Ngoại truyện 3

125 7 0
                                    


    ~Chuyện về JenRose~

   Ngày đầu tiên Jennie vào nhận tổ đội, cô gặp phải một người cực kỳ khó ưa.

   "Nè chị kia!" Cô gái đó tên là Rose, vào ngày đầu tiên cô vào tổ đội đột nhiên bước tới trước mặt cô làm một động tác chìa tay ra.

   Jennie nhìn người trước mặt, chẳng biết Rose làm vậy là sao.

   "Nhìn cái gì? Người mới thì phải mua nước cho người cũ, cô không biết à?" Rose hất mặt, lại nhìn lòng bàn tay nhỏ nhắn của mình.

   Jennie: "....."

   Thì ra mặt tối của trụ sở này là bóc lột người mới ư? Cũng "khắc nghiệt" thật.

   "Tôi không có tiền." Cô đáp lại một câu, sau đó đi vào phòng làm việc gặp đội trưởng của mình.

   "Ơ... Này!!!" Chỉ còn nghe thấy tiếng Rose kêu gào bên ngoài.

   Người gì mà phũ phàng vậy!

   *Cạch* Cửa đóng lại, Jennie cảm thấy thật nhẹ nhõm, cô thật sự không chịu nổi cái sự tự cao đó chút nào.

   Khẽ thở phào một hơi, ngẩng mặt lên thì đột nhiên nhìn thấy một nụ cười đầy ẩn ý của một người ngồi sau bàn làm việc.

   Jennie hơi bối rối trong lòng, có vẻ cô bị phân trúng vào một tổ đội lập dị rồi chăng?

   "Ngồi đi em." Người đó mỉm cười với cô, đưa tay ra hiệu cho cô ngồi đối diện mình.

   Jennie kéo ghế ngồi xuống, lẳng lặng nhìn.

   "Chị tên là Jisoo, là đội trưởng. Em tên gì?" Jisoo thân thiện giới thiệu.

   "Jennie." Cô đáp.

   Jisoo hơi ngẩng người, có lẽ là do lần đầu tiên gặp người có tính cách giống cô, nhưng rất nhanh đã khôi phục về dáng vẻ chào đón bình thường.

   "Chào mừng em đến với tổ đội, tổ mình có thứ tự là 009." Ngừng một chút, cái nụ cười ẩn ý lại xuất hiện, "Có vẻ em đã gặp Rose rồi nhỉ?"

   "Vâng." Jennie gật đầu, ấn tượng về cô nàng ngoài cửa có chút không ổn lắm.

   Jisoo cẩn thận đánh giá Jennie từ đầu tới đuôi, hồi lâu sau mới chậm rãi gật gù: "Ừm, tính cách con bé thường là vậy chứ nó không cố ý bóc lột em đâu, hoặc có thể nói em là người đầu tiên nó bắt chuyện khi chưa quen đấy."

   Jennie sắc mặt khó hiểu: "Là sao ạ?"

   Jisoo hơi hơi hắc tuyến, nói vậy mà con bé còn chưa hiểu ư? Là giả ngu hay là ngây thơ thiệt hả trời?

   Đỡ trán, Jisoo giải thích: "Chắc là con bé 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' ấy."

   Jennie: "....."

   Chị gái à, chị xem ngôn tình hơi nhiều rồi thì phải. Cái người kiêu căng đó có thể thích ai từ cái nhìn đầu tiên được chứ hả?

   Nhưng vừa mới suy nghĩ xong, ở ngoài cửa liền truyền vào một giọng nói chanh chua mà hung dữ.

   "Đội trưởng! Chị đừng có nói bậy!!!"

[EXID- BLACKPINK FANFIC] BẢN NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ