MONICA BAUTISTA'S POV:)
Idinilat ko ang mga Mata ko pagkagising na pagkagising ko natagpuan ko na lang ang sarili ko na nasa loob ako ng isang kuwarto medyo hapon na kasi kaya bumangon ako sa kama.
Napaupo ako at iniisip kong ano ang ngyari pagkatapos.
Oo nga pala may ngyari na naman sa amin ni Sir William kaninang umaga.
Lumabas ako ng kuwarto para hanapin sya cheneck sa taas pero wala naman sya doon nasaan kaya sya?. Pero sige parin ako sa paghahanap sa kanya pumunta ako sa kusina nakita ko syang nag luluto ng dinner nag pumunta ako sa table at umupo Hayy ang gwapo ni Sir William noh kahit na na kaya likod sya super gwapo nya sa paningin ng lahat lalong lalo na saakin kahit na na katalikod sya kita ko parin. Ang kalakihan ng likod nya na napaka puti makikita mo yung maskuladong katakana nya at napakaamo ng mukha nya parang syang gatas sa sobrang puti dagdagan mo pa ng abs nya ng 6 packs talaga at kalakihan ng muscle nya kasi naman naka shirtless kasi sya habang nagluluto at pinagpapawisan sya ng sobra ang hot nya kasi sarap nya ng kainin ehh.
"Ehem"usal nya napatigail ako sa imagination ko ng mag ehem sya napatingin ako sa kanya hawak nya ang dalawa ulam tingin ko bacon at Sunnyside up egg ata yung liloto nya lilapag nya ang ulam sa lamesa at sinusod ang Kain.
"Go grab your plate and eat" Usal nya sa akin pero ako nakangisi Ewan ko ba kong bakit ako ganito ngayon nandahil sa kanya nag papacute ako sa harapan nya Hindi ko mapigilan ang sarili ko sa kakakilig😍💗
"Hoy!*gising nya sa akin*kumain kana wag ka ng mag imagine dyan dahil ako lang naman ang iniisip mo" pabola nyang sabi sa akin.
"Oo na kakain na po" Sabi ko naman sa kanya.
Ay oo nga pala birthday pala ni Sir bukas ano kaya ang puwedeng regalo sa kanya?.. Hmmm😕 ay may Plano na ako.
"Sir William" Tawag ko sa Pangaea nya.
"Bakit?" Tanong naman nito sa akin magpapabili ako ng loom bands at beaded na craft at cartolina na color blue at yung color paper isusuprise ko kasi sya sa birthday nya July 5,2016 ang birthday nya tapos mag priprint ako ng nap aka gwapo nyang pic pero wala ako ng pic ng kasama sya 😔.
Dibale mag pipicture kasi ni Sir William ngayon pwede naman diba.
"Sir Picture po tayo" Yaya ko sa kanya.
"Anong gagawin mo naman? " Tanong nya Edi ano pa edi magpipicture ano paba ano paulit ulit Kansas ahh haizzzzt😒"Sir William wag po kayong maarte" Sambit ko sa kanya.
"Oh sya sya sige na kung picture picture" Sabi ko yeahhhhhh😄
"Wala pa po akong picture natin ng mag kasama Sir"masayang parang bata sa kanya kinuha ko ang cellphone ko at nag picture mga 13 pics para madami akong ipang decorate sa box na gagawin ko yung parang may mothsarry bah.
"Maypapabili po sana ako"sabi ko sa kanya.
" Ano ba yun?"tanong nya ulit.
"Ano po yung beaded ng paggawa ng mga bracelets at yung cartolina color paper loom bands at glue at gunting"sabi ko sa kanya parang nanlalaki ang mata nya na madami yung ipapabili ko.
" Sige sige bibilhan kita ng mga ipapabili mo"sabi nya yeahhhhhh!! 😄
"Thank you po"pagpapasalamat ko sa kanya.
---------------------
Ng makakatapos kaming kumain sya ang nag ligpit ng pinagkainan namin ako dumeretso ako sa kuwarto nya ay este kuwarto daw namin at naligo na.
Pagkaligo ko hinanda ko ang school uniform ko sasama ako sa kanya bakit?
Narinig kong paakyat na sya pag kaakyat nya nanlalaki ang mata nya na nakauniform ako ng suot.
" Oh saan ka pupunta?"tanong nito sa akin Edi ano pabah edi sasama ako sa kanya.
"Sasama po ako sa inyo Sir"pacute kong sabi sa kanya.
" Wag na"sabi nya I pount Buwisit tong lalaking toh langya ahh 😬😒
"Ehhhh gusto ko pong sumama please please po" Pagpipilit ko sa kanya hanggang sa hindi na nya ako Mathis sa gusto ko.
"Sige sige sumama kana" Sabi nya sa bay kamot ulo sa ulo nya at dumeretso na ako sa baba para hintayin sya.
-------------
Nakita kong pababa na sya at nakita kong ang shoulder bag nya.
"Let's go" Sabi nya ng nakangiti napangiti ako sa kanya kinuha ko rin ang bag ko at lumabas na ng bahay.
-------------
Ng mag park kaming ni Sir William pinatay na nya ang sasakyan at hinalikan ako pero saglit lang yun.
"Ikaw muna ang unang bumaba" Sabi nya at tumango at lumabas na ng kotse nya.
Pagkapasok ko sa room nakita ko si Monte tumayo sya at niyakap ako ng mahigpit.
"Freiny.. Miss na kita!!" Sugar nya sa akin.
"Ako rin" Sabi ko.
Umupo na ako sa table nya at kinuwento nya na okay na Sina Sir William at sya nag usap na silang dalawa na Hindi ako sasakyan ni Sir At mamahalin nya raw ako ng tapat at totoo.
Nakita ko nalang na may lumapit na babae sa harapan namin ang wala ng hiyang at napaka kapal ng mukha Si Natalia na may gusto kay Sir William pero si Sir William hindi nya type ang malanding katulad nya.
"Hi Monica ilang araw ka ng hindi pumapasok anong ngayon pala ngyari sayo?" Tanong nito wala tapat ang makakaalam ang ngyari sa Amin ni Sir William lalo na nagsasama kaming ng masaya hindi ko alam kong ano ang sasabihin ko ngayon ng...
"Okay class take your seats mga anak" Si Sir William adviser namin sa room ng makapasok nagsiupuan lahat ng mga kaklase ko sa kanya kanya ng mga upuan.
"Pasahan na ngayon ng mga plates ng mga ginawa nyang drawing so kukunin ko ngayon ang mga black folder into" Sabi nya ibinigay ko kay Monte ang folder ko medyo masakit ang ulo ko at parang bang nahihilo ko nitong nasa kotse kami tahimik lang ako at nahihilo lang.
Nagulat nalang ako ng bigla ako ng nag suka tumayo ako ng mabilisan at lumabas ng room namin nagulat silang lahat kung bakit ako ganon ng makapunta ako sa restroom ng girls sinuka ko lahat lahat ng naubos na ang lahat ng sinuka ko napatingin ako sa salamin ng restroom parang may iniisip ako na parang Pakiramdam ko parang hindi pa ako dinadatnan ng menstruation period ko binibilang ko ang buwan na kung saan Kaplan ako dinatnan ng regla napaisip isip ako sa sarili ko na sa tuwing ginagalaw ako ni Sir William parang hindi nya lilalabas ang ano nya sa loob ko.
No no no oh my gosh hindi kaya...... BUNTIS AKO!? 😲
gusto kong malaman gusto kong maconfirmed.
--------------------
"MISS BAUTISTA YOUR 5 WEEKS PREGNANT"hindi ko alam pero sa Sinai ng doctor parang naniniwala ako na pananagutan ako ni Sir William ayaw ko pang malaman nya pa pero masayang masaya ako dahil mag kaka anak na kami.
Gusto kong masuprise sya sa birthday nya I want him surprise him.
-------------------------------------------------------------
NATALIA VILLATORE'S POV:)
"Natalia" Tawag sa akin ng friend kong si Myla nag I isip ako ng paraan para mapasaakin si Sir William at hindi kay Monica para sa akin mas maganda ako sa kanya.
"Ano na ang Plano mo ngayon Natalia girl?" Tanong nito buwisit pinapainit nito ulo ko ehh 😡
Pero..... Pero may naisip akong Plano tutal birthday bukas ni Sir William I doing to flirt him sa office nya 😈
"May naisip na ako lalandiin ko si Sir William bukas and then I'm gonna make sure na mapapaakit sya sa akin at makikita kami ni Monica at si Monica tuluyan na syang iiyak ng iiyak 😏😈" Komento ko.
"What a great plan Natalia girl support kita" Hmp I'm gonna make sure that Sir William will be mine not any one 😈
To Be Continued...
BINABASA MO ANG
My Professor's Obsession (Slow Update)
Narrativa generalePaano kung ang Gurong pinagkakatiwalaan at tinuring mong pangalawang mong magulang na sya ang magiging gabay O Ehemplo...Na syang wawasak sa pagkatao mo?? RANK#09: Psycho