Ngoại Truyện 1

127 9 0
                                    


   Sau khi tỏ tình JungHwa thành công, Ahn Hani nhà chúng ta bắt đầu tính đến chuyện trọng đại, cô đem cái chuyện trọng đại này nói cho người anh họ vừa mới ra rù của mình =))))))

   "HẢ?!!!" Mino ngồi trên sofa trong biệt thự uống cafe, sau khi nghe được chuyện mà cô em họ nhà mình nói, cậu xém chút phun sạch cafe trong miệng ra ngoài.

   "Giúp em đi, được không?!" Hani từ khi nào đã vứt bỏ hoàn toàn hình tượng tiểu thư băng lãnh của mình, giờ đây trở thành một người mặt dày chuyên ăn bám người ta :>

   Mino đặt ly cafe lên bàn, lại cẩn thận quan sát vẻ mặt vô cùng chờ mong kia của em mình, không khỏi đau đầu.

   "Cha của em còn chưa có ra tù, em sao lại lạc quan vậy chứ?"

   "Cha có ra hay không không quan trọng, em muốn thực hiện nó ngay, càng sớm càng tốt!" Hani đập đập tay xuống bàn, ra vẻ không chờ được nữa.

   Mino thở dài, bất đắc dĩ nói: "Hani, kết hôn không phải là chuyện đùa, em phải suy nghĩ cho kỹ. Tuy bây giờ là xã hội hiện đại, nhưng mà vẫn còn rất nhiều người không thích chuyện kết hôn đồng tính đâu."

   Hani nghe vậy im lặng, đúng là cô có suy nghĩ tới chuyện này, nhưng mà nếu không nhanh làm lễ cưới, lỡ sau này JungHwa có thích người khác thì phải làm sao? 

   Suy nghĩ một hồi lâu, đến mức Mino tưởng đâu cô đã bỏ cuộc, thì đột nhiên cô lại nói: "Chúng em ra nước ngoài làm lễ cưới là được rồi!"

   "Phụt!" Lần này thật sự là phun cafe ra ngoài luôn, nhưng mà may mắn Hani đoán được nên đã tránh đi.

   "Khụ khụ." Mino có chút khó xử, "Em nói thật đấy à?"

   Tuy là với số tiền hiện tại bọn họ có thì làm một đám cưới ở nước ngoài chẳng có gì khó khăn cả, nhưng mà chẳng lẽ phải bắt toàn bộ bạn bè của hai bên cùng đi theo chúc phúc hay sao? Bọn họ cũng đâu có rảnh như vậy, chưa kể tới cái nghề của JungHwa thôi đã không có nhiều thời gian nghỉ rồi.

   "Thật, em có thể nhờ người giúp, không vấn đề gì." Hani nói, "Anh thấy được không?"

   Mino không còn biết khuyên như thế nào nữa, đành bảo: "Em muốn sao thì là vậy đi."

   Sau đó ngã ngửa xuống sofa ngủ, tỏ vẻ 'ông đây không muốn quan tâm sự đời nữa'.

   Được Mino chấp thuận, Hani cũng rất cao hứng, dù sao thì chuyện kết hôn vẫn là nên được người trong nhà đồng ý chúc phúc trước mới được.

   Sau đó, cô lại tốn thêm một đống nước bọt để thuyết phục gia đình của JungHwa nữa, cuối cùng mới mặt dày mày dạn tới chỗ LE.

   "Không vấn đề, toàn bộ trụ sở được nghỉ ngơi một tháng. Xét duyệt." 

   Hani ngẩng người, sao dễ dàng tới vậy? Cứ tưởng lại phải quỳ lạy van xin các thứ mới được chứ. Cái kiểu 'ok, mày làm gì cũng được, bố cho hết' này là dư lào?

   Nhưng mà sao cũng được, dù sao cũng đã êm xuôi hết rồi, JungHwa cũng không có ý kiến, giờ chỉ cần chuẩn bị nữa là được.

[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ