Chương 17:Đề nghị của Lâm Lang

7.4K 252 2
                                    


Tác giả có lời muốn nói: chương này sửa lại đoạn đối thoại giữa Trần Sâm và Tĩnh An một chút.

Cả ngày nay Trần Sâm quả thật rất không an ổn, sáng sớm đã đến công ty chờ đợi kết quả về sự từ chối của Tĩnh An lần này.

"Muốn chết muốn sống thì nói một câu đi, giày vò lâu như vậy muốn làm tinh thần người ta suy sụp à!" Trong phòng trà nước vắng vẻ, Trần Sâm phiền não vừa ngâm café gói vừa lầm bầm.

Không thể không trách anh ta gấp gáp, vốn nghĩ rằng chiều hôm qua thông báo ý kiến của Tĩnh An xong, buổi tối có thể nhận được tin tức, không ngờ lại bị báo lại rằng ông chủ cần suy nghĩ một chút, mà khi Trần Sâm hỏi ‘Một chút’ là bao lâu, bên kia lại ấp úng không nói đáp án cụ thể.

Có lẽ mấy ngày qua dường như mỗi ngày anh ta đều đến công ty cắm trại luôn rồi.

"Lâu rồi không gặp nha, Trần Sâm." Sau lưng đột nhiên vang lên giọng nữ khiến Trần Sâm nhất thời không nghĩ ra là ai, xoay người mới phát hiện là Lâm Lang.

"A, là chị Lâm à, thật trùng hợp thật trùng hợp." Sắc mặt khó chịu vừa rồi của Trần Sâm nhanh chóng đổi thành vẻ a dua: "Chị Lâm muốn uống gì, em giúp chị lấy."

Tuổi của Lâm Lang nhỏ hơn Trần Sâm vài tuổi, cũng vào Tinh Quang trễ hơn Trần Sâm hai năm. Nhưng hôm nay Lâm Lang đã sớm là một trong những người đại diện có thể đếm trên đầu ngón tay của Tinh Quang, bàn về địa vị, Trần Sâm gọi ‘chị Lâm’ cũng xem như hợp lý.

Nhưng nói bực bội cũng là thật.

"Pha cho tôi ly café được rồi." Lâm Lang đã quen được người nịnh hót nên ngay cả một câu cảm ơn cũng không thèm nói với Trần Sâm, muốn trách thì trách địa vị của Trần Sâm ở Tinh Quang thật sự không cao nổi, mà không cao nổi này cũng bị người ta thảo luận nhiều đề tài hay ho: "Nghe người ta nói, người mẫu mới nổi dưới tay cậu từ chối đóng phim với Tiêu Ảnh đế à?"

Không hổ là người đại diện lớn, tin tức nhanh thật. Trần Sâm có chút khó chịu, nhưng trong lời nói cũng không dám biểu lộ ra ý nghĩ trong lòng: "Đúng vậy, chiều hôm qua đã báo với bên trên, nhưng chưa, đang chờ tin tức đấy." Lúc nói chuyện lại pha thêm một ly café.

"Tin tức này thật sự có thể không phải là một tin tức tốt." Lâm Lang đẩy chiếc mắt kính gọng đen vừa mua trên sống mũi lên, chợt có chút tiếc nuối nói với Trần Sâm nói: "Trần Sâm, không phải do tôi nói, vận khí xui xẻo của cậu phân nửa đều do người cậu quản lý tạo ra đấy, nếu không dựa vào tư cách của cậu đã sớm bằng cấp bậc với tôi rồi."

Tay khuấy café cứng đờ, rõ ràng nghe được hàm ý trong lời của Lâm Lang, Trần Sâm lập tức hỏi tới: "Chị Lâm, đang muốn dạy bảo em ư?"

"Không thể nói là dạy, rõ ràng thấy cậu không hiểu quy tắc, nên nhắc nhở chút thôi."

Lâm Lang nói vô cùng đơn giản nhẹ nhõm, Trần Sâm mơ hồ cũng nghe hiểu ý nghĩa bên trong, tiếp đó nụ cười bên khóe môi anh ta đã có chút gượng gạo: "Chị Lâm, nói chung em cũng hiểu quy tắc này, nhưng người của em luôn không thích những thứ này."

Trần Sâm trả lời rõ ràng, khiến Lâm Lang không khỏi nhìn anh ta thêm vài lần. Thật ra thì cô ta và Trần Sâm hoàn toàn không có giao tình gì, ấn tượng nhiều nhất đối với người này chỉ dừng lại ở tướng mạo và gương mặt xui xẻo, rõ ràng đã lăn lộn ở Tinh Quang ngần đấy thời gian, hơn nữa còn lâu hơn cô ta vậy mà không đạt được thành tích gì, huống chi thành tích này còn nát đến nỗi khiến cô ta chỉ muốn giễu cợt.

[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ