt đầu ăn thôi, anh mới bỏ một miếng vào miệng.
Vị đầu tiên
NgonVị thứ hai
Cũng ngon.Vị thứ ba
Vị lạ lạ, mặn mặnVị thứ tư
Sao giờ lại ngọtVị thứ năm
Hình như hơi cay cay.Vị thứ sáu
Giờ lại nồng cay-CAY QUÁ!!! CÔ BỎ CÁI GÌ VÔ ĐÂY VẬY HẢ!!!
Kaiba vội lấy ly nước uống từ ly này qua ly khác, biết vậy anh nấu cho rồi, cô người hầu sợ hãi ấp a ấp úng.
-Dạ... Dạ thưa cậu chủ.... Là cậu Yami đã nói tôi nấu xong thì để đó cho.... Cậu ấy ạ. "Trước khi tôi bị đuổi thì có cảnh hường xem thì tôi cũng mãn nguyện thưa cậu chủ~"
Kaiba nhìn qua Yami giận dữ nhưng cũng đôi phần bình tĩnh " Em bỏ cái gì vào đồ ăn vậy ATEM!! ".
Yami cũng không ngạc nhiên gì cả vì mục đích của cậu là muốn trả thù Kaiba mà~ mà hình như cách này hơi cũ rồi bữa sau phải nghĩ ra cách nào mới mới ~cậu đưa đôi mắt bình thản và trêu chọc nhìn anh " Tôi có bỏ cái gì ghê âu mà anh phản ứng quá vậy ~ tôi chỉ cắt ra hai lớp thịt rồi trét tiêu, ớt, đường, muối, tỏi, sả, wasabi, ớt bột, bị ớt hàn Quốc, v...vv... Nhiêu đó thôi mà đâu có nhiều âu, xong rồi tôi bắt lên chảo xơ chế lại cho bít tết nó thấm vô thôi mà".
-Em tính hại tôi phải nhập viện à.
-Làm gì đến cái mức phải đi nhập viện.
"Haizz mệt em quá, được rồi ăn nhanh đi rồi tôi chở em đi " Anh hôn vào má cậu làm cậu có chút đỏ mặt.
-Này anh coi chừng tôi đó nha, mà anh không ăn à.
"Tôi ăn cái này " Nói xong anh hôn kéo cậu lại hôn làm cậu không kịp phản ứng cố đẩy anh ra nhưng không được, anh sẵn tiện lúc đang ăn đậu hủ của Yami thì tay anh lợi dụng sàm sỡ vuốt eo cậu và đưa tay xuống xoa mông cậu (mới sáng đó anh à,tém tém lại ~).
Yami khi gần hết hơi thì Kaiba mới thả cậu ra, môi cậu hơi sưng lên cậu đưa ánh mắt tức giận nhìn anh.
-Ai cho anh hôn tôi rồi sàm sỡ tôi hả!
-Ai biểu em phá đồ ăn của tôi, hình phạt cho em đấy.
-Hứ!
-Nii-san hình như quên mất mình rồi thì phải.
-Mokuba em cũng ăn lẹ rồi lên tập đoàn với anh.
-Có cuộc họp gì sao nii-san.
-Ừm khoảng 1h nữa cuộc họp sẽ bắt đầu, còn em nhóc con ăn nhanh lên.
-Ai cho anh gọi tôi là nhóc con, tôi ăn xong rồi.
-Được rồi ta đi thôi.
Kaiba chở Yami đến trường, trước khi cậu xuống anh hôn vào đôi má của cậu làm cho cậu đỏ mặt, vội chạy ra ngoài rồi cậu đóng mạnh cửa xe lại. Kaiba chỉ cười rồi lắc đầu xong chiếc xe lăn bánh đi.
Như ngày hôm qua thì nhóm của Yugi vẫn đứng chờ cậu.
-Chào cậu Yami.
-Chào mấy cậu.
-Cậu thích đi xe lắm à Yami.
-Không có, cái tên rắn đó ép mình đi.
-Tụi mình đi vào lớp đi, đứng ngoài cổng trường nói chuyện kỳ lắm.
-Mình biết rồi mà Ryo, mà ê hôm nay có tiết của ông thầy Karita đó, mình lên năm hai mà ổng vẫn không tha.
-Thế nào ông ta cũng bắt tụi mình chạy rồi nhảy cóc cho coi.
-Thôi đi Jonouchi, Honda hai cậu thiệt là, không thì tụi mình chạy chậm thôi là được rồi mà, hôm nay mới là buổi thứ hai mà.
-Nhưng mà chạy mấy chục vòng luôn đó Anzu.
-Đến tiết 3 mới là của thầy Karita mà.
-Vậy mới nói.
-Thôi tụi mình vào đi vào đi mấy cậu.
-Ừm... Ừ.. Huhu
Đi vào lớp cũng là lúc tiếng chuông reo, đến tiết 3 thể dục mọi người trong lớp có người thì lo lắng, có người thì muốn trốn tiết,... Vv..v... Nhóm của Yugi cũng vậy, chỉ có Yami và Bakura là vẫn bình thản không sợ hay lo lắng gì hết. Tất cả ra sân, thầy Karita đang tới thì hình như có ai cố ý đá cái lon ra để cho ông thầy dẫm té làm cho cả lớp cười một phen.
-Cười gì hả, tất cả chạy 60 vòng sân ngay cho tôi.
-Ể.
-Chán thiệt luôn á.
-Ông thầy tính nết vẫn như vậy.
-Xì xầm cái gì, cộng thêm 30 vòng cho tôi.
Ai cũng chán nản chạy, Bakura lén lúc thầy không để ý thì chạy qua kéo dây quần ông thầy ra cho nó tuột xuống rồi nắm cổ áo Ryo chạy, đương nhiên là ông thầy không hề thấy Bakura kéo dây cột quần mình ra, cái quần thể dục rớt xuống lộ ra cái quần trong có hình thập cẩm là hình winx, thủy thủ mặt trăng, thủ lĩnh thẻ bài Sakura, cậu bé bút chì (Himawari á), công chúa sinh đôi, chiến binh âm nhạc, chiến binh nụ cười, vv....v.., cả lớp dừng chạy đứng lại cười làm cho ông thầy xấu hổ và tức rồi nắm quần chạy đi mất. Tất cả nghĩ là tiết đã kết thúc nên về lớp hết và tiết thể dục trở thành tiết tự học.
-----------------------------------------------------
Hôm nay băng rảnh nên ra sớm.
Băng hay ra thất thường vậy á, có gì mọi người thông cảm.
Tại mình đề phòng mẹ mình giấu máy nên ra sớm, cũng sắp hết hè rồi đúng không.
Nên mình chắc chắn mẹ mình sẽ giấu máy bất cứ lúc nào.
Còn 1 phần như lời hứa nữa có thể là thứ sáu băng sẽ ra.
Vậy thôi yêu mọi người 💓💓💓💓💞💞💞💞