JungHwa trở về phòng làm việc, trên tay là một tập hồ sơ. Cô ngồi xuống trước máy tính của mình, nhập mã số của thực tập sinh đó vào, một lát sau trên màn hình xuất hiện một loạt thông tin kèm theo bức ảnh một cô gái với mái tóc đỏ rực.JungHwa chăm chú đọc một hồi, sau đó khẽ nhíu mày, miệng lẩm bẩm: "Ahn Hee Yeon."
"Sao thế? Có hứng thú với thực tập sinh này à?" Solji đứng phía sau nhìn vào máy tính, thuận tiện đặt một ly cafe lên bàn cho cô, "Người này mới thực tập có hai năm? Xem ra có tiềm năng rất lớn đấy."
"... Vâng." Cô đáp.
Solji nhấp một chút cafe trong ly của mình rồi nói tiếp: "Ngày mai còn một bài kiểm tra ngoài trời nữa mà nhỉ. Nếu Ahn Hee Yeon này có thể trụ lại được thì chị sẽ đề cử cô ấy vào tổ đội của chúng ta, tới lúc đó chúng ta cũng có thể nhận nhiệm vụ trở lại."
"Vâng." JungHwa gật đầu, lại chú tâm vào màn hình máy tính.
Cùng lúc đó, Solji cũng nhận được thông báo muốn gặp mặt của cấp trên, cô tạm biệt JungHwa rồi rời đi.
.
Ngày hôm sau.
"Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ thực hiện bài huấn luyện tuyển chọn cuối cùng."
Lúc này, Hyerin đang cầm loa đứng trên một vách đá không quá cao để thông báo với những người ở phía dưới về bài kiểm tra cuối cùng.
Bởi vì là huấn luyện ngoài trời cho nên từ rất sớm bọn họ đã lên xe đi đến một khu rừng ở ngoạu thành. Nơi này không có nhiều hộ dân, thích hợp cho việc huấn luyện.
JungHwa quan sát một hồi, không khỏi ngạc nhiên mà thốt lên: "Chỉ có chín người ở lại?"
Huấn luyện viên ở bên cạnh liền đáp: "Đúng vậy, hai mươi người hôm qua phần lớn là chán nản mà bỏ cuộc, số còn lại thì do thể lực không đủ nên bị đánh rớt."
Solji gật gù: "Chẳng trách lần này lại ít tới vậy."
Ở bên kia, Hyerin đang nói tới thể lệ của bài kiểm tra lần này.
"Hôm nay các bạn phải hoàn thành nhiệm vụ trong khu rừng này. Nhiệm vụ nói ra cũng rất đơn giản, trong khu rừng này chúng tôi đã cho cất giấu năm mươi lọ thủy tinh có chứa một mẩu giấy. Các bạn làm như thế nào chúng tôi không cần biết, chỉ cần qua ngày hôm sau, đúng mười hai giờ trưa, các bạn mỗi người phải có trong tay bốn lọ thủy tinh và đến đây giao cho chúng tôi, lúc đó chúng tôi sẽ phê duyệt đậu hay không đậu cho các bạn."
Vừa dứt lời, bên dưới lập tức xôn xao.
Có người bảo: "Nhiệm vụ này quá đơn giản quá rồi không, tôi chỉ cần hai giờ sẽ hoàn thành."
Lại có người nói: "Đúng vậy đúng vậy, quá là đơn giản rồi. Tôi nghĩ là không cần cho nhiều thời gian tới vậy đâu."
"Chuẩn rồi. Chỉ có bốn lọ thôi mà, hơn nữa lại giấu tới năm mươi lọ, đào bừa một cái là ra thôi."
"Tôi dám cá bản thân sẽ hoàn thành sớm nhất."
Nghe vậy, JungHwa hơi nhíu mày không hài lòng. Làm cảnh sát mà chẳng có tí nghiêm túc gì cả.
Mà Hyerin thì lại bình tĩnh mà nói tiếp: " Tuy nhiên, nội dung của mẩu giấy bên trong mỗi lọ mà mọi người tìm được, không được phép trùng lặp với nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃ
FanfictionCứ mãi lợi dụng nhau như vậy, tình cảm này sẽ bị chúng ta dẫm nát mất...