"Tại sao chúng ta cũng phải đi cùng những người này vậy?!" Ngồi ở trên xe, Rose bắt chéo chân chán nản nói.
"Là đội trưởng xin cho chúng ta đi chung đó mà." Lisa đáp, "Dù sao nhiệm vụ này cũng đơn giản, làm xong sớm còn có thể đi chơi."
"Suốt ngày chỉ biết chơi." Rose tỏ vẻ ghét bỏ, nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi.
Vâng, bây giờ tất cả bọn họ đang trên đường đi đến thủ đô Seoul để làm nhiệm vụ. Vốn dĩ chỉ có tổ đội 004 thôi, nhưng mà Jisoo nghe nói có nhiệm vụ dễ nên bèn xin LE cho đi ké luôn, với điều kiện tháng này sẽ ko lãnh tiền thưởng. Vì vậy, mặc dù Rose có phản đối kịch liệt đến đâu thì cuối cùng vẫn phải ngồi ở đây.
"Còn bao lâu nữa thì tới hả đội trưởng?" Hyerin che miệng ngáp một cái rõ dài.
Solji đang kiểm tra lại súng của mình, nghe vậy bèn nhìn ra ngoài xe rồi nói: "Chắc không còn xa nữa." Ngừng một chút lại bảo, "Mọi người cũng nhanh kiểm tra lại đồ đạc một chút đi, đừng ngủ nữa."
Nghe vậy, những người đang gật gà gật gù liền đưa tay sờ mó trang bị trên người coi như kiểm tra, rồi sau đó lại tiếp tục trở về như cũ. Cũng không thể trách được, từ lúc bọn họ lên xe bắt đầu đi tới bây giờ cũng chỉ mới bảy giờ hơn, buồn ngủ là chuyện không thể tránh khỏi.
Hani ngồi bên cạnh JungHwa cứ gục gặt mãi, nửa mơ nửa tỉnh, mấy lần xém chút cắm cmn đầu xuống đất, JungHwa thấy vậy chỉ lắc lắc đầu cười khổ trong lòng, sau đó tiện tay kéo Hani tựa vào vai mình.
Thấy một màn chói mù mắt chó như vậy, Rose ngồi đằng sau không khỏi hừ một tiếng khinh bỉ, nhưng thân thể lại xích lại gần rồi dựa vào người Jennie.
Jennie đang chống cằm nhìn phong cảnh đột nhiên thấy người mình nặng hơn một chút, bèn quay lại nhìn.
"Mỏi lưng, dựa một chút." Rose nhắm mắt cau mày nói, "Đừng có hiểu lầm, tôi không có thích đâu, chỉ là dựa thôi đó."
"..... Ừm." Mặt dù hơi bất ngờ, nhưng Jennie cũng không nói gì, chỉ là trong mắt ôn nhu lóe lên càng đậm, khóe miệng cũng không kiềm được khẽ nhếch lên một độ cung không thấy rõ.
Jisoo mỉm cười nhìn đôi trẻ qua kính chiếu hậu, bình thường cứ như nước với lửa, ấy vậy mà đôi khi cũng sến súa, bênh nhau chẳng kém ai. Lại nhìn hai người Lisa và Hyerin chụm đầu vào nhau ngáy to ngáy nhỏ, cô thầm não bổ cảnh hai đứa này thành một cặp, sau đó kiên quyết lắc đầu rũ đi hình ảnh đấy. Tuyệt đối không thể tác thành cho chúng nó, nếu không trụ sở sẽ có ngày bị cả hai hợp tác phá cho tanh bành.
Đang nghĩ vu vơ, Jisoo nghe thấy tiếng Solji gọi mình.
"Có chuyện gì sao, cảnh sát Heo?" Cô hỏi.
Solji mỉm cười: "Tôi định nói là xong chuyến này nếu như còn thời gian, chúng ta đến phòng tắm hơi thư giản được không?"
Jisoo hơi ngẩn người, buồn cười nhìn người đang lái xe kia: "Nhưng mà chúng ta còn chưa có bắt đầu làm việc, làm sao biết có dư thời gian hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃ
FanfictionCứ mãi lợi dụng nhau như vậy, tình cảm này sẽ bị chúng ta dẫm nát mất...