-Dạ cô ấy tên là Nyoko ạ.
-Được rồi, em ra ngoài mua cho anh một chút đồ được không mokuba.
"Dạ được " Nhận lấy tờ giấy từ Kaiba rồi đi ra ngoài.
Kaiba đang làm việc thì đột nhiên cảm thấy đau đầu rồi cơ thể anh cũng đột nhiên mệt mỏi lên Yami đang loay hoay mấy cuốn sách thấy anh như vậy thì chạy tới hỏi.
-Nè anh sao vậy, mệt hả có cần...
-Tôi không sao đâu em đừng lo chỉ mệt một chút thôi.
" Đâu để tôi coi thử " Cậu lấy tay chạm vào trán Kaiba " Hơi nóng, anh bị sốt rồi đó ".
-Nghỉ ngơi một chút là khỏe thôi, tôi không sao.
-Thật không.
" Thật " Anh mỉm cười nhẹ rồi kéo cậu lại để cậu ngồi lên đùi mình, xoa đầu cậu " Hồi sáng Kaiten nói gì với em vậy ".
-À, chỉ là chào hỏi tôi rồi định hỏi tôi cái gì thôi.
-Ừm tôi biết rồi.
-Mà anh ấy bao nhiêu tuổi vậy anh biết không.
-18.
-Ừm~ biết rồi.
Anh đang định hỏi cậu một chuyện thì một tiếng động vang lên.
Cốc Cốc
-Vào đi.
Bước vào là một cô gái tên là Nyoko theo như mokuba kể cho anh, cô ta bước vào dáng đi thì cứ õng ẹo cầm một hồ sơ để trên bàn nhưng cũng thấp người xuống để lộ xương quai xanh gợi cảm tiếc thay anh chỉ nhìn Yami thôi. Tức giận trừng mắt nhìn Yami rồi giả vờ giọng đáng yêu nũng nịu của mình.
-Chủ tịch à sao ngài có thể để một người như vậy ngồi lên đùi ngài.
Anh không quan tâm chỉ ký vào giấy hợp đồng gì đó rồi đưa cho cô ta " Đây, rồi cô ra ngoài đi ".
-Chủ tịch à sao ngài không nghe em nói.
-Không rảnh.
-Chủ tịch.
-Ra ngoài.
Cô ta tức giận giậm chân xuống nền gạch ( tội đôi giày và cái nền gạch) chào chủ tịch rồi đi ra ngoài với suy nghĩ giống như mấy bà nữ phụ khác " Cứ chờ đó rồi người Kaiba yêu sẽ phải là tao ".
Quay lại ~
-Kaiba.
-Gọi tên của tôi đi.
-Seto, bà cô đó là ai vậy.
-Em đừng quan tâm làm gì.
-Biết rồi a~
Cánh cửa lại mở ra và đó là mokuba đã đi vòng vòng khu phố tìm đồ cho Kaiba.
-Nii-san em về rồi nè.
-Ừm, em để trên bàn đi.
-Vâng đồ nii-san nhờ em mua, em đi vòng vòng mới thấy.
-Em ngồi nghỉ đi, phiền em rồi.
-Vâng ạ
Anh nhìn xuống Yami thì thấy cậu đã ngủ từ lúc nào, hôn lên trán rồi một tay thì giữ cậu còn tay còn lại thì viết giấy tờ, ký, coi, v... vv... Đến chiều, anh không gọi Yami dậy vẫn bế cậu trên tay mình và nhờ mokuba đem những đồ cần thiết cần đem về. Về nhà, vào phòng mình đặt cậu lên giường đắp chăn cẩn thận rồi đi xuống lầu. Một lát sau cậu tỉnh dậy nhìn quanh phòng nghĩ rằng Kaiba đã đưa mình về rồi cậu đi lấy đồ vào phòng tắm, xong rồi xuống phòng ăn thấy Kaiba và mokuba đang chờ mình để ăn tối, hai người thấy cậu xuống thì cũng mỉm cười.
-Anh Atem dậy rồi hả? Anh tới đây ăn đi.
-Ừm anh biết rồi
Cậu tới ngồi kế bên Kaiba, anh hôn trán cậu rồi gắp từng thức ăn cho cậu mặc dù cậu không hề thích ăn nhiều một chút nào cả nhưng cậu cũng thấy lạ vì đột nhiên thấy anh lại ăn ít đến lạ kỳ hỏi thì cứ nói không sao/chỉ hơi mệt một chút, tự nhiên như vậy cậu lại thấy lo lắng cho anh.
Ăn xong thì cậu và mokuba chơi vài ván bài ở phòng em ấy còn Kaiba lúc ăn xong anh chỉ nói có việc cần làm nên lên phòng trước. Chơi xong cũng là lúc anh đi ra phòng mokuba, đi vào phòng của mình và Kaiba.
Bước vào phòng thấy anh chỉ nằm yên trên giường gác tay lên trán, cậu nghĩ là anh đã ngủ rồi nên cũng leo lên giường mà ôm anh ngủ. Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy bước vào phòng tắm vscn rồi ra kêu Kaiba dậy nhưng anh không trả lời chỉ hơi thở gấp và người anh rất nóng, áp trán mình vào trán Kaiba biết anh đã bị sốt thì vội vàng lấy nước và khăn đắp trán và lau cho anh rồi nhờ cô giúp việc.
-Chị chăm sóc Seto giùm em nha, lúc nãy em đã đo nhiệt độ cho Seto là 38 độ, em lấy khăn nhúng nước đắp lên trán cho Seto rồi.
-Vâng thưa cậu " Cậu Yami đừng lo tôi sẽ chăm sóc cậu chủ thật tốt đến nỗi không cho bất kỳ con muỗi nào đậu vào cậu chủ ".
-Nhưng mà còn tập đoàn, hôm nay có cuộc hẹn với nii-san ở tập đoàn.
-Không thể dời qua ngày khác được sao.
-Không được đâu, hay là anh đi với em lên tập đoàn luôn đi.
-Hôm nay anh phải lên trường.
-Nghỉ một ngày đi anh Atem.
-Vậy có được không.
-Được mà, chỉ một ngày hôm nay thôi xin anh đó.
-Được rồi để anh gọi điện cho Yugi.
------------Bên Yugi ~-------------
Yugi nhấc máy lên " Alo, Yami cậu gọi mình có gì không.
-Cậu xin thầy cho mình nghỉ một ngày nha mình có việc.
-Ừm mình biết rồi, mình sẽ xin giùm cậu.
-Vậy thôi bye cậu.
-Ừm bye.
-----------Quay lại Yami ----------
Bỏ máy xuống quay lại nhìn mokuba và chỉ vào quần áo của mình " Anh mặc đồ này được không mokuba ".
" Không được, vào đây em cho anh mặc đồ khác " Mokuba kéo cậu vào phòng, lựa qua lựa lại mới có một bộ ưng ý và vừa với cậu.
(Băng không biết tả sao nữa, hình đây)-Xong rồi, chúng ta đi thôi.
-Ừm
-------------------------------------------------------
Còn 1 phần+ oneshot nữa cuối tuần sau băng sẽ ra~
Vậy thôi yêu mọi người~
❤❤❤