OBSESSION#05:Sa Kamay Ni William

9.1K 99 0
                                    

MONICA BAUTISTA'S POV:)

Hindi parin ako matigil sa kakaiyak dahil sa ginawa nyang pang aabuso sa akin ni Sir William sa akin puro pasa ang buong katawan ko at pulang pula ang puwet ko na na dumako narin sa likuran ko.

Bumangon ako sa higaan hawak ko ang braso ko ng napakasakit ng ginawa nya.

Ayaw ko na talaga nito sumusuko na ako sa mga pangbubugbog nya sa akin.

Si Mama alam kong umiiyak na sya dahil hindi ko sinabi sa kanya na pumunta ako dito sa bahay ng teacher kong animal.

"Mama sorry po mama kong umalis ako sa bahay na walang paalam at sorry po kong nag sinungaling po ako sa inyo sorry po mama ginagawa ko po ito para po hindi po kayo madamay nina Monte sorry po mama..Sorry po 😢"

Umiiyak ako habang binabanggit ko iyon ayaw ko silang mapahamak ayaw ko sa kanila gusto kong okay lang sila.

Ng marinig kong may yumapak papalapit sa pinto agad akong humiga sa higaan at nag kumot.

Nakita kong bumukas ang pinto si Sir William pumasok sa kuwarto at umupo sa tabi ko nag ka titigan kaming dalawa.

Bumuntong huminga sya bago ako mag salita.

"sir t-tama n-na po mali po itong ginagawa nyo sa akin maawa po kayo sa mama ko plss😢"umiiyak na pakiusap ko sa kanya.

"shhh..alam mo kung gusto mong walang masamang manyari sa kanila gawin mo lahat ng gusto ko..Alam mo naman kong ano ang gusto ko diba?"nakangising ala dimonyong nakatingin sa akin.

"pero po mali po yung gusto nyong mangya--ahhh!"hindi matapos ang sasabihin ko ng sabunutan nya ako tumitili tili ako at humahagulgol ako sa kakaiyak.

"Ayan nanaman tayo ehh kung gusto mong maayos ang lahat gawin mo ang gusto ko..Tandaan mo lahat ng sasabihin ko wala ka ng kawala sa kamay ko dahil akin ka lang ayaw ko ng may kahati dahil sa oras ng malaman ko ang lahat ng pinag gagawa mo DADAGDAGAN KO YANG MGA SUGAT MO!!"sigaw nya sa tenga ko at malakas na pinakawalan nya ako.

"simula ngayon di kana puwedeng umalis dto sa kuwarto ko ahh! HAH!"sigaw pa nya sa akin

Tumango lang ako dito at mas lalo ko named kinaiyak na parang bata tumayo ito at at umalis nag mamadali akong hawakan ang kamay nya.

At marahas na pumiglas ito nag kumakabog kabog ako sa pinto at pigilan ang pagsara ng pinto pero walang silbe ang pagpigil sa kanya at patuloy lang nyang isinara ang pinto at lilock iyon humahagulgol ako at nagwawala at sumisigaw rito pero hindi sya naawa sa akin umiiyak akong napaupo sa sahig.

" Ayaw ko nito pakawalan nyo po ako dito Mama Freiny sana iligtas nya ako plss ayaw ko na talaga nito😭"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

MONTE DE GUZMAN'S POV:)

Nagaalala  talaga ako sa freiny ko Hindi ako makapakali nininyerbiyos ako sa teacher na animal na baliw na baliw kay Monica pinunas ko ang dalawang kamay ko sa mukha ko daily Hindi talaga ako makapakali ng lumapit ang enemy at girl bitch dito sa school ni Monica si Natalia may gusto sya kay Sir William gusto nya sya ang pinapansin ni Sir pero ang hindi nya Alam na rapist ang teacher na yun.

"Bakit nawawala si Monica nasaan sya? " Tanong nito sa akin at tumayo.

"Narinig mo na bah toh?..Wala ka ng pake alam" Sambit ko sa kanya at hindi nya dapat Malayan ang sitwasyon ni freiny.

Aalis na sana ako ng marahas na hinablot nya ang buhok  ko.

"Kilala ko ang ugali ng kaibigan mong mayabang at ubot ng landi"singhal nya sa akin daily matapang ako sinabunutan ko rin sya at nasa Leeg nya ang braso ko at Hindi makawala dahil sa lakas ko nasa likuran nya ako kaya wala syang takas sa akin ngayon at bumulong ako sa kanya.

"Hindi malandi ang kaibigan ko ikaw itong malandi na baliw na baliw ka kay Sir William alamin mo muna  yung katakana nya bago ka lumandi" singhal ko dito at pinakawalan sya at umalis sa lugar na yun.

Yung Natalia na yun ingit lang yun pero ang Hindi nya alam Kong ano ang ugali ng kinababaliwan nyang teacher.

Pumunta ako sa likod garden dto sa school namin ng makita ko si Sir William na may kinakausap sya sa cp nya again ako ng tago sa may gilid ng pader.

"Yes..... Kamusta sya... Siguraduhin nyong Hindi makakatakas nyang babaeng Yan ahh..... Good.. Palais narin ako... " Sabay baba ng cp nya humakbang sya ng kaunti ng may naramdaman syang may sumusunod sa kanya tumingin ito sa  lugar na nandoon ako agad akong nag tago kanya nakabahan ako sa kanya baka ako naman ang isunod ni Sir William kailangan may Maisip akong paraan para mailigtas ko ang kaibigan ko kailangan ko syang sundan kong saan sya pupunta para malaman ko Kong saan tinatago ni Sir William si Monica
"Wag Kang magalala freiny ililigtas  kita sa impyernong nasaan ka maroon"

To Be Continued...

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon