OBSESSION#17: Don't Mess Ate Wendy

2.8K 36 5
                                    

WILLIAM KURDI'S POV:)

"Ano!? Nalulunod si Nica!?" Gulat na reaction ko sa ngyari pakiramdam ko Si Nathalia ang may Plano lng lahat ng ito at Si Nathalia lang naman ang may galit kay Monica.

"Don't just stand there! we need to find Monica baka mamaya tangayin sya ng alon there's many sharks!" Pagmamadali sa to no na boses ni Ate Wendy.

At umalis papunta sa may mga bangka.

Ng makapunta sa bangka tumawag nasi Wilston ng mga rescue teams para smash and kami ni Ate Wendy.

Sumakay na kami at hanapin sya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

FRANSISCO MIGUEL SANTIAGO'S POV:)

Ano nawawala si Monica kailangan ko syang hanapin gagamitin ko ang jetsky para mapabilis ang paghanap sa kanya.

Kaya umalis na ako at pumunta sa beach area.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

WILLIAM KURDI'S POV:)

Wala parin nahahanap at Hindi puwede ng ipabukas ang paghahanap dahil mamatay sa agos ng tubig ang tanong mahal ko.

Kaya hinanap panamin sya  sigaw kami ng sigaw pero wala Hindi kami titigil sa paghahanap dahil ayaw kong mawala sya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"TULONG!!" sigaw ko habang nag wave wave sa tubig natatakot na ako natatakot na sana may tumulong sa akin. 😔😢

"MONICA!!" Sigaw ni Sir Miguel kaway kaway ako hanggang sa makita nya ako.

"Sir Miguel! Nandto po! " Sigaw ko pa hanggang sa makarating sya rite at Amahon sa tubig.

"Are you alright don't worry you safe let's get back to resort" Sabi nya at umalis na kami.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

WILLIAM KURDI'S POV:)

"What nahanap na sya okay okay we just go back there" Sabi ko sa call tumawag na si Monte at ligtas na si Monica Si Miguel ang nag ligtas sa kanya.

"What Monte says?"tanong ni ate.

" She's fine she's okay bumalik na tayo"sabi ko at tumango si Ate Wendy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

MONICA BAUTISTA'S POV:)

Nakababa na ako sa jetsky at naslubong ko si Monte at niyakap ko sya ng mahigpit.

"We're so worry about you Sir William, Sir Miguel were so worried" Sabi nya.

"Wow! Buhay ka parin akala ko nakain kana ng butanding 😈" Si Nathalia.

"Hoy bruha ikaw Kaya ang pakain ko sa butanding!" Singhal ni Monte.

"What a phothetic girl sya na nga tong niyayaya sya pa tong maarte" 😈

"Alam mo Nathalia kahit sinong lalaking papatol sayo Hindi kanila Papatulan dahil ang panget yang umali mo kaya Hindi ka nagustuhan ni William kasi ang sama sama mo!" Sabi ko sa kanya.

"Your little cheap! " Singhal nya at maharas na sinabunutan ako.

"Monica tama na!" Sabi nila paano ako titigil ehh sya ang may kasalanan.

"Hey! Hey!" Sabi ni William at nag bitaw kaming Dalawa.

"You deserve na malunod ka sa tubig para mawala kana" Sabi nya.

"Deserve mo yang mukha mo!" Sabi ko.

"Tama na ako bah Nathalia walang ginagawang masama si Monica sayo" Sabi ni William.

At umalis papuntang Kuwarto.

"Go to hell!" Singhal pa nya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

MONTE DE GUZMAN'S POV:)

Nandto ako ngayon sa may kusina kumukuha ng midnight snack ko.

"Monte" Misteryosong babaeng bumanggit sa Pangalan ko.

"Monte it's Ate Wendy" Sabi nya putek mamamatay na ako sa takot 😑

Sya lang pala yun ehh.

"Ate Wen Gabi na Hindi po bah kayo matutulog?" Tanong ko kasi 12:00 na gising pa sya.

"Psst..i want something revenge para bumawi si Monica at sabay taas ng...

PANTY!? 😲

"Ate kanino yan?" Tanong ko pah.

"Psst!..kay Nathalia I have something plan para mag sweet revenge" Sabi nya at kumara ng siling labuyo sa ref at hinati at kiniskis ang siling yun sa panty na kung sa an andoon yung Hiyas ng babae buo nya ng kiniskis.

"Let's see what we can find na kiya sa ang hanggang yang babaeng yan😈" Sabi nya.

At umakyat sa taas at binuksan nya ang pinto at lilagay ang panty sa higaan at nag mamadaling umalis at isara ang pinto.

~~~~~~~~~~~~~~~~

NATHALIA VILLATORE'S POV:)

Nag Papagiannis ako ng lotion sa buong katawan ko after non kinuha ko ang panty ko at at sinuot iyon.

At...

"Ahh...AHHHHHHHHHHH!!!"sigaw  ko ang anghang.

~~~~~~~~~~~~~~~~

MONICA BAUTISTA'S POV:)

"Hoy Monica alam kung ikaw ang nag lagay ng sili sa panty" Sabi ko.

"Bakit mo sisisihin si Monica" Singhal ni Ate Wendy.

To Be Continued...

Makakalaban na ni Nathalia si Ate Wendy hope you like this episode 😇 love you guys 😘

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon