OBSESSION#09:Banta Ni William

7.5K 90 4
                                    

MONICA BAUTISTA'S POV:)

Nakita kong nasa harapan ko sya at nag aayos nag simula na syang mag suot ng polo at pantalon nyang kulay itim at nasa gitna ako ng kama nya at nakasandal ako sa headboard.

"Tandaan mo Nica kailangan mong sundin si Teacher para hindi ako magalit sayo." Sabi nito sa akin ako wala akong imik dahil sa totoo lang ayaw ko nito ngyayari sa amin dahil mas gugustohin ko pang patayin ang sarili ko kaysa umabot sa kahayupan ng ginagawa sa pagkatao ko binaboy nya ang pagkatao ko.

Labis akong na lulungkot lalo na kapag hindi ko sinunod ang gusto nya kapalit ng regalong ibibigay nya sa akin.

Umupo sya sa tabi ko at sumandal sya sa headboard na katulad sa akin. Isinandal nya ang ulo ko sa balikat nya.

"I have something to show you" Sabi nya at may hawag syang rectangular na box na color gold iyon at nakita kong kumikinintang na sunflower na necklace na color gold.

Oo paborito kong bulaklak sunflower pero paano nya nalaman na ang paborito kong bulaklak ay sunflower?

"Do you like it?" Tanong nya sa akin at tumango ako sa kanya.

Tinggal nya doon ang pag kakalagay sa box.

Ibibigay nya muna sa akin para tignan ko ito.

Totoo ba toh? Original? O Peke?

"Akin na isuot natin" Sabi nya ibinigay ko sa kanya iyon at sinuot sa akin ang necklace.

"Ayaw bagay na bagay sayo" Sambit nya.

Wala parin akong imik sa ginawa nya at inakbayan ako.

"Alam mo ata siguro na kailangan mong gawin ang pinapagawan ni teacher kasi para sa kaligtasan narin ng Mama mo at yung kaibigan mong si Monte"komento nito at napaiyak na lang ako dahil napaka Sinakripisyo ko ang pakababae ko sa kanya para lang maging maayos ang lahat ng kahayupan ng ginawa nya sa pakatao ko dahil pagod na pagod na ako na isuko ko sakanya ang pakababae ko at magpagamit sa tinuturing kong magulang.

"Yung mga ibibigay ko sayo kailangan mo yun sa pagaaral mo"sabi nito.

Gusto ko ng umuwi sa amin ayaw ko na dto ayaw ko ulit magpagamit sa kanya pero bakit ganon? sa tuwing  wala si Sir William hinahanap hanap sya ng puso ko gusto ko na nasa tabi ko lang sya.

At naramdaman ko na lang na hinalikan nya ako sa ulo at niyakap ako.

At tumayo sya at lumayo sa akin at para lumabas ng kuwarto ako nandoon parin ako sa gitna ng kama nya naka kumot at madiin na binukot ang kamao ko sa sobra ng inis ko sa kanya.

"Nica..Tandaan mo Mahal na Mahal kita..Akin ka lang" Sambit nya umalis.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nandto ako sa kuwarto ni Sir William kakatapos ko lang maligo at nakatuwalya lang habang inaayos ko ang hinigaan namin kitang kita ko na naroroon ang mga natitirang dugo ko sa kama nya.

Binalewala ko na lang iyon at tumutok sa ginagawa ko.

Naririnig kong malapit na si Sir sa kuwarto at pumasok sya nakita ko syang nakangiti habang ly malapit sa akin may nakita akong paper bag na puti na SM  na nasa kaliwa nyang kamay.

Ano yung dala nya? At ano kaya ang laman ng paper bag nayun?

"Baby anong ginagawa mo?" Taking nya sa akin hawak ko ang kumot nasa kanan.

"Nagaayos po ng pinaghigaan nation Sir"sagot ko sa tanong nya.

"Hmm...Here you go"Sabi nya at binigay nya sa akin ang paper bag na yun inilapag ko iyon sa kama at binuksan ang paper bag at kinuha ang iyon nakita ko ang swimsuit na color black na back round at sunflower print na yun na swimsuit na one piece lang.

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon