OBSESSION#12:Buntis Ako!

5.3K 63 0
                                    

MONICA BAUTISTA'S POV:)

"Monica bakit mo kasama nyang lalaking nyan!?" Nananaliksik at sabayan pa ng taas kilay nya.

"Monica pumasok kana sa room nyo" Sabi ni Sir Miguel ng pa punta ko palang sa pinto marahas na hinawakan ni Sir William ang kamay kopumasok kami sa room namin.

Walang hiyang lalaking toh di ba sya na hihiya sa mga estuyante na naririto😠

Buwisit sya!! Napaka wala ng hiya nya talaga Ahhhrggggg nakakagigil sya.

Kinuha by a ang pink na bag ko at umalis deretderetso kami papunta sa parking lot west Binuksan nya ang pinto ng kotse nya at pumasok ako roon.

"Maguusap tayong dalawa hah!"galit na galit na sabi nya sa akin.

Putcha talaga sya nakakaasar syang kasama letche 😡

-----------------

Ng magpark na sya sa kotse nya pinatay nya ang manibela lumabas sya sa passenger seat at Binuksan nya ang pinto at pinalabas ako hinila nya ako bigla pumipiglas ako dahil napakahigpit ng pakakahawak nya sa wrist ko at ang sakit sakit umiiyak na ako sa sakit.

Ng makapasok sa loob ng bahay umakyat kami sa taas papunta sa Red Room na kung saan do on nya ako pinaglalaruan.

Hanggang sa pakawalan nya ako halos na itulak nya ako sa sahig.

"Ano masaya kana!? Masaya kana na nakaganti kana sa akin na kaya mo na ako ng kalabanin hah!?" Tanong nya sa akin umiiling ako sa tanong nya.

Marahas na pinatayo nya ako at hawakan nya ako sa mag kab ilang braso ng sobrang higpit.

"Ano sinabi mo na ako ang nagmamayari sayo!?" Inis na tanong nya sa akin.

"Hindi p--"

"Sinungaling..hindi ako naniniwala sayo" Sabi nya.

"Sir William hindi ko po*sirain nya ang saplot ng school uniform ko*sinabi kay Sir Miguel na may ngyayari po sa atin Sir Please Sir tama na po😭" Nagmamakaawa ako sabi sa kanya pero parang wala syang naririnig parang syang bingi.

Binuhat nya ako patalikod sa may balikat nya ako binuhat at inihiga ako ng marahas sa higaan na kulay pula at sya hinuhibad nya ang saplot nya at ako napapaiyak na ako.

Ng ihubad nya ang damit nya may kinuha syang copshand mahaba iyon isa lang ang kinuha nya kinuha nya ang ka may ko at lilagay nya ang bagay na yun sa may headboard ng kama at yung isang kamay ko kinuha nya at tinali din doon tinotorture nanaman nya ako.

Umalis sya at kinuha nya ang blindfold na kulay pula at lilagay iyon sa mata ko at may naramdaman akong pandikit sa bibig ko duct tape yun.

Naramdaman ko nalang ang bibig nya sa hita ko pataas sa pagkababae ko naramdaman ko nalang ang dila nya na dumidila sa pagkababae ko.

"Uhhmm... Ummmmhp" Ipit na ungol ko kasabay ng pag angat ng katawan ko.

"Dumapa ka" Utos nya sa akin agad ko naman syang sinunod.

Naramdaman ko na lang ang dalawang daliri nya sa butas ng puwet ko.

"Ummmmmmpppp!!" Sigaw ko sabayan pa ng hagugol ko.

At lilalabas masok nya ang dalawang daliri nya sa butas ko ang sakit pucha!

Ng na nawawala na ang sakit napalitan naman sya ng sarap.

Halos tumitirik na ang mata ko sa sobrang sarap tinggal nya ang daliri nya sinunod nya ang pagkalalaki nya na pumasok sa butas ko ramdam na ramdam ko ang pagkalaki ng butas ko at marahas na pumapasok labas ang pagkalalaki nya sa butas ko naramdaman ko ang dalawang kamay nya napahawak sa beywang ko.

"Your so good to fuck you Monica"paungol nyang sabi sa akin.

Tinggal nya ang duck tape na naka lagay sa bibig ko.

" Moan my name baby cuase if you don't do mg command I will hurt you "sabi nya na pa husky ang tono ng boses ng ikinainit at ikinamula ng pisngi ko.

Shete!! Wag kang mamua Monica 😳

Nagsimula na syang magbayo sa likod ko ng masmarahas tinggal nya ulit ang pagkalalaki nya sa loob ko at paluiin nya ang puwet ko ng napaka lakas.

"Ouch!!.. Ahhh!" Sigaw ko.

At pumasok nanaman nya ako at bumayo ng napaka bilis.

"Ahhhhhhh....ummmp... Ahhhhhhh uhhmm" Ungol ko sa sobrang sarap.

"Shit!! Shit!! Ahhhhh Nica Nica your mine your really really mine baby" Paungol nyang sabi sa akin.

Hanggang sa labas kaming parehas naramdaman ko ang pagsabog ng cumm nya sa akin at umaagos palabas sa pagkababae ko.

"Ohhhhhhh! Ahhhhhhh!"ungol ko ng naramdaman ko ang dila nya sa pakababae ko ang sipsipin nya ang pagkababae ko.

" Your so good"sabi nya at ng tanggalin nya ang pagkagapos ko doon at ang blindfold sa mata ko.

"Sir William...Buntis po ako😢" Lumuluhang sabi ko sa kanya.

Napatigil sya sa sinabi ko tinignan nya ako.

Kinuha ko ang PT sa box na ereregalo ko sa kanya ibinigay ko sa kanya iyon at tinititigan nya lang nya iyon wag nyang sabihin hindi nya tatanggapin at hindi pananagutan ang anak ko.

"5 weeks palang ito" Sabi ko sa kanya habang hawak ko ang puson ko.

Wala parin syang tugon ano bayan kainis na sya.

"Wag mong sabihin na hindi mo toh pananagutan?" Tanong ko sa kanya


"Tanggap ko na may anak na tayo Sino ng nag sabing hindi ko sya pananagutan?"sabi nya sa akin napangiti ako at ako na ang humalik sa kanya tumugon naman sya sa halik ko at ginawa naman namin ulit iyon.

To Be Continued...

A//N: sorry po sa late UD ko I hope na support nyo po ito ng story na toh sisimulan ko na din pong may Halong music sorry sa maling lyrics ng song

~itsczarinagenove

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon