Chương 41:
Trước mắt, người mẫu đi đến, âm nhạc truyền vào trong tai.
Bước đi như nước, dường như đã bị nhịp điệu ấy tác động vào lòng.
Cô gái tên Tĩnh An đó, cử động làm người ta cảm thấy quý khí cường thế mang theo tao nhã lười nhác sang trọng và thời thượng.
Không biết phóng viên thời thượng nổi tiếng nào đã từng viết: "Một buổi diễn thành công hay không đôi khi không liên quan đến trang phục mà nó triển lãm", lão Từ nhớ yếu tố thành công mà phóng viên thời thượng đó nhắc đến là "Sự sáng tạo trong cách bố trí màn biểu diễn", phóng viên kia nhấn mạnh sự sắp xếp màn diễn cũng giống như tình tiết độc đáo trong một vở kịch, người xem dưới đài có ảo giác đang chìm vào giấc mơ của Alice, khi đó bọn họ thán phục, bọn họ tán dương, bọn họ gào thét, không phải vì trang phục của người mẫu, mà chỉ vì màn diễn này làm người ta hoa cả mắt.
Đối với cách viết này lão Từ vô cùng tán thành, chỉ có sự sáng tạo trong việc sắp xếp màn diễn, mới tạo ra một buổi diễn thời trang hoa lệ khác biệt như vậy, nỗi lòng của quần chúng dưới đài ào ạt hỗn loạn bị tài năng này mê hoặc, khiến bọn họ dù không thấy rõ kiểu dáng quần áo trên người người mẫu, nhưng vẫn có cảm giác lộng lẫy, điều này còn mạnh hơn nhiều so với hiệu ứng siêu mẫu.
Mà giờ khắc này ý nghĩ của lão Từ đã hơi dao động...
Tuần lễ thời trang ở thành phố S này...
Ánh nhìn trầm luân trong vẻ đẹp mộng ảo, không phải đến từ thiết kế mới mẻ độc đáo, lại càng không phải đến từ bối cảnh đơn điệu không đặc sắc gì của sàn T.
Chỉ đến từ sự quyến rũ hấp dẫn lòng người của người mẫu...
Vốn dĩ, loại mỹ cảm làm cho người ta giật mình rơi vào mộng ảo hít thở không thông này, chỉ cần dựa vào một người mẫu, chỉ dựa vào tư thế đi cũng đã có thể thể hiện rõ ràng như vậy.
Gần mười năm xem người mẫu đi trên sàn, có thể nói mỗi người mẫu khi bước đi, đều sẽ có phong cách chỉ thuộc về mình, đồng thời lại không giống nhau. Trong đó có những kiểu độc đáo lạ thường, có kiểu theo khuôn phép cũ, cũng có kiểu tạm chấp nhận được...
Mà người mẫu ưu tú hay không, trình độ thế nào lão Từ chỉ cần liếc mắt xem cách đi của các cô thì đã có thể nhìn ra được, không phải nói quá, đối với những người mẫu đã và đang nổi tiếng hiện nay, thậm chí ông ta có thể dựa vào cách đi mà đoán ra tên của các cô ấy.
Tĩnh An, người mẫu trẻ thế hệ mới, nhưng cách bước đi trên sàn của cô... Dưới đài, lão Từ chăm chú nhìn cũng thấy suy nghĩ của mình mơ hồ hỗn loạn.
"Đan Ninh..." Không nhịn được, lão Từ nhẹ giọng gọi ra một cái tên không phải đã quá lâu nhưng đã dần trôi đi trong trí nhớ của mọi người, sau đó ấp úng cảm thán nói: "Sự thật."
Tòa soạn báo hiện giờ lão Từ đang làm do phải lăn lộn rất lâu mới có được, trước đây ở tòa soạn cũ ông ta đã từng có một bài báo chuyên môn về cách đi khác nhau của một số người mẫu trong ngoài nước, trong đó có nêu ví dụ về người mẫu trong nước, ông ta từng không chút che giấu viết rằng cho đến nay không có ai khi bước đi có thể so sánh được với Đan Ninh, ngay cả Lý Na cũng bắt chước Đan Ninh đến 80-90%.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNG
Fiction généraleThể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Số Chương:74 Nguồn:Truyện full Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ...