TEASER!

22K 220 4
                                    

Present September 20,2018

"Mama?" Sabi ng batang babae na makita nya ang Mama nya na bagay sya at halos Hindi sya makapaniwala.
o imahinasyon nya lang iyon.

"Mama!" Sigaw nya habang tumatakbo sya.

"Chloe anak!" Sigaw ng kanyang ama.

Hanggang sa maabutan nya ang Mama nya at niyakap nya ang babae at parang na gulag ang babae sa ginawa ng bata.

"Chloe anak..Sorry Miss pagpasyensyahan nya na--" Nagulat na lang ang lalaki na makita nya ang dating nyang minamahal.

"Monica!?" Halos nagulat sya sa nakita nya na buhay ang dating minamahal ng lalaki Hindi nya alam na nanaginip back sya oh hindi pero totoo ang nakita sya na sya talaga ang babae ng Minahal nya noon.

Pero parang wala lang sa babae at parang wala syang naalala naka kumot noo lang ito sa kanya.

At bigla nyang niyakap ang babae na halos umuyak na ang lalaki.

"Thank god Miss na miss na kita gustong gusto ng makita ka ng mga anak natin" Pero wala syang tugon kunot noo parin ang babae parang Hindi nya gusto ang ginagawa ng lalaking nakayakap sa kanya.

"Ano bang pinagsasabi sabi mo Sir??" Tanong nito.

"Ako si William ang taong Mahal mo Eto yung mga anak nation Si Chloe ang unica ija ko Si Bowey  ang pangalawa Si Zoey  ang bunso ang triplets"nakangiting Turan nito sa babae

" Wala akong anak at baka Hindi ako ang babae ng hinahanap mo"sabi nya.

"At Hindi ako si Monica ako si Athena at a yun ang pangalan ko" Sabi nya halos gumuho ang mundo ng lalaki pero naniniwala sya na prank lang ang sinabi nya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

WHO I'AM (BOOK#2 OF PROFESSOR'S OBSESSION)

SOON....

WILLIAM KURDI

MONICA BAUTISTA

MONTE DE GUZMAN

NATHALIA VILLATORE

WENDY KURDI

MIGUEL FRANSISCO CURZ

PATRICIA MANZANO

WILSTON KURDI



My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon