♦ 2 ♦

738 34 20
                                    

Yami và mọi người đã đi ăn xong và cùng nhau đi bộ trên đường nói chuyện vui vẻ nhưng cậu không nhận ra có một ánh mắt đang nhìn cậu rất lâu, mong muốn một điều gì đó, một nỗi buồn và một niềm vui.

Yami bắt đầu cảm thấy như có ai đang nhìn mình mãi, cậu đứng lại nhìn xung quanh mình và dường như không có ai đang nhìn cậu hết vì ánh mắt đó đã vụt chạy qua khi cậu nhìn mọi thứ xung quanh.Cậu đi tới chỗ các bạn mình nhưng vẫn nhìn xung quanh thêm một lần nữa vì trong lòng cậu cứ có cái cảm gì đó một cảm giác rất lạ và cũng rất đặc biệt.

Yugi bỗng không thấy Yami đi nữa đứng lại nhìn quanh thì thắc mắc hỏi "Yami, bộ có chuyện gì sao".

-Không có gì đâu cậu đừng lo, chúng ta đi thôi.

Yugi cười tươi đáp lại " Ừm vậy mình đi thôi, không để các cậu ấy chờ lâu " Yami và Yugi đi đến chỗ mọi người đang đứng chờ hai người.

Jonouchi thấy Yami và Yugi đi tới thì khá là bực bội nên nói " Sao hai cậu đi chậm vậy tụi mình đứng chờ nãy giờ, nhanh lên rồi tụi mình còn mua vài số đồ nữa ".

Yugi cười nói" Thôi, cho mình xin lỗi mà, cậu đừng giận "

Bakura nói với chất giọng khinh thường " Ha, đúng là bộ xương ngựa chỉ muốn theo ý mình thôi ".

Jonouchi nghe câu đó thì nổi điên lên và định nhào vô đánh Bakura nhưng bị Honda giữ lại " Ngươi nói cái, có ngon thì nói lại coi, ta mà là bộ xương ngựa cái gì hả ".

Yugi ngăn Jonouchi lại " Thôi mà Jonouchi cậu bình tĩnh đi ".

-Làm sao mà mình bình tĩnh được hả, Honda cậu bỏ mình ra, mình phải cho tên này một trận mới được ,grừ.

-Sao ngươi cứ thích chọc giận Jonouchi quài vậy.
Yami

-thì ta thích, vậy thôi.

Anzu thở dài và đi tới kéo tai Jonouchi " Nè đây ở đường phố đó, không phải chỗ cậu muốn làm gì thì làm đâu ".

Jonouchi kéo tay Anzu ra " A a, mình biết rồi mà cậu bỏ tay ra đi,ở đây ít người qua lại mà có sao đâu chứ, đau đau ".

Ryo đi lại Bakura nói " Còn... Còn ngươi nữa "

Bakura quay lại nhìn bằng cái mặt hầm hầm Ryo bình thản hỏi " Ta thì làm sao ".

Ryo do có phần hơi sợ nên nhắm chặt mắt rồi nói nhanh " Ngươi đừng có chọc bạn bè ta nữa, sao ngươi lúc nào cũng thích hại người khác rồi chọc người khác vậy hả, ngươi sao không ở yên ổn một ngày đi, nếu như ngươi muốn chọc hay làm hại thì cứ làm với ta đi, ngươi muốn gì ta cũng sẽ chiều HẾT ".

Cả đám trừ Bakura+ Yami khi nghe câu cuối của Ryo thì ngạc nhiên mở to mắt và đơ người một hồi nhìn Ryo"....................................... RYO LÚC NÃY CẬU CÓ BIẾT CẬU VỪA NÓI CÁI GÌ KHÔNG HẢẢẢẢẢ!!! ".

-Mình... Mình có nói gì đâu.

Jonouchi và Honda lắc vai Ryo " CẬU NÓI CẬU SẼ CHIỀU CÁI TÊN ĐÓ, CẬU NGHĨ LÀM SAO VẬY RYO, LỠ TÊN ĐÓ LÀM HẠI CẬU NỮA THÌ SAO HẢẢẢ".

-Sao cứ hét lên miết đúng là điếc tai.
Bakura

Yugi trấn an Jonouchi và Honda " Mình nghĩ sẽ không sao đâu, bây giờ Bakura là người bình thường mà ".

Jonouchi nắm vai Yugi " Lỡ cái tên Bakura chết tiệt đó đè Ryo ra rồi làm gì cậu ấy...".

-Đè... Đè gì, cậu nói gì vậy.

Jonouchi giả lơ " Nói gì đâu, chắc cậu nghe nhằm á haha ".

-Tụi mình vào thôi các cậu không là người ta đóng cửa đó.
Anzu nhắc nhở mọi người mặc dù trung tâm thương mại đến chiều mới đóng cửa.

-Tụi mình biết rồi, vậy vào thôi các cậu.
Jonouchi

Honda thở dài " Đúng là cái tên Jonouchi này giỏi đánh trống lảng thiệt "
------------------------------------------------
Mấy cậu thấy sao cho mình ý kiến nha.
Chap này mình cố làm dài hơn một chút.
Mình ngồi viết mà cứ cười như con dở.
Có gì mong mọi người thông cảm.
Cảm ơn các bạn.

(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ