♦ 16 ♦

262 16 5
                                    

-Cậu Yami cậu nên tránh xa ngài chủ tịch ra.

Yami đứng lên bước tới khoảng 2 bước chân rồi đứng lại " Tại sao phải tránh xa".

Cô ta cười nhếch mép cười khinh cậu rồi nói " Bởi vì ngài chủ tịch chỉ yêu một mình tôi thôi, một đứa rác rưởi như cậu làm sao có thể xứng đáng với ngài ấy".

Gì đây? Sao cậu lại có cảm giác nhói trong lòng.... Thấy cậu im lặng cô ta nghĩ mình đã thắng Khoanh tay nhìn cậu.

-Không nói được nữa à, cậu đừng nên bám lấy anh ấy nữa, chiếc ghế này không có xứng đáng để cậu ngồi lên đâu, chính tôi mới xứng đáng ngồi lên nó vì tôi là người yêu của anh ấy còn cậu ko là cái gì hết đâu.

Cậu ngước lên nhỏ giọng nói " Hình như tôi thấy cô ảo tưởng quá mức rồi có cần tôi tìm não cho cô không".

-Mày dám...

CHÁT?!!!

Cô ta đã tát cậu.... Trên đôi má của cậu dần dần ửng đỏ lên,Yami chưa kịp quay qua nói lại thì cô ta tiếp tục lấy ly nước trên bàn tạt vào mặt cậu rồi xô cậu xuống đất, cười khinh rồi đi ra khỏi phòng.

Yami đứng dậy lấy một cái khăn ở trên bàn rồi lau mặt nhưng một chút nước đã thấm phía trên áo của cậu, đang loay hoay thì Mokuba bước vào.

Mokuba thấy phía trên bộ đồ của cậu đã ướt thì ngạc nhiên " Sao đồ của anh lại bị ướt vậy ".

Cậu ko muốn kể chuyện lúc nãy cho Mokuba nghe liền cười ngượng " À... Lúc nãy anh uống nước, anh bất cẩn làm đổ lên người ".

Mokuba nghe vậy thì cũng đôi chút nghi ngờ " Anh nhớ cẩn thận đừng làm đổ nước lên nữa nha ".

-Anh biết rồi.

-Lúc nãy cô giúp việc gọi cho em là nii-san đã bớt sốt hơn rồi.

Tự nhiên cậu cảm thấy vui vẻ trong lòng, mỉm cười rồi đáp" Ừm anh biết rồi ".

-Nãy giờ em mới để ý nha sao một bên má anh lại đỏ và sưng lên nè.

Yami bối rối không biết nói sao thì Mokuba nói tiếp...

-Ai tát anh hay sao vậy anh Atem.

Mokuba nhìn cậu thắc mắc...

-À... Ừm... Là do...

Cậu đang ngập ngừng trả lời thì có tiếng gõ cửa bên ngoài...

-Vào đi.

Có hai người đàn ông mặc vest đen bước vào, Mokuba và Yami khá là ngạc nhiên vì đây là người mà cậu gặp hôm qua và còn người thứ hai chắc là vệ sĩ.

Mokuba khá là ghét người này nhưng cũng phải giữ phép tắc một chút " Chào ngài, ngài Kaiten ".

Anh ta tuy là hôm nay muốn gặp Kaiba một số chuyện nhưng khi thấy mèo nhỏ của mình(của ai?)đang đứng đó thì trong lòng vui sướng nhưng cũng lấy lại khí chất lạnh lùng mà đáp lại " Chào hai người, hôm nay tôi muốn gặp ngài chủ tịch bàn chút chuyện".

-Anh tôi hôm nay không đến tập đoàn được nên hôm nay ngài cứ bàn với chúng tôi rồi tôi sẽ báo cáo lại với anh ấy.

-Được, vậy phiền cậu Mokuba có thể ra ngoài một chút không bởi vì tôi muốn làm quen với cậu nhóc này một chút.

Mokuba nheo mắt nghi ngờ một chút rồi đáp lại " Được, vậy ngài cứ tự nhiên " Rồi đi ra.

Khi Mokuba đi ra rồi, anh ta phất tay ra hiệu cho vệ sĩ thì đã hiểu và đi ra ngoài còn cậu thì có đôi chút lúng túng nhưng cũng giữ bình tĩnh mà cuối đầu chào.

-Rất vui... Được làm quen với anh.

-Không phải hôm qua chúng ta đã gặp nhau rồi sao.

-Vâng...

Anh ta mỉm cười đắc ý rồi bước đến ôm eo và hôn vào trán Yami làm cậu bất ngờ..

-A.... Anh làm gì vậy.

-Hửm? Tôi chỉ hôn trán em thôi mà.

-Đây là tập đoàn đó, tại sao anh lại hôn tôi.

Vuốt tóc cậu rồi mỉm cười " Chỉ là nụ hôn chào hỏi thôi, nên nhớ tôi lớn hơn em đấy xưng hô cho đúng ".

-Mau bỏ tôi ra ngay.

Cậu cố gắng đẩy anh ta ra nhưng lại ôm cậu chặt hơn,nâng cầm cậu lên vẻ mặt của Yami vừa lúng túng nhưng cũng đôi phần tức giận.

-Sao vậy tôi chỉ muốn gần em một chút thôi mà, Atem.

Đang định hôn môi cậu thì tiếng gõ cửa lại vang lên. Bên ngoài là mokuba vừa gõ cửa vừa nói " Tôi vào được chưa thưa ngài".

Hừ một tiếng rồi cũng buông cậu ra mà lạnh giọng nói " Vào đi ".

Bước vào Mokuba định nói gì đó thì anh ta nói" Tôi nhớ ra có việc gấp nên hôm sau tôi có thể bàn với ngài chủ tịch vậy ".

-Được thôi, tôi biết rồi.

Anh ta trước khi bước chân đi thì cũng nói nhỏ vào tai cậu " Hẹn gặp lại em sau~". Rồi cùng vệ sĩ của mình đi ra khỏi phòng.

-Anh đói không, anh Atem

-Anh không đói đâu em đừng lo.

-Ừm vậy chúng ta làm việc tiếp thôi.

-Anh biết rồi.

Mokuba và cậu làm việc tới chiều thì đi về, bước xuống xe đi vào nhà, hai người lên thẳng phòng của anh.

-Chào hai cậu.

-Nii-san tôi thế nào rồi.

-Cậu chủ đã khỏe hơn rồi ạ.

-Tôi biết rồi.

Bước vào phòng thấy Kaiba đang ngồi trên giường mà đọc sách~ anh thấy cậu về thì vui mừng bởi vì lúc trưa nghe cô giúp việc kể lại thì đã lo lắng cho cậu, bây giờ thấy cậu không sao lòng lại vui biết bao nhiêu.

Mokuba và Yami bước tới.

-Nii-san anh khỏe hơn chưa.

-Anh khỏe rồi ngày mai có thể làm việc trở lại được.

-Anh đừng gắng sức quá đó.

-Anh biết rồi Mokuba, hôm nay ở tập đoàn có xảy ra chuyện gì không.

-Có em và anh Atem lo hết rồi nên không sao cả, thôi anh nằm nghỉ ngơi đi em ra nấu cháo cho anh.

-Cảm ơn em Mokuba.

Mokuba đi ra ngoài đóng cửa, Yami nãy giờ cậu không nói lời nào chỉ cúi mặt xuống, anh thấy vậy liền kéo cậu vào lòng mình.

-----------------------------------------------------
Xong rồi a~
Hôm nay băng hơi mệt một chút nhưng vẫn viết cho mọi người,chúc mọi người đọc vui vẻ bây giờ băng đi học thêm ây~
Hôm nay là ngày 1/8 chúc mừng sinh manjoume-Kun ><❤❤
Yêu mọi người ❤❤❤

(Yugioh Fanfic) ♦ Yêu Tôi Không.....! ♦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ