MONTE DE GUZMAN'S POV:)
"Anong ginagawa mo dto? " Nggigigil na tanong nito sa akin.
"Freiny umalis kana dto plss ayaw kong masaktan ka Monte at ayaw kong madamay kayo ni Mama plss" Sigaw nito saakin.
Hinablot ni Sir William ang braso ko dahil an para mapalayas ako dto.
"Bitawan mo ako!!..bitawan mo akong hayop ka!! "Sigaw ko sa kanya habang pumipiglas ako at pinagpapapalo sya.
"Wala ka talagang awa sa kaibigan ko napaka demonyo mo kampyon kaba ni Satanas para sirain ang pagkatao ng kaibigan ko wala Kang utang na loob!"Komento ko habang pinagpapapalo sya..
"Oo ganon na nga ako kasama gagawa ako ng paraan para magkagusto sya sa akin dahil pagngyari yung magkakaroon na Kami ng Pamilya dahil kayo si sirain ko ang Utak ng kaibigan mo para Gawin nya kayong patay sa buhay nya hehehe"langya wala na sya sa katinuan.
"Hindi totoo Yan dahil Hindi ka magugustuhan ng kaibigan ko dahil ang sama sama gagawa ako ng paraan para makalayas ang kaibigan ko dto sa impyerno na toh"sabi nito sa akin.
" Bakit?.. Naiinggit ka gusto mo rin sige pagbibigyan kita"sabi nito habang sinusubukan nya halikan ang leeg ko tinutulak ko sya pero ang lakas lakas nya.
Kaya ang ginawa ko tinadyakan ko sya.
Napaaray naman sya sa ginawa ko kaya tumakbo pabalik sa taas.
"Freinnnny!!" Sigaw pero sa kasamaang palad hinampas nya ako gamit ang vase sa likod ko napatumba ako at napahiga sa sahig at nawalan ng malay.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
MONICA BAUTISTA'S POV:)
Nakaupo ako sa pintuan habang sigaw ako ng sigaw Kong ano na ang ngyayari sa labas.
"Freiny? Nandyan kapaba? Sir! Sir William hayaan nyo na po ang kaibigan ko plss ako na lang po ang
Ikama nyo wag nyo pong idamay ang kaibigan ko." Pakikiusap ko sa kanya narinig kong may yumayapak pa palapit sa pinto.Nakita kong pumasok buhat buhat nya si Monte napa hawak ako sa bibig ko ng makita sya.
"Wag kang mag alala humihinga pa" Sabi nito dahang dahan nyang inilagay si Monte sa higaan.
"Palayain mo na si Monte palayain mona yung kaibigan ko plss kahit ako nalang"nagmamakaawa na sabi ko habang niyakap ko sya.
Hindi sya umimik hinawakan nya ang dalawang pisngi ko at hinahaplos nya iyon.
And he kiss me matagal rin nanakipag halikan ako dto sa kaya hinawakan ko ang mga kamay nito.
Bumitaw sya sa pagkakahalik sa akin at umalis.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nagising nasi Monte at pinag mamasdan nya ang buong katawan ko."Frieny anong ginawa nya sayo?" Tanong nito sa akin.
"Wala na akong magagawa sya ang unang gumalaw sa akin sa tuying tatakas ako hindi sumusunod sa gusto nya ito ang dinadanas ko sa kanya"paliwanag ko.
Umiiyak ito at niyakap sya sa akin.
"Ipapakulong natin sya kailangan nyang pagbayaran ang lahat ng ginwang kahayupan ng ginawa ni Sir" Sabi nito.
"Monte plss wag wag nyo sya ipakulong plss" Sabi ko.
"Ano bang Sina sabi mo rirape kanya his your rapist"takang tanong nito sa akin.
"Dahil kapag ikinulong nyo sya papatayin nya kayo"sabi ko.
Ayaw kong madamay Sina Mama at Monte ayaw kong mapahamak silang nandahil sa akin.
"Bakit Monica? May gusto kaba sa gagong teacher nayon!?"inis na sagot sa akin dto.
Hindi rin ganon kadali rin ang tanong nya dahil hindi ko rin alam kong ano ang isasagot ko sa kanya marhil na may gusto narin din ako sa kanya sa tuwing aalis sya hinahanap ko sya minsan.
"Monte hindi sa ganon gusto ko lang na maayos din kayo ni Mama" Sabi ko sa kanya dahil pagnagkataon papatayin ni Sir William sina Mama at pati narin sya.
"Nakita mo sya pinagtatanggol? kasi Mahal mo sya"sabi nito sa akin.
"Sige na umalis kana"sabi ko at nag pumunta ng terrace at bumaba para tumakas ng nakikita kong nasa gate.
"Nica! Monica!"sigaw ni Sir William sa baba na papalapit na sya sa pinto pumasok na agad sa loob ng kuwarto at isara ang pinto ng terrace.
Nag bukas agad ang pinto lumingon ako dto para tignan sya.
"Nasa ang kaibigan mo!?" Nanlalaki ng mata na tanong nito sa akin.
Lumapit ako sa kanya para yakapin sya.
"Wag mo na syang hanapin plss kahit ako na lang kahit ako plss gagawin ko ang gusto mo para maging maayos ang buhay nila"umiiyak na pakiusap ko dto.
Bumitaw ako sa kakayakap sa kanya ng hawakan nya ang dalawang braso ko.
"Gusto mong maging maayos ang lahat at magkaayos tayo?."
Tumango naman ako dto Hindi ko Alam kong ano ang susunod nya ng gagawin sa akin pero buo na ang desisyon ko.
"Pero sa isang kondisyon ibibigay ko ang lahat ng gusto mo kung susundin mo ang gusto ko"sabi nito sa akin.
"Ano Yun?"
To Be Continued...
BINABASA MO ANG
My Professor's Obsession (Slow Update)
Ficção GeralPaano kung ang Gurong pinagkakatiwalaan at tinuring mong pangalawang mong magulang na sya ang magiging gabay O Ehemplo...Na syang wawasak sa pagkatao mo?? RANK#09: Psycho