OBSESSION#22: Secret Stalker

2.3K 25 3
                                    

WENDY KURDI'S POV:)

Umaga na habang nakatingin ako sa sunrise habang umiinom ng wine at hindi ako maka get over sa sinabi ni William.

Buset hindi kaya ako makatulog ng nag ring ang phone po.

*ring!*ring!*ring!*

Napatigil ako ng makita ko ang nakasulat sa phone number ng may pangalan ng lalaki na familiar sa akin.

Si...

Si...

"❤Gavin my loves❤"

I can't believe na buhay patong mokung toh.

"Shut up" Sabi ko ng bumalik sa wine at tumingin sa sunset.

At may kumatok sa pinto ko.

"Ate..Baba na ikaw nalang ang iniintay" Sabi ni William.

"Oo susunod na ako!" Sigaw ko.

Oh Gavin bakit ka nag pa ramdam akala ko bah nakalimutan mo na ako.

~~~~~~~~~

WILLIAM KURDI'S POV:)

Nakita ko si Ate na badtrip na badtrip na umupo sa unahan.

"Lock the door" Sabi nya.

"William may nagawa bah tayong mali kagagabi ng mabangit mo yung Gavin?"tanong ni Monica.

"Oo" Sagot ko sa tanong nya.

"Sino bah yun William?" Tanong ni Monica at napatingin ako kay Ate Wendy tama bah na sabihin ko ang totoo.

"Si Gavin matagal ng karelasyon yun ni Ate Wendy nung simula nung may nangyari sa kanila nakipagbreak si Gavin sa kanya at naglaho na lang ng parang bula" Kuwento ko yun na lang ang na aalala ko.

"Try mo kayang kausapin si Ate Wendy na tumawag sayo yung Gavin" Sabi nito sa akin.

*FLASH BACK*

Nag iimpake na kami ng damit ng may ng nagring bigla ang phone ko pero number lang ang nakalagay wala akong ka ide-idea kung sino toh pero agad ko naman sinagot yun.

"Hello" Sagot ko sa misteryong taong toh.

"Hello long time no see William" Sabi nito mukhang familiar ang boses.

"Hello Sino ito? Baka po wrong number lang po kayo? Hello Sino po sila?"Nagtatakang tanong ko sa tanong nasa phone ko.

"William it's me Gavin you don't remember me??"Gavin akala ko!? Wala na sya!? Akala ko break na sila ni Ate Wendy!? Pero bakit sya tumawag??

"Bakit?"Simpleng tanong ko sa kanya pagkatapos nyang iwan ang Ate ko at nakipagbreak sya sa Ate Wendy ang kapal ng pagmumukha nya.

My Professor's Obsession (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon