WENDY KURDI'S POV:)
Nagaasikaso ako ng mga gamit ko pa flight pabalik ng New York for business sa Kurdi Group company.
Habang inaayos ko ang damit ko at nilalagay ko sa suitcase bigla na lang may tumawag sa phone ko pero hindi si Gavin unknown number sya.
What a coincidence hindi sya tumawag infairness 😏
But suddenly I hung up the phone and I answer it.
"Hello" I said a few minutes she answer.
"Hello Wendy kamusta kana?"she asked.
"I'm doing great how about you?? Are you still can get obsessed of my brother??" Balik ko sa tanong nya.
Because she can't get enough of my brother after what happen ang kapal ng pagmumukha nya para tawagan ako.
"Yess I'm still bakit may mahal na syang iba?" Takang tanong nito wag nyang sabihin na babalik sya maggugulo sya huh!? I can't let her do this! Hindi bah sya nakokontento? Sa boyfriend nya ngayon.
Hinding Hindi ko to palalagpasin kailangan malaman ni William na babalik ang ex nya kung Hindi sisira nya ang relationship nil ang dalawa ni Monica.
"Don't you dare to come back cause I'll make sure sa impyerno ka pupunta!" Inis na sabi ko.
"Ohh I'm scared 😏" Asar nya sa akin peste sya subukan lang nya bugbug sarado sya sa akin.
I need to warned William na babalik sya Hindi sya titigil hangga't Hindi nya binanabawi kung anong meron sa kanya.
Peste sya nakakapikon ahh! Kaya pinatay ko ang call nya.
Haissssst! Nakakastress
~~~
WILLIAM KURDI'S POV:)
"Ate ba't napatawag ka?" Tanong ko habang hinahalo ko ang niluluto kong lugaw para sa dinner ni Monica hindi kasi sya makababa medyo mataas ang fever nya kaya dadalhan ko nalang sya ng lugaw at gatas.
"Haisst! Bago ko sabihin huminga ka muna ng malalim" pffft 😂 ano yung breath in breath out.
"Bakit?" Tanong ko.
"Haisssst basta gawin mo nalang kasi" pikon na sambit nya sa linya na telepono.
Huminga ako ng tatlong beses.
"Si Patricia babalik" sabi nito ohh come on mang gugulo nanaman yung ex ko.
Hindi nya bah naisip na sya ang ng loko sa amin at higit sa lahat Hinding hindi ko makakalimutan ang kababuyan na ginawa nya sa akin.
~ ~ FLASHBACK~~
“Pat we're are you nasa hotel na ako”sabi ko sa kabilang linya ng telepono.
“I'm already here sa 203 ng room"sabi nya sa akin isusurprise ko kasi sya kasi 2 yrs nakamin and I want to celebrate our 2 yrs anniversary with her.
BINABASA MO ANG
My Professor's Obsession (Slow Update)
Fiksi UmumPaano kung ang Gurong pinagkakatiwalaan at tinuring mong pangalawang mong magulang na sya ang magiging gabay O Ehemplo...Na syang wawasak sa pagkatao mo?? RANK#09: Psycho