Chap 17

108 12 0
                                    


   Sau khi vui chơi thỏa thích tại phòng tắm hơi cao cấp, hai tổ đội bắt đầu lên xe đi đến nhà hàng ở gần ngay đó.

   Tavolo 24 là một nhà hàng sang trọng, nhưng giá cả rất hợp túi tiền của mọi người, nơi này là do Jisoo tìm và đặt chỗ, bởi vì cô thấy nơi này có đủ hết các món theo kiểu Hàn, Mỹ, Nhật... cho nên cũng nghĩ mọi người sẽ thích.

   Lần này cả tám người rút kinh nghiệm đợt trước cho nên đồng loạt cởi áo khoác đồng phục ra, chỉ mặc áo sơ mi bên trong, vì vậy thuận lợi qua cửa.

   "U woa~~~!" Hyerin và Lisa trăm miệng một lời, không ngừng lia mắt nhìn thực đơn hấp dẫn sau khi vào chỗ ngồi.

   "Đội trưởng, chỗ này quý'ss tộc'ss vậy có đủ tiền trả không?!" Lisa hỏi.

   "Không sao, chị có tìm hiểu qua rồi. Nếu không đủ thì chúng ta cùng góp tiền thôi." Jisoo nói.

   Nữ nhân viên xinh đẹp dáng người thướt tha đi đến bàn bọn họ, trên tay là một quyển sổ ghi chép nhỏ, mỉm cười thân thiện: "Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ?"

   JungHwa lật lật menu, gọi cho mình một phần mì ramen cỡ trung, bản thân cô vốn ăn không nhiều, nhưng sau khi cho bời một hồi thì lại cảm thấy đói.

   Hani nghe vậy, cũng gọi một phần giống cô, còn thuận miệng dặn thêm hai ly nước ép.

   "Ở đây có tokbokki không chị?!" Hyerin ngẩng mặt nhìn chị nhân viên.

   "Có chứ thưa quý khách." Chị nhân viên đáp.

   "Vậy cho hai phần tokbokki, với ba phần tôm hấp cỡ lớn." Solji mỉm cười đưa lại menu cho chị nhân viên.

   "Vâng, quý khách chờ một chút." Chị nhân viên tiếp nhận menu rồi lại thướt tha xoay đi.

   Rose nhìn Solji, không khỏi cau mày: "Ba phần tôm hấp cỡ lớn? Chị có nhìn giá tiền trước không vậy?"

   Solji chỉ nói: "Hôm nay chị mời cho, dù sao cũng là chị rủ mấy đứa đi."

   Tất cả nghe vậy kinh ngạc. Hani cảm thán: "Em không nghĩ đội trưởng là tiểu thư quyền quý đâu nha!"

   Solji bật cười: "Nào có, chỉ là tiền lương cộng với tiền tiết kiệm thôi, nhiều hơn nữa thì chị không trả nổi đâu."

   Hiển nhiên cô sẽ không nói cho ai biết tiền lương của cô là do LE ưu ái tăng thêm đâu. Hyerin sẽ moi nát túi cô mất.

   Bởi vì hôm nay nhà hàng không có bao nhiêu người cho nên thức ăn rất nhanh đã được bưng tới. Cả tám người cũng không nói nhiều nữa, chuyên tâm vào bát của mình.

   Đang ăn, đột nhiên điện thoại của Solji vang lên, khi nhìn thấy là LE gọi, cô bèn đứng lên tìm một nơi vắng vẻ để nghe.

   "Ăn thêm đi." Hani nhìn thoáng qua Solji rồi lại lột vỏ tôm cho JungHwa.

   "Ừm." JungHwa cũng không khách khí, nhận lấy rồi nuốt trọn.

   Hyerin chống cằm nhìn hai người ân ái, khó hiểu hỏi: "JungHwa với Hee Yeon unnie trước đây từng quen nhau sao? Em nhớ là Hee Yeon unnie mới gia nhập chưa được hai tháng nữa mà, sao hai người thân nhau nhanh vậy?"

[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ