Chương 61
Trước khi rời khỏi secretparty, Tĩnh An cũng không bảo Trần Sâm đến đón, tự mình gọi một chiếc xe, dùng tiếng Pháp không tính thuần thục lắm nói địa chỉ cho cho tài xế, sau đó, xe nhanh chóng lướt qua những tòa nhà xa hoa trong thành thị.
Mà cô ngồi trong xe, chỉ xuất thần nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ xe hơi.
Hình như từ rất lâu trước đây cô đã thích ngắm vật cảnh ngoài cửa sổ xe, dùng ánh mắt ghi lại những thay đổi ngẫu nhiên trên con đường quen thuộc, mặc dù không thể nói rõ nó biến đổi từng ngày thế nào, nhưng nhìn chúng có một chút cải biến thì cô sẽ chợt cảm thấy, bản thân thuộc về thành phố đó.
Mà giờ khắc này phong cảnh ngoài cửa sổ xe, mặc dù đã nhìn qua vài lần, nhưng vẫn vô cùng xa lạ.
Cuối cùng trong cảnh trí xa lạ này, xe dừng ngay chỗ ở hiện tại của cô, lúc sắp xuống xe thì di động vừa lúc vang lên.
Cô gái bắt máy, nghe đối phương hỏi thăm cô đã về đến chỗ ở chưa, thì vừa lúc xe dừng lại.
"Buổi biểu diễn lần này, em làm rất tốt, Tĩnh An."
Cho dù cách nghìn vạn dặm, khi giọng nói của Đường Dự thông qua di động vang lên bên tai, dường như người ấy đang đứng cạnh cô vậy.
"Lời này của anh, sẽ làm em nghĩ đến lúc đó anh có mặt tại hiện trường đấy." Tĩnh An nở nụ cười, ánh mắt dưới màn đêm vút qua từng gợn sáng.
"Em nói thế, cũng làm anh nghĩ em đã hy vọng anh ở hiện trường."
Trong điện thoại giọng điệu anh ôn hòa, nhưng nghe vào tai cô lại như có chút hoảng hốt mang theo vẻ hấp dẫn mong đợi.
"Nếu em nói "Đúng vậy" thì sao?"
Cô gái khẽ chớp mắt, giương mắt nhìn về phía chỗ ở của mình, phát hiện sau khi mình nhận điện thoại, thì luôn đứng tại nơi đã xuống xe, chưa dời một bước.
Tùy ý mỉm cười, vừa chầm chậm nghe giọng nói truyền đến từ điện thoại, vừa từ từ đi đến cửa phòng.
Mà đầu kia điện thoại không ngờ cô sẽ trả lời như vậy, im lặng vài giây rồi nói tiếp: "Anh không đến..."
"Biết anh không đến rồi, ngày hôm qua anh cũng đã nói hội nghị hôm nay không thể không có mặt mà?" Cho dù Đường Dự không nhìn thấy, Tĩnh An vẫn lắc đầu, ngắt lời đối phương.
Thật ra từ sau khi đến Paris, liên lạc qua điện thoại giữa cô và Đường Dự, tuy không thường xuyên, nhưng không chỉ ngẫu nhiên vài lần.
Đối với hội nghị ‘Val’ lần này, mới đầu anh đã nói với cô rằng anh sẽ đến, nhưng cuối cùng lại vì tạm thời Tinh Quang có việc cần phải giải quyết nên đã thay đổi.
"Tinh Quang vẫn là công ty của em, Đường Dự, anh phải quản lý thật nghiêm đấy."
"Nghe em nói, giống như anh là kẻ quản lý không có trách nhiệm vậy." Bên này người đàn ông nở nụ cười, trong giọng nói phập phồng chứa ý cười nông sâu.
Làm Tĩnh An cũng nhếch khóe môi lên.
Dùng vai phải giữ di động, cô gái lấy chìa khóa mở cửa ra, buồn cười, lần này gọi điện thoại, chẳng lẽ vì muốn biết bản thân có phải là một quản lý tốt không à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNG
Fiksi UmumThể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Số Chương:74 Nguồn:Truyện full Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ...