OBSESSION#21:William's Care

2.3K 26 3
                                    

MONICA BAUTISTA'S POV:)

"Anong paguusapan natin mahal??" Takang tanong nya sa akin.

Habang nilolock ko ang pinto namin paguusapan natin ang kahayupan at kataksilan na ginawa mo sa akin.

Nilock ko ang pinto para walang makaistorbo sa amin at para kami lang ang maguusap at tsaka may anak kami sinong masuunahin nya lumande aba! Hindi ata Tama yun.

"Umamin ka nga sa akin" Sabi ko.

"Ano naman ang aaminin ko sayo Mahal? wala akong masama ginawa sayo" Sabi nito.

"Wala bah? wala nga bah talaga??"tanong ko pah sa kanya wala daw sinungaling.

" Wala tala-"sinampal ko sya tumutulo na ang luha ko pababa sa pisngi ko.

"Wag kana magdeny dahil kitang kita ko na hinalikan mo si Nathalia!" Sabi ko  sumsakit yung tyan ko sa kakasigaw sa kanya.

"Lasing ako kanina Monic " Sabi naman nito hindi nya man lang nya ako inisip hindi mo kami iniinisip ng anak nya.

"Sorry na" Sabi nito hindi na kukuha ang sorry na yan sa akin.

"At tyaka wala akong alam na ganon yung gagawin nya sya ang nagtulak sakin inikot nya yung utak ko para angkinin ko sya" Sabi nya.

At niyakap nya ako parang akong bata na hinahanap yung nanay ko.

"Pero pinigilan ko sya sa kagustohan nya kaya hindi ka nya  maaakit"

"Siguraduhin mo lang dahil hindi kita mapapatawad sa huli William" Sabi ko.

At hinalikan nya ako.

May kumakatok pero hindi na namin pinansin kung Sino man yun.

~~~

WENDY KURDI'S POV:)

Kanina pa ako katok ng katok sa kanila parang wala si lang naririnig kaya Tinawag ko ang mga tauhan dto sa resort dahil ireremind ko sila kasi aalis na kami bukas dederetso pa sila sa may check up pa sila kay Wilston.

"Akin na yan hurry up"pagmamadali ko.

"Ahhhhhhh!" Sigaw ni Monica anong ginagaw nilang dalawa.

Hindi kaya tinitira na naman ni William si Monica pero buntis sya pa ano nya magagawa yun.

Wait lang nag dadalawang isip ako.

"Ahh shit!" Sigaw panila.

At binuksan ko ang pinto.

"William gusto la-" What the hell!? Naka hubad si lang dalawa.

Kaya sinabunutan ko si William at madiin ko ng sya ng ni lagay sa pader at hinrangan ko ang dibdib nya gamit ng aking braso.

"Mga walang hiya kayo dalawa kanina pa ako nakatok hindi nyo binubuksan at tyaka ikaw kailan ka naging pervert huh!?" Sabi ko.

"Ate Wendy ako po yung may kasalanan kasi hindi ko lang po mapigilan"

😭

"Grabe kayong dalawa talagang mag asawa na talaga kayo tapos gantong level nakaranas na kayo ng ganito nakaiyak 😢"naiingit ako sa kanila.

"Asus ang drama mo Ate Wen na iingit kanaman sa akin ehh😂" Sabi nya ang kapal ng pag mumukha nitong lalaking toh.

"Bakit totoo naman ahh" Sabi nya sabay hampas sa braso nya.

"Buy the way high way kailangan mag pack para maaga tayo maka uwi" sabi ko.

"Sure ate pero puwede bang umalis kana ate istorbo ka masyado" Sabi nya.

"Wag mong sabihin ate na hindi nyo ginagawa ni Gavin" Sabi nito nanahimik na lang ako ng sabihin nya yun buset bat nya pah pinaalala nawalan tuloy akong gana.

At umalis ng may kasamang iling ng ulo at padabog kong sinara ang pinto.


To Be Continued...

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon