Ahn Jeong Ki nhếch môi coi thường.
Lúc JungHwa đến gần hắn, chỉ thấy hắn hơi khom thắt lưng, bụng dưới của cô liền cảm thấy đau đớn dữ dội.
Khụy người xuống ôm lấy bụng, sắc mặt cô xanh mét, cái cơn đau này, không khác chút nào so với lúc phát độc!
Ahn Jeong Ki bình thản thu tay vào túi quần, vẻ mặt cười như có như không: "Hai năm, cũng đủ để chất độc này thấm vô cơ thể cô rồi. Cô cảnh sát, bây giờ chỉ cần tôi bấm vào huyệt vị của cô là có thể kích phát nó ngay."
"Cái gì?!" Hyerin không dám tin, tuy cô biết JungHwa bị tiêm thuốc độc vô người, nhưng mà cô chưa bao giờ thấy JungHwa phát độc bao giờ, cũng không biết lúc phát độc trông như thế nào. Nay nhìn thấy em mình nằm quằn quại dưới đất, đột nhiên cô ý thức được tên tội phạm trước mắt này nguy hiểm tới mức nào, cũng không khỏi dâng lên một nỗi căm hận.
"JungHwa!!!" Solji chạy tới đỡ Junghwa đang không ngừng cuộn mình run rẩy trền nền đất, cô không có mang theo thuốc bởi vì không nghĩ tới việc này, nhất thời cảm thấy tự trách vô cùng.
"Ahn Jeong Ki, mau đưa thuốc giải ra đây!" Cô không kiềm nổi kích động.
Ahn Jeong Ki nhún nhún vai: "Tiếc quá, thuốc giải toàn bộ để ở nhà rồi a."
Solji nghiến răng, trực tiếp ra lệnh: "Tất cả chú ý, tiến tới bắt Ahn Jeong Ki cho tôi!"
"RÕ!!!" Các cảnh sát đặc vụ khác thấy người bên mình bị coi thường như vậy cũng đã nổi trận lôi đình từ lâu, nay nhận được sự cho phép, tất cả liền rút súng hướng tên tội phạm trước mặt.
Ahn Jeong Ki nhếch một bên mày, hiển nhiên không để những cảnh sát này vào mắt.
"Jin- woo, xử bọn họ đi, nhanh một chút rồi còn về làm việc." Hắn nói.
Đang định quay lưng đi vào trong xe, đột nhiên Ahn Jeong Ki thấy sau gáy truyền tới cảm giác lành lạnh, vội vàng quay đầu, chỉ thấy một họng súng bạc chĩa vào hắn.
"Jin- woo, cậu đang làm gì vậy?!" Hắn trợn to mắt, không dám tin hỏi.
Jin- woo mỉm cười, giơ trong tay một tấm thẻ, bên trên có ghi rõ bốn chữ "Cảnh Sát Đặc Vụ", nói: "Ahn Jeong Ki, ông không ngờ hai năm qua thân tín của ông lại là gián điệp đúng không?"
Ahn Jeong Ki không tránh khỏi bàng hoàng: "Cái gì?!! Vậy, những người kia....."
"Đều giống tôi cả." Jin- woo lại nói, "Chúng tôi được cài vào dưới trướng ông ngay sau khi cuộc truy bắt lần thứ nhất kết thúc."
Nhớ lại cái lần đầu tiên mới vừa vào làm việc cho Ahn Jeong Ki, Jin- woo không khỏi cười lạnh, cậu cùng với Seunghoon và Seung- yoon từng bị mấy tên đàn em của hắn đánh đập không khác gì súc vật, nhưng vì hoàn thành nhiệm vụ cũng chỉ có thể cắn răng chịu đựng, mãi đến khi Ahn Jeong Ki thấy được tiềm năng của ba người thì bọn họ mới có thể ngóc đầu dậy. Jin- woo cậu cũng là nhiều lần ở bên cạnh hắn vào sinh ra tử mới được đặt cách trở thành thân tín ở bên hắn 24/7. Lúc nghe được thông báo cuộc truy bắt lần thứ hai bắt đầu từ chỗ LE, cậu thiếu chút nữa đã không kiềm được vui sướng, có thể thoát khỏi cái tên ngụy quân tử này thật sự là không còn gì tốt hơn được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃ
FanfictionCứ mãi lợi dụng nhau như vậy, tình cảm này sẽ bị chúng ta dẫm nát mất...