Mọi người chơi thêm một hai giờ nữa thì vào thay đồ. Jonouchi còn đề nghị mọi người đi ăn xong rồi đi chơi tiếp thêm mấy tiếng, tất cả mọi người đều chơi từ sáng cho đến tối khoảng 6:00. Chỉ có Yami là chơi đến chiều thì đã mệt lử và xỉu đi làm mọi người hoảng hốt, Yugi giải thích thì mới biết từ sáng tới giờ Yami không ăn gì hết cả tối hôm qua cũng vậy.
-----6:00-----
Anzu khá là lo lắng cho Yami "Yami vậy có sao không".
Yugi cũng lo lắng nhưng vẫn bình tĩnh"Cậu ấy sẽ không sao đâu, lúc nãy Yami cũng tỉnh lại một chút rồi thiếp đi mà".
Jonouchi quay sang hỏi Yugi "Giờ cậu sẽ đưa Yami về à".
-Ừm chắc vậy.
-Để anh Yami ở nhà em với anh Kaiba đi.
Honda và Jonouchi ngạc nhiên khi nghe mokuba nói câu đó " Hảảả em mới nói cái gì vậy mokuba".
-Bộ em nói gì sai sao.
-Anh sợ sẽ làm phiền em với Kaiba quá.
-Không sao đâu, em chắc chắn nii-san em sẽ không từ chối và ngược lại cũng sẽ rất vui mà.
-Mình nghĩ được đó yugi, tụi mình cũng bàn về chuyện này qua điện thoại rồi mà, với lại nhà cậu cũng đang sửa soạn lại mà.
"Ừm, mình biết rồi Anzu vậy nhờ em nha mokuba, em đưa cái này cho Yami luôn nha" Yugi đưa cho mokuba một giỏ vài đồ dùng và đồng phục mà Yugi đã mua cho Yami.
-Ừm em biết rồi mà.
"Mình về thôi mokuba " Kaiba ngồi trong xe, trên đùi anh là Yami đang tựa vào lồng ngực anh ngủ say giấc.
-Vâng... Vâng em biết rồi, vậy bye mọi người.
"Bye em mokuba" Yugi tạm biệt xong là lúc chiếc xe đã lăn bánh và chạy đi.
-Sao mình cứ thấy không giống như trong kế hoạch nhỉ.
-Chỉ là hơi giống thôi Jonouchi à.
-Ừ ừ chắc là hơi giống.
-Ryo nè.
-Sao vậy Jonouchi.
Jonouchi cười gian " Kể cho mình nghe tối hôm qua đến sáng hôm nay cậu với Bakura ở chung một nhà thế nào đi ".
"HẢ!" Ryo có phần đỏ mặt và cũng nhìn sang Bakura, anh chỉ gật đầu nhẹ rồi quay đi.
-Sao vậy cậu không kể được sao.
-Cuộc sống của người ta mà sao cậu cứ chen vô quài vậy Jonouchi, thiệt là.
-Thôi mà Anzu cậu ấy là vậy mà.
- Không không mình kể được mà.
-Cậu nữa đó Honda đừng có hùa theo Jonouchi đấy.
-Mình đâu có hùa theo đâu chứ.
-Vậy cậu kể đi, kể hết cũng được.
-Cậu lúc nào mà chả hùa theo Jonouchi.
-Ừm vậy mình kể đi.
- Anzu, honda thôi mà.
-Được rồi mình biết rồi.