♦ 5 ♦

527 29 28
                                    

------------Công viên nước Kaiya-----------
Mọi người bước xuống xe,trước mặt họ là công viên nước Kaiya,ai cũng bất ngờ( trừ Kaiba và mokuba) vì công viên nước này rất lớn và đẹp,Jonouchi hứng khởi chạy ra xe" tới nơi rồi, công nhận chỗ này rộng thiệt nha".

-Đúng là tập đoàn Kaiba có khác.

-Đẹp thật đó.

-Chứ gì nữa hihi.

-Mà công viên nước này ai thiết kế mà đẹp vậy.

-Là em chứ ai.

"Thiệt không vậy hay nói xạo"Jonouchi nghi ngờ vì không tin  cho lắm.

-Thật, anh nghĩ em là ai chứ.

-Được rồi mình vào thôi mọi người.

-Ừm.

Tất cả đều vào công viên nước, công viên nước kaiya này cũng rất ít người đây là nơi để thư giãn của anh em nhà Kaiba khi có thời gian rảnh. Anzu thì vào phòng thay đồ cho nữ còn trong phòng thay đồ nam, mọi người trừ kaiba ra đều thay đồ và nói chuyện vui vẻ với nhau, suốt từ nãy giờ Kaiba chỉ nhìn mỗi Yami, anh vừa nhìn và cũng suy nghĩ vẩn vơ và anh cũng hụt hẫng khi không thấy được cơ thể của Yami vì cậu đã mặc quần áo bơi sẵn bên trong.

Jonouchi chạy ra trước và nhảy xuống"Yahh xuống bơi thả ga đê, húú".

-Haha.

-Thiệt tình cái tên này.

-Cậu ấy lâu rồi mới được đi chơi mà.

-Atem anh xuống không.

-Thôi anh ở trên đây được rồi.

Yugi cũng khá ngạc nhiên và thắc mắc" Sao vậy Yami, bộ có chuyện gì à ".

Yami cười cười"Không có gì mình ở trên đây được rồi".

-Vậy nên anh mới thay áo thun trắng rồi mặc quần ngắn đó à.

-Ừm.

" Atem.. " Kaiba bất ngờ xuất hiện thình sau lưng cậu với giọng nói trầm và khá ấm áp.

Atem cũng giật mình nhưng không thể hiện ra bên ngoài "chuyện... Gì sao Kaiba "

Kaiba nhếch mép, bất ngờ bế Yami lên bước đến hồ bơi "nếu như cậu không xuống thì để tôi giúp cậu xuống ".

-A dừng lại.

Kaiba ném cậu xuống hồ làm cho cậu khi chìm xuống nước thì vài giọt nước tẩy hồ vô miệng cậu và khoảng vài giây sao thì Yami cũng trồi lên mặt nước. Khi trồi lên Yami thấy kaiba đứng khoanh tay cười, cậu lấy hai tay ịn lên thành hồ rồi nhảy lên chụp tay Kaiba rồi kéo xuống chung với cậu, nhưng Yami lại không biết cơ thể của Kaiba đè cậu xuống nước và Yami bất ngờ vì Kaiba đang hôn cậu, anh tận dụng lúc này hôn cậu ngấu nghiến, hút hết tất cả vị ngọt trong miệng, mặc cho cậu đang vùng vẫy cố đẩy anh ra, khi cơ thể hai người bắt đầu trồi lên thì anh mới thả cậu ra. Khi hai người đã lên thì mọi người tới.

-Hai cậu làm gì dưới đó lâu vậy.

-Hai người làm tụi mình sợ đấy.

-Cậu có sao không Yami.

" Mình không sao " Yami vẫn cười cười nói nhưng trong lòng thì cậu muốn chửi Kaiba một trận và Yami cũng cảm thấy được một chút sự ấm áp từ Kaiba.

Kaiba không nói gì mặc dù mokuba hỏi anh đủ thứ nhưng anh vẫn trả lời "không có gì đâu/anh không sao", anh vào phòng thay đồ và mỉm cười vì nụ hôn đầu của Yami đã thuộc về anh.
------------------------------------
Hơi ngắn xin lỗi mọi người.
Mình muốn viết mấy cặp này mà mình không biết mọi người có đồng ý hay không.
Mình... Mình muốn viết thêm mấy cặp nữa là
Yugi x Jonouchi
Honda x Otogi (mình không biết các bạn có đồng ý không nếu đồng ý thì mấy bạn cho ai công thụ được không mình không biết cho ai nữa)
Mình còn muốn làm bách hợp nữa (//////)
Anzu x Mai
Shizuka x Isis
Nếu như mọi người không thích thì mình sẽ bỏ.
Mình còn muốn làm H luôn (cặp nào cũng có hết)
Hình như mình đòi hỏi hơi nhiều.
Xin lỗi, mong các bạn quyết định.
Tặng mọi người, không biết là còn hay không nhưng mình tìm được chỉ có nhiêu đó, mình cũng biết dịch nên mình xin lỗi.
Nguồn: trên mạng

 Nguồn: trên mạng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ