NATHALIA VILLATORE'S POV:)
So what I'm going to do?? Sabi ko habang naglalakad ng pabalik balik sa unit ko.
It's so boring so lumabas ako ng terrace at may nakita akong isang lalaking nakaupo sa may log pero familliar yung likod.
At pagharap...
"OMG si Sir William"turan ko ng nakita ko sya mabuti hindi nya ako nakita.
Pero may naisip ako I need to seduce Sir William that Monica finds out everything Will be rude😈😏
~~~~
WILLIAM KURDI'S POV:)
Nakatingin sa magandang view habang umiinom ng soju ganito ako kapag wala sa mood at bad trip na bad trip kay Miguel malaman ko kase kay Monte ang lahat.
Kasi sabi paya mabuti nalang daw dumating daw sina Miguel at Monica kababa pa daw ng jetsky.
Ayun alam nyo nah nag eemote ako rito mag isa.
"Hi Sir William" Familiar na boses ang naririnig ko sa babaeng misteryoso.
Grabe pala nitong alam na toh unang inom ko pa lang nito parang Mabloblocked out na ako.
"Anong ginagawa mo dto?" Tanong ko sa kanya.
"Samahan kayo Sir it's so good having a relax" Sabi nito sa akin parang bang hinaluan ng pangaakit.
"Medyo lasing na po kayo can I just let me handled"turan pa nito ng Malawi na yung bibig namin sa isa't isa.
Ano bah toh sinasadya nya bang angkinin ako para paiyakin ko nanamam Si Monica.
Hindi toh puwede ayaw ko nito pero iba ang Nararamdaman ng katawan ko hindi ko sya ma control ng maayos.
Hinawakan ko ang mukha ng mosteryosong babaeng toh at I kiss her.
Ano ba ang laman ng isip ko bakit ko ba ginagawa ang karumal dumal na hindi naman tama.
~~~~~~~~~~~
MONICA BAUTISTA'S POV:)
"Ilagay mo yung broccoli sa gitna para naman may kurma yung design" Sabi ni Ate Wendy.
At Si Monte naman nilagay yung ginawa ng desert sa may head ng table sa kabila.
Yun! natapos din.
"Besh tawagin nanatin sila" Sabi nya.
"Ako na ang tatawag kay William" Sabi ko at lumabas sa dinning room at hanapin sya.
~~~~~~~~~~
MIGUEL FRANCISCO CRUZ'S POV:)
Andto ako sa beach nakakaupo hang pinapanood ang mga bituin sa taas ng langit excited na kasi ako ng sabihin kay Monica ang Nararamdaman ko sa kanya tomato ako para kumain dahil alam ko nag prepared sila ng dinner.
Ng makita ko Si Monica na nag lalakad ng nakangiti.
Kaya nag pasnya akong sundan sya kung saan sya pupunta.
Nag tago ako sa may puno ng niyog para hindi nya ako making.
"Wil"yun na lang ang naring ko sa mga boses nya.
Ng making Kong nag hahalikan sina Nathalia at Si William.
Sinasaktan nanaman nya si Monica ano ba ang iniisip nyang gawin turugin ang puso nya.
Pumunta ako sa likod nya at....
I hug her para mawala ang sakit at durog nyang puso alam ko ng ginawa nya nah ito noon pah.
Pero ayaw ko lang masaktan ang taong pinaka mahalaga sa buhay ko.
At umalis na kami para Hindi na SYA masaktan at sabihin kay Wendy ang lahat.
Pumunta kami sa may likod ng pinag tutulugan namin at doon magusap
Kitang kita ko ang mata nya na iyak na iyak sya para ng dinudurog rin ang puso ko sa tuwing nakikita ko syang ganto.
"Iiyak mo lang yan Monica" Sabi ko ng pinupuyok ko ang likod nya para tumahan.
"Bakit ba ako niloloko ni William ng ganito ano bah ang kulang na pag mamahal ko sa kanya lahat binigay ko para mapasaya sya" Sabi nya.
"Tama na wag mo na syang isipin nandto naman ako ehh para protectahan ka para pasayahin ka" Sabi ko.
"Sige salamat po Sir kailngan ko ng mag paying" Sabi into at lumakad.
Pero may lumalabas sa isip ko na gawin ko pero pinipigilan ko ng Hindi ko na magawang nararamdaman ko at tumakbo pumunta sa kanya at..
I kiss her
Nagulat na lang sya ng ginawa ko yun parang naka lapad ang ang bibig namin.
Habang naka hawak ako sa mukha nya ganto pala kapag nag confess ka ng feelings sa kanya.
To Be Continued...
ANNOUNCEMENT OF SCHEDULE IS IN MY WATTPAD ACC 😘
BINABASA MO ANG
My Professor's Obsession (Slow Update)
Ficción GeneralPaano kung ang Gurong pinagkakatiwalaan at tinuring mong pangalawang mong magulang na sya ang magiging gabay O Ehemplo...Na syang wawasak sa pagkatao mo?? RANK#09: Psycho