OBSESSION#06: Monte Try To Save Monica From The Rapist

7.9K 92 0
                                    

MONTE DE GUZMAN'S POV:)

Nakita kong Paalis na ang kotse ni Sir William saktong uwian na ng hapon at alamin kung saan ang kinaroroonan ni Monica.

Saktong may taxi na domain samay gilid ng pader pinarada ko iyon para sumakay.

"Taxi!"sabi ko binuksan ko ang pinto at pumasok sa loob.

" Sir sundan nyo po yung kotseng itim"turo ko dito at agad naman nyang ginawa ang sinabi ko at umalis.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

WILLIAM KURDI'S POV:)

Umalis na ako ng school para umalis ng bahay para siguraduhin kong tumakas Si Monica tinignan ko ang maliit na salamin sa may harapan ko nakalagay ang braso ko sa may bintana ng gigigilbako dto sa kaibigan nyang tarantado.

Hinding hindi ako makakapayag sa gusto nya suburban nyang kunin sa akin ang babaeng kinababaliwan ko isusunod ko rin sya alam kong may plano din to ng kurimaw nato ehh suburban nya hinayaan ko lang syang sundan ako hanggang sa makapakali punta ako sa village sa Richmond.

"Tarantado ka talaga ng babae ka Kala mo hindi ko alam kong ano ang binabalak mo subukan mo lang katulad kana rin ng kaibigan mo😏"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

MONTE DE GUZMAN'S POV:)

Ayun na nga bumaba na ako ng taxi dahil nasa village nandto kami sa Richmond nagtago muna ako sa may pader malapit sa poste makatapat lang ang lumang pader sa may bahay ni Sir William.

Ang ganda pala ng bahay ni Sir William yayamanin ang laki siguro ng loob banyan ang intsura ng bahay ni Sir William panigurado.

Pero paano ako makakapasok sa bahay nya kong sarado ito?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero paano ako makakapasok sa bahay nya kong sarado ito?

"Aha💡alam ko na kailangan kong maghintay ng magdilim pagmasyadong wala ng tao puwede na akong umakyat bahay"

Makalipas ng 10minutong page hihintay kumagat na ang dilemma at wala ng tao nagsibukasan lahat ng ilaw dito sa village kahit gutom na gutom na ako minabuti kong iligtas sya.

Tumawid ako at lilapag ang bag ko sa may malaman para walang makakita nandto ang cp ko kaya puwede kong talaga si Tita Miranda umakyat na ako namay gilid ng gate ni Sir at tumalon doon kitang kita ko ang malambot na damo sa may harapan ng bahay ni Sir pumunta na ako sa may pintuan at hawakan ang doorknob.

"Ay oo nga pala nakalock."

Saktong may hairclip ako sa buhok ko tinanggal ko iyon at buksan muli ang pinto.

Sawakas na bukas narin ang pintuan ni Sir William pero lahat ng ilaw patay lahat ang tanging nakabukas lamang ang ilaw sa may hagdan dahan-dahan akong umakyat at alamin kong asaan ang kuwarto nakinaroroonan ni Monica at ni Sir William ng makaakyat ako lumingon ako kaliwat kanan ng biglang

"Ahhhhh! Sir William plss harder and faster plss!! "

Sigaw ng is ang babae sa may leftside ng kuwarto dahan-dahan akong nagtungo roon gusto kong malaman kong saan ng gagaling ang ungol na yun hindi ako tanga para hindi alamin kong ano ang ng yayari.

Malapit na ako sa may pinto at tignan kong ano ang ngyayari lumuhod ako doon sa maybaba ng doorknob na kung saan nandoon ang human ng susi.

Nanlalaki ang mga mata ko ng makita ang karumal dumal na gawain si Sir William yung at hindi ko alam kong Sino yung babae.

Nakaluhod si Sir William at nakataas ang isang paa nya at nakalagay sa balikat nito habang bumabayo ng mabilis sa harapan nya.

"Ahh! Nica your so good"

Bumilis ang tibok ng puso ko ng narinig ang pangalang Nica tawag ko iyon sa kaibigan ko sa tuwing tinatawagan ko sya sa pangalan na yun magkasing tunog ang pangalang Monica at Nica nickname ni Monica ang Nica kaya alam kong si Monica iyon.

Dahang-dahan na lingon ng babae ang ulo nya ng makita ko na ang kumpletong mukha nito.

Napahawak ako sa bibig ko nasi Monica nga ang babae na kinababaliwan ni Sir William nag simula bumuhos ang luha ko ng makitang umiiyak si Monica habang bumabayo si Sir William dto.

Tumigil na si Sir William sa paggalaw at tinggal ang manhood nya sa loob ng kaibigan ko.

Kitang kita ko rin na wala rin silang saplot pareho.

Hinawakan ni Sir William ang mukha ni Monica gamit ang dalawa nyang kamay at hinalikan ito sa nuo at patungo sa labi ni Monica hindi nag tagal ang halikan ng dalawa sumuko na si Sir sa kakahalik sa kanya.

Naglalakad na si Sir William malapit sa pinto at ng madali akong nag tago ako sa may isang kuwartong kailangan at nag tago roon.

Bumaba na si Sir William at umalis lumabas na ako ng kuwarto.

"freiny! " Sigaw ko dto.

"Freiny.. Ikaw bayan" Sabi nito.

"Freiny itatakas kita dto hinahanap kana ni Tita Miranda sabihin  mo kong ano ang kailangan kong Gawin para makapakali ka dto?"sabi ko sa kanya at agad syang tumanggi sa plano ko.

" Monte umalis kana dto ayaw kong may mangyaring masama sayo ayaw kong madam ay kayo dahil masama syang tao at alam na hindi nyo kaya ng gawin plss ako na ang bahala kay Sir William Maayos na kaming dalawa plss lang."humahagulgol nya sabi sa akin.

"Hindi freiny hindi ako aalis dto hanggat hindi kita naaalis sa demo nyong yun"sabi ko.

"Anong ginagawa mo dto? " Tanong ng isang lala king misteryosong boses na yun.

Lumingon ako kung sinong lalaking yun.

Si Sir William 😲

To Be Continued...

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon