OBSESSION#08:THE RED ROOM

7.6K 99 11
                                    

MONICA BAUTISTA'S POV:)

"Ano yun?" Tanong ko sa kanya.

"You will see.. But first wear this" Sabi nya sa akin sabay inabot  sa akin ang gold na daster.

At agad ko na lang sinuot ko nalang dahil ayaw kong maulit ulit na sakatan nya ako.

"Follow me"sabi nya sa akin sumunod ako dto at lumabas ng kuwarto.

Tanging ilaw lang samay hagdan ang nakikita ko.

Nag patuloy lang kami sa pag lalakad ng samay right na  kuwarto nakahawak ako samay braso ko hindi ko alam kong ano ang gagawin nya sa akin pero pakiramdam ko kinakabahan na ako agad ako.

Binuksan nya ang pinto gamit ang susi nya pumasok muna sya dahil ino-on nya ang ilaw kit ang kita ko ang lahat ng mga equipments dto mga bosas mga torture love at kong ano ano ang nakalagay sa loob ng ng kuwarto na ito.

Ng makapasok ako pulang pula lahat ng lugar nanakikita ko Eto bah ang gagawin nya sa akin?

Lumapit sya sa akin at hinalikan nya ako pero smack lang naman yun.

"Turn around"mahinang pagkasabi nito sa akin.

Sinunod ko lahat ang gusto nito tumalikod ako at ayusin nya ang buhok ko at tinali nya iyon ng parang one braid.

Ng naitali na nya iyon  humarap ako sa kanya tinuro nya ang isang silya roon.

"Sit"sabi nya sa akin umupo ako doon pagkaupo ko sa silya agad hinawakan nya ang paa ko at hinalikan iyon napapaungol ako at napapageweng geweng ang ulo ko dahil sa kiliting nararamdaman ko dto.

Tumaas ang labi nya samay hita ko at nararamdaman ako ang isang kamay nya na humahaplos sa isa kong hita.

Tumigil ito sa kakahalik doon at pinatayo nya na agad ako at inalis  nya ang silya.

Pagkaalis nya ng silya binalikan nya ako at hinalikan ulit ako pero saglit lang iyon.

"Taas mo mga kamay mo"utos nito sa akin at ginawa ko naman ang gusto nya dahang dahan nyang tinataas ang gold na daster para matanggal nya ito.

"Your the sexiest women Monica" Sambit nito sa akin habang tinggal nya ang daster ko ng matanggal nya iyon ang natatanging natira lang sa akin ang panty ko hindi na ako nag bra.

Tinapon nya na lang ang daster ko kong saan saan.

Pinaluhod nya ako patalikod sa may ding-ding.

"Wala kang gagawin ng kahit anong ikakagalit ko hah"pabalang na sambit nito sa akin.

Hindi ko na alam kong ano ang gagawin  nya at saan sya nag tango sumilay ako kahit konte kong ano ang ginagawa nya nakita kong may kinuha sya sa may naka sabit ng kagamitan doon at isang pamalo.

Bumaling ang tingin ko sa harapan ko dahil papalapit sya sa akin.

Napapitlag ako sa nahulog na bagay nayon.

"Itaas mo ang isa mong kamay" Utos nya sa akin at agad ko naman na ginawa.

Pero ipinantay nya iyon sa may ulo ko naramdaman ko bigla ang pamalo papunta sa batoko ko naramdaman ko ang kiliting dulot non at tum ako naman samay braso ko at sa may kamay ko at...

*palo!*

Napapitlag ako bigla ng paluin nya ang kamay ko gamit ang pamalo na yon.

Pinatayo nya ako at pinaharap sa kanya.

"Give me your hands"utos nya saakin.

Ng ibinigay ko sa kanya ang kamay ko lilagay nya ang tali na parang belt ng inilagay na nya iyon samay wrists ko may ibinaba syang pag tali doon at ikinabit ang mga kamay ko inalog nya ang mga ito kong mapuputol ba o hindi.

Umikot sya at hinalikan nya ang leeg ko napapaungol ako sa kiliti at sarap na nararamdaman ko sa ginagawa nyang yun.

Hinawakan nya ang bewang ko at naramdaman ko ang kamay nya sa may puson ko at pinasok nya ang kamay nya sa look ng panty ko at hinihimas himas nya iyon.

"Ahhhh" Mahinang ungol ko.

Tumigil sya sa kakahalik roon at nag tungo sya sa unahan ko at hinalikan ang tyan ko at puson ko at dahan dahan nyang binaba ang panty ko at ng matanggal nya iyon tumayo sya at inaamoy amoy ang panty ko at lilagay nya sa may bulsa nya iyon.

Dumako ulit ang pamalo sa likod ko at papunta sa may pwit ko at...

*palo!*

Pinalo nya ang pwit ko ang sakit sobrang sakit at dumako sa may tyan ko at...

*palo!*

Napaangat  bigla ang katawan ko ng maramdam ang sakit sa katawan ko.

Lilapag nya ang pamalo sa sahig and he kiss me.

Hinubad nya ang polo nya at ang pantalon nya at binuhat nya ako paharap sa kanya at sinumulan nyang bumayo sa harap ko napakapit ako ng mahigpit sa may bakal.

"Ahhhh..Uhmmmm ahhhh" Ungol ko sa sarap na naramdaman ko hindi naman bumibilis ang pag galaw nya kundi gentle lang at naramdaman Kong bumilis ang bayo nya sa harap ko at naramdaman kong malaria na ako at malapit narin sya.

"Ahhhh ahhhh faster"utos ko rito at bumilis ang bayo nya.

Saglit pa narrating na namin ang langit at sabay kaming lilabasan at ramdam ko ang pag kasabog ng lilabasan nya sa loob ko.

Nghihina ako bigla at inaantok sa pagod at hingal na hingal tinggal nya ang pagkakabit ng kamay ko at napayakap ako sa makisig na katawan ni Sir William.

" You made it baby you made it"Masayang pahayag into at nakatulog na ako bigla at naramdaman ko ang pag buh at nya sa akin na pang bridal style.

"I love you"mahinang Turan nito at hinalikan ako sa noon.

"I love you too" Balik ko sa kanya.

To Be Continued...

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon